Giá: 230.000.000 đ
Giá: 420.000.000 đ
Giá: 100.000.000 đ
Giá: 180.000.000 đ
Giá: 100.000.000 đ
Giá: 330.000.000 đ
Giá: 120.000.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
XE NÂNG CŨ _ GIẢI PHÁT TỐI ƯU KINH TẾ CHO CÁC NHÀ MÁY.
- Chúng tôi là đơn vị nhập Khẩu trực tiếp các dòng xe nâng cũ Nhật bản như: KOMATSU, TOYOTA, NICHIYU, MITSUBISHI, SUMITOMO, TCM hay NISSAN. Với đa dạng các loại xe từ 0.5 tấn, 0.9 tấn, 1 tấn, 1.2 tấn, 1.3 tấn, 1.4 tấn, 1.5 tấn, 1.8 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 2.8 tấn, 3 tấn, 3.3 tấn, 3.5 tấn, 4 tấn, 4.5 tấn cho đến 20 tấn.
- Xe nâng điện: Phù hợp các nhà máy, kho hàng sạch, phòng lạnh.
- Xe nâng dầu: Phù hợp ở bến bãi, công trường, làm việc 24/24 bền bỉ.
- Xe nâng xăng: Phù hợp không gian mở, thoáng, ngoài trời, làm việc 24/24
- Xe nâng gas: Thay thế xe nâng điện làm trong kho sạch nhưng cần làm việc 24/24.
- Địa chỉ bãi xe nâng cũ: Cụm CN Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
- Số điện thoại: 0973766284 / 02436225216
- Email: [email protected]
- Đơn vị nhập khẩu và phân phối: SAMNON Việt Nam.
GIẢI THÍCH KHÁI NIỆM XE NÂNG CŨ.
- Xe nâng cũ là gì? Xe nâng cũ là xe nâng đã qua sử dụng, tức là xe từ nhà máy sản xuất đến các showroom rồi đến trực tiếp người sử dụng để đưa vào thực hiện các công việc nâng hạ hàng hóa hằng ngày đáp ứng nhu cầu công việc của các cá nhân, đơn vị kinh doanh hàng hóa. Nó khác hoàn toàn với một chiếc xe nâng trưng bày là dùng để cho người dùng, người mua xe tham khảo, lái thử và thực hiện các động tác nâng hạ di chuyển hàng hóa thử nghiệm mà không phải là đưa vào sử dụng thực tế để đen lại lợi ích kinh tế hay tăng năng xuất lao động. Loại xe này thường được một tổ chức nào đó thu mua từ người dùng và tập kết lại rồi mới phân phôi đến một đơn vị nhập khẩu hoặc một tổ chức khác để thực hiện phân phối đến người dùng tiếp theo.
(Xe nâng cũ nhập Nhật)
- Xe nâng thanh lý là gì? Đây cũng là một khái niệm nằm trong khái niệm của xe nâng hàng cũ, có nghĩa là một đơn vị hoặc các cá nhân đang sử dụng xe và muôn nâng cấp xe khác hoặc giải thể, hoặc không dùng đến xe này nữa và muốn bán lại cho một người sử dụng trực tiếp tiếp theo mà không phải qua những đơn vị thu mua tập kết lại. Như vậy xe nâng thanh lý sẽ có số lượng giới hạn, thường là sẽ được giới thiệu từ người này qua người khác, không đặt nặng vấn đề kinh tế kinh doanh lên hàng đầu, nhưng chất lượng xe thì hoàn toàn không được đảm bảo, không được đơn vị nào đứng ra bảo hành bảo dưỡng hoặc khâu hậu bán hàng sẽ không được chuyên nghiệm. Khi mua xe nâng thanh lý chúng ta cần nên cân nhắc, dù giá rẻ nhưng chất lượng thì là cả một vấn đề.
- Xe nâng quay đầu: Đây lại là một khái niệm khác mà người trong giới xe nâng, đơn vị kinh doanh xe nâng hoặc những người am hiểu về xe nâng hàng hay nói đến. Vậy xe nâng quay đầu nghĩa là xe đã được sử dụng trực tiếp ở Việt Nam, từ đó các đơn vị không sử dụng nữa và thanh lý lại cho các bãi xe, các đơn vị khinh doanh xe hoặc các cá nhân có nhu cầu sử dụng. Như vậy xe nâng quay đầu sẽ là xe được bán theo hiện trạng nguyên trạng,có thể là xe đã bị hỏng, hoặc xe đã bị sửa chữa thay đồ hoặc tình trạng hoạt động của xe đã kém. Để sử dụng được thì chúng ta cần phải "Dọn" lại xe (sửa chữa và đại tu lại xe) thì mới dùng được. Tuy nhiên, chất lượng xe không được đảm bảo, thường sẽ không có giấy tờ đi kèm với xe, giá thành xe thì sẽ thuộc phân khúc loại rẻ. Với những đơn vị tiềm lực kinh tế yếu có thể đây là một lựa chọn cho thời điểm sử dụng ban đầu (Đơn vị khởi nghiệp), về lâu về dài thì chúng ta cần phải nâng cấp xe.
- Xe nâng Nhật Bãi: Đây là dòng xe nâng cũ được ưa chuộng nhất hiện nay, xe được nhập từ Nhật Bản về Việt Nam. Tuy rằng giá thành có đắt hơn các dòng xe khác nhưng chất lượng xe luôn được đảm bảo như hãng niêm yết, tại sao lại có những đặc điểm nổi trội đó, chúng ta hãy tham khảo những phân tích dưới đây để hiểu thêm về dòng xe nâng Nhật bãi này:
- Thứ nhất: Xe được sản xuất, thiết kế bởi các tập đoàn lớn của Nhật bản, đã được khảng định thường hiệu trên thị trường trong đó có Việt Nam.
- Thứ 2: Người Nhật nổi tiếng với việc làm việc chuẩn quy trình, quy trình họ đưa ra rất khắt khe và việc áp dụng quy trình vào việc sử dụng một chiếc xe nâng là hoàn toàn phải tuân thủ, do đó một chiếc xe được người Nhật sử dụng luôn có độ bền cao hơn.
- Thứ 3: Về quy trình bảo dưỡng xe, các công ty Nhật thường rất chú trọng và là một quy trình bắt buộc phải làm đối với họ. Với bất kỳ những máy móc cơ khí nào dù có sản xuất ra tốt đến mấy nhưng người dùng không quan tâm đến vấn đề bảo trì bảo dưỡng thì chất lượng xe cũng đi xuống một cách nhanh chóng. Bằng chứng là các xe nâng đã trải qua trên 30 năm sử dụng ở Nhật về Việt Nam vẫn rất được ưa chuộng.
- Thứ tư: Nếu xe có vấn đề cần phải thay thế linh kiện hoặc sửa chữa ở Nhật thì họ đều sử dụng các linh kiện chính hãng, linh kiện được các công ty Nhật Bản sản xuất để sửa chữa thay vì các linh kiện đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam hay bất kỳ một nước thứ ba nào. Mà chúng ta cũng dễ hiểu, tất cả các linh kiện được công ty Nhật thiết kế và sản xuất thì đã được khảng định chất lượng bởi thương hiệu quốc gia mà chúng ta không cần phải quan tâm đến chất lượng của chúng.
- Thứ năm: Đây là các hãng xe nổi tiếng và được người Việt nam ưa chuộng, chiếm thị phần lớn trên thị trường, do đó thợ sửa chữa, các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa rất nhiều, chúng ta hoàn toàn an tâm khi dùng sản phẩm của Nhật Bản.
- Xe nâng mới: Có nhiều lựa chọn cho một chiếc xe nâng hàng mới với các doanh nghiệm có đủ tiềm lực kinh tế, các công ty lớn hoặc các doanh nghiệm có tần suất làm việc cao. Tuy nhiên giá thành của xe thì rất đắt đối với các dòng xe nâng Nhật, ở đây chúng tôi không nói đến các dòng xe nâng của Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan hay bất kỳ một nước thứ 3 nào khác. Do đó việc đầu tư một chiếc xe nâng hàng mới không phải là một điều dễ dàng đối với tất cả chúng ta.
CÁC LOẠI XE NÂNG CŨ.
- XE NÂNG DẦU : Sức nâng 1 tấn, 1.4 tấn, 1.5 tấn, 1.8 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn, 4 tấn đến 30 tấn cũng có. Với dải tải nâng rất lớn thì xe nâng dầu cũ hầu như đã đáp ứng được mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa từ tải nhẹ, tải trung, tải cao cho đến tải nâng siêu trường siêu trọng cho các công việc đặc thù mà các dòng xe nâng khác không thể làm được, đó là một ưu điểm lớn của chúng nên các hãng vẫn chuyên tâm vào sản xuất các dòng xe này đến thời điểm hiện tại.
- XE NÂNG XĂNG: Thông thường sẽ có sức nâng là 0.9 tấn, 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn đến 4.5 tấn mà không có các loại xe siêu trường siêu trọng như dòng máy nâng dầu. Xe được sản xuất bởi các thương hiệu KOMATSU, TOYOTA, MITSUBISHI, SUMITOMO, NISSAN hoặc TCM.
- XE NÂNG XĂNG GAS: Là dòng xe được tích hợp cả việc sử dụng nhiên liệu xăng hoặc Gas, nếu chúng ta dùng nhiên liệu xăng thì mở chế độ xăng và ngược lại, như vậy xe có chế độ làm việc linh động hơn riêng loại nhiên liệu xăng, do đó giá thành có đắt hơn chút ít. Với tải trọng thiết kế thông dụng nằm trong dải từ 1 tấn đến 4 tấn đáp ứng những công việc nâng hạ hàng nhẹ, hàng trung và hàng nặng. Với hàng siêu trường, siêu trọng các hãng không chú trọng sản xuất cho dòng xe nâng Xăng Gas này.
- XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI: Mục này chúng tôi xin được nói đến ở phần xe nâng điện cũ.
- XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI: Chúng tôi đã nói đến ở phần xe nâng điện cũ.
- Như vậy, xe nâng hàng cũ được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, sản phẩm có khối lượng lớn mà sức người không thể làm được, áp dụng trong các nhà máy, kho xưởng, bến bãi, công trường một cách linh hoạt với nhiều dòng xe khác nhau cho mục đích công việc, đặc thù hàng hóa khác nhau. Trong nhà máy chúng giúp nâng hạ các Pallet hàng, máy móc một cách dễ dàng, tăng cao năng xuất sản xuất, tối ưu lợi nhuận kinh tế cho các đơn vị sản xuất kinh doanh.
GIÁ BÁN XE NÂNG CŨ SO VỚI XE NÂNG MỚI.
- Không cần nói đến chúng ta cũng hoàn toàn hiểu rằng giá thành của một chiếc xe nâng cũ rẻ hơn rất nhiều so với giá thành của một chiếc xe nâng mới cùng loại, cùng hãng, cùng tải trọng nâng và cùng chức năng. Tùy vào tình trạng của xe nâng cũ mà giá có thể rẻ hơn 1/4 đến 1/5 so với một chiếc xe nâng mới. Do đó, để đầu tư mua một chiếc xe nâng hàng chúng ta thường sẽ cân nhắc giữa một chiếc xe nâng mới và xe nâng cũ.
- Tuy nhiên để lựa chọn và mua được chiếc xe nâng cũ đòi hỏi chúng ta phải có kinh nghiệm mua xe, hiểu biết về xe. Nếu thực sự chọn được chiếc xe ưng ý từ những đơn vị có uy tìn trên thị trường thì việc sở hữu một chiếc xe nâng cũ sẽ vẫn tốt không kém là mấy so với loại xe mới, nếu chúng ta không biết hoặc đến những đơn vị không có uy tín trên thị trường thì đôi khi việc đó sẽ phản tác dụng, chúng ta sẽ mua phải chiếc xe lỗi, có vấn đề mà giá thành thì không hề tương xứng với chất lượng của xe, chúng ta sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí nhất định lớn để khắc phục mà ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của mình, đồng thời không được hưởng các dịch vụ sau bán hàng như các đơn vị uy tín đem lại.
(Xe nâng cũ sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu đáng kể)
- Ở đây chúng ta đi so sánh một chiếc xe nâng dầu cũ 2.5 tấn KOMATSU đời cao nhất nhập Nhật, với chức năng nâng hạ cơ bản thì giá bán nằm trong khoảng từ 320 đến 360 triệu, trong khi đó cũng là chiếc xe nâng điều kiện như này nhưng là chiếc xe nâng mới sẽ có giá trên 900 triệu. Như vậy chúng đã gần gấp 3 lần so với một chiếc xe nâng cũ đời cao nhất. Nếu là chiếc xe nâng cũ 2.5 tấn đời thấp thì chỉ có giá từ 200 đến 240 triệu, như vậy độ chênh lệch giá sẽ là hơn 4 lần để sở hữu được một chiếc xe nâng mới. Đây là một điều đáng suy nghĩ và cân nhắc đối với nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp.
- Trong khái niệm, đôi khi người ta hay gọi tắt là xe nâng cũ, nhưng trong xe nâng thì có xe nâng hàng, xe nâng người, xe nâng tay, xe nâng tự động, xe nâng bán tự động,...Nhưng ở đây chúng tôi chỉ nói đến chiếc xe nâng hàng cũ.
SO SÁNH ƯU, NHƯỢC ĐIỂM XE NÂNG MỚI VÀ XE NÂNG CŨ.
- Với người sử dụng, mục đích cuối cùng là có được một công cụ hỗ trợ đắc lực nhằm tối ưu hóa lợi ích kinh tế trong kinh doanh, với một công cụ hỗ trợ đắc lực như một chiếc xe nâng hàng thì đôi khi giá thành chưa hẳn đã là một yếu tố quyết định đến vấn đề mua một chiếc xe nâng cũ hay mới. Do mỗi loại xe đều có những ưu nhược điểm nhất định, mà cái gì đen lại lợi ích nhất thì người dùng sẽ cân nhắc là lựa chọn, và cũng tùy vào đặc thù công việc cũng như nhu cầu sử dụng với tần xuất như thế nào. Tuy nhiên nếu đánh giá về chất lượng thì xe nâng mới là lựa chọn tối ưu cho hiệu quả công việc, nếu đánh giá về mức đầu tư thì lại nên lựa chọn chiếc xe nâng hàng cũ.
- ƯU ĐIỂM CỦA XE NÂNG MỚI:
- Xe nâng mới là xe có năm sản xuất gần nhất đến thời điểm mua xe, do đó chúng sẽ được tích hợp những công nghệ mới nhất cho xe cũng như các tính năng an toàn hiện đại nhất. Giúp người dùng có trải nghiệm về xe tuyệt vời nhất.
- Về giá thành thì xe nâng mới có giá được niêm yết bởi chính hãng hoặc các showroom độc quyền phân phối mà không phụ thuộc vào tình trạng của xe để có những giá bán khác nhau ở những nơi khác nhau, do đó chúng ta cũng không mất nhiều thời gian để đàm phán trao đổi về giá cả.
- Tuổi thọ, độ bền của xe được lâu hơn rất nhiều, xe hoạt động ổn định, có thể làm việc với cường độ cao liên tục mà không lo bị hỏng hóc. Xe sẽ ít bị hỏng vặt hơn, chu kỳ bảo dưỡng sẽ dài hơn đồng thời đem lại hiệu quả công việc cao hơn.
- Hãng đưa ra các chính sách sau bán hàng tốt hơn như thời gian bảo hành dài có thể từ 18 đến 24 tháng, thậm chí đến 36 tháng tùy theo từng hãng xe, do đó trong quá trình sử dụng mà xe gặp bất kỳ vấn đề gì đều được chính hãng xử lý khắc phục kịp thời. Tiết kiệm một khoản chi phí bảo trì cho các cá nhân và doanh nghiệp.
(Hình ảnh xe nâng hàng mới 100%)
(Hình ảnh xe nâng hàng mới 100%)
- NHƯỢC ĐIỂM CỦA XE NÂNG HÀNG MỚI.
- Đầu tiên phải nói đến là giá thành xe nâng hàng mới khá cao, vượt tầm khả năng với của những doanh nghiệm vừa và nhỏ, hộ gia đình kinh doanh hay cá thể có tiềm lực kinh tế hạn chế, các doanh nghiệm mới khởi nghiệp. Nó không phù hợp với những công việc ngắn hạn mang tính thời vụ hoặc thời điểm khó khăn của doanh nghiệp mà bắt buộc phải đầu tư cho công việc.
- Với những doanh nghiệp có tần suất sử dụng ít (Dưới 4 tiếng/ ngày) cùng không phù hợp dùng những dòng xe nâng mới, như thế sẽ tránh gây ra lãng phí đầu tư ban đầu.
- Với một chiếc xe nâng mới khi mua, chúng ta cần phải đặt hàng của hãng sau 4 tháng mới nhận được xe, do đó khi mua chúng ta cần có kế hoạch sử dụng so phù hợp với thời gian đặt hàng. Nhưng với một chiếc xe nâng cũ thì ngược lại, chúng ta có thể mua được ngay lập tức bất kể thời điểm nào.
- Có nhiều hãng xe nâng mới để lựa chọn, nhưng nếu dùng xe nâng mới thì giá trị khẩu hao rất nhanh, thông thường khi đã sử dụng rồi thanh lý lại thì giá thành xe đã giảm đi cả 1/3 thậm chí còn hơn. Không như những chiếc xe nâng cũ, khi thanh lý lại đôi khi chúng ta lại có thể có lãi dù đã sử dụng và khấu hao hết.
- Với một chiếc xe nâng cũ thì là sự lựa chọn của đại đa số người dùng ở Việt nam, đó là một giải pháp tối ưu đem lại hiệu quả kinh tế cao, chúng có những ưu nhược điểm như dưới đây:
- ƯU ĐIỂM CỦA XE NÂNG CŨ.
- Đầu tiên kể đến là tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho các doanh nghiệp đến 50 hoặc 70% so với đầu tư một chiếc xe nâng mới.
- Mua nhanh, bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ ở đâu với đa dạng các dòng xe, mẫu xe cũng như hãng xe để lựa chọn.
- Khấu hao sau khi thanh lý có thể bằng 0 hoặc thâm chí có khi lại có lãi khi thanh lý chiếc xe nâng đó sau khi chúng ta không dùng đến.
- NHƯỢC ĐIỂM CỦA XE NÂNG CŨ.
- Đôi khi rất khó để lựa chọn được một chiếc xe ưng ý với giá thành cũng như chất lượng tương đương. Do giá thành của xe phụ thuộc hoàn toàn vào tình trạng của xe cũng như nguồn gốc xuất sứ của xe, với những người chưa có kinh nghiệm về xe nâng hàng cũ rất khó có thể định giá chính xác được, nên có thể chúng ta mua sẽ bị hớ (Giá đắt hơn thực tế).
- Những tính năng hiện đại nhất, đời xe cao nhất khó có thể có được do chúng thường đã được sản xuất và sử dụng trước đó khá lâu.
- Xe có những rủi ro hỏng hóc trong quá trình sử dụng, có thể hay bị hỏng vặt, chúng ta cần thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng hơn với những loại xe nâng mới. Nếu để lâu ngày có thể gây ra hỏng nặng làm mất nhiều chi phí sửa chữa cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến công việc hằng ngày của mình.
- Công suất hoạt động không bằng được xe nâng mới, với những doanh nghiệp hoạt động 24/24 thì dùng chúng sẽ không hợp lý và hiệu quả công việc không thể cao bằng một chiếc xe mới cùng loại, cùng hãng sản xuất.
CÁC THƯƠNG HIỆU XE NÂNG CŨ NHẬT NÊN MUA.
Xe nâng Komatsu cũ.
- Khi nói đến thương hiệu KOMATSU về các dòng máy công trình trong đó có dòng xe nâng hàngthì hầu như được biết đến nhiều nhất không những ở Việt Nam mà là toàn cầu, được tập đoàn nổi tiếng của Nhật Bản xây dựng và phát triển với bề dầy kinh nghiệm nghiên cứu, thiết kế và chế tạo để đưa ra thị trường được những sản phẩm tối ưu nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Vơi đủ mẫu mã, phân khối sức nâng cũng như dòng xe, kích thước, chủng loại. Công suất thiết kế mạnh mẽ, độ bền và hoạt động ổn định trong thời gian dài, tuổi thọ cao có thể lên đến trên 10 năm sử dụng với những chiếc xe nâng cũ của hãng KOMATSU là chuyện bình thường.
- (Xe nâng cũ 2.5 tấn đời -17)
- Các thông số kỹ thuật niêm yết của xe.
- Model xe: FD, FB, FE, FG (Xe nâng dầu, xe nâng điện ắc quy nước, xe nâng điện ắc quy khô, xe nâng xăng)
- Hãng sản xuất: KOMATSU (Nhật Bản)
- Năm sản xuất: Tùy đời xe từ 1988 đến bây giờ
- Số khung: Riêng biệt cho từng xe (Không trùng nhau)
- Loại số: Số sàn hoặc số tự động tùy chọn
- Chiều cao tháp nâng: 3 mét, 3.5 mét, 4 mét, 4.5 mét, 4 mét, 5.5 mét, 6 mét
- Tải trọng nâng: Từ 0.9 tấn đến 20 tấn
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa dùng ở Việt Nam)
- Loại lốp: Lốp kép, lốp đặc, lốp hơi
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Tùy tình trạng để còn bao nhiêu %)
- Chức năng: Dịch giá, dịch càng, nâng hạ cơ bản, chui công, kẹp vuông, mâm xoay, kẹp tròn.
- Báo giá xe nâng cũ Komatsu: Xe hãng Komatsu bao giờ cũng có giá thành cao hơn so với xe cùng loại của các hãng khác, do tính phổ thông và hay sử dụng ở Việt Nam, được người dùng Việt Nam rất ưa chuộng, chúng chiếm thị phần trên 60%. Do đó mức giá giao động tùy vào từng loại xe từ 100 triệu đến 400 triệu. Liên hệ trực tiếp 0973766284 để có giá tốt nhất cho từng loại xe cụ thể.
Xe nâng TOYOTA cũ.
- TOYOTA là một tập đoàn đa ngành, đa nghề của Nhật Bản, trong đó mảng xe cộ là mảng mạnh nhất của tập đoàn, được sử dụng và rất ưa chuộng trên toàn thế giới trong đó có ở Việt Nam. Xe nâng hàng là một mảng nhỏ của hãng với nhiều dòng xe nâng khác nhau từ xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng xăng hoặc xe nâng Gas.
- Vậy ưu điểm của dòng xe nâng TOYOTA cũ là gì? Đó là giá thành rẻ hơn so với chiếc xe nâng mới hoặc so với xe nâng cũ của thường hiệu KOMATSU, điều đó không đồng nghĩa với việc chất lượng sản xuất của hãng kém hơn mà do thị trường Việt Nam chưa tiếp lĩnh nhiều cũng như lượng xe tương đối lớn, làm giảm giá thành của xe hơn.
- Xe nâng dòng Toyota được sở hữu bơn độc lập giúp cho việc di chuyển trên đường nhanh hơn, khỏe hơn, nên nhiều đơn vị cần mức độ di chuyển nhiều thì lựa chọn chiếc xe nâng của hãng TOYOTA là hợp lý hơn.
- (Hỉnh ảnh xe nâng cũ Toyota)
- Màu sơn thiết kế đặc trưng của hãng phổ biến ở hai tông màu là màu đỏ đen và màu vàng đen, khi nhìn đến chiếc xe chúng ta dễ dàng nhận ra thương hiệu của xe.
- Thông số kỹ thuật của xe nâng cũ TOYOTA được niêm yết bao gồm:
- Model xe: xFD và xFG trong đó x là đời xe, thời điểm hiện tại là đời 8, trước đó là đời 7, đời 6, đời 5,...Môi đời được hãng sản xuất trong một vài năm nhất định, trong đó đời 8 và đời 7 hiện tại đang được dùng nhiều nhất trên thị trường. FD là xe nâng dầu và FG là xe nâng xăng
- Số serial: Chính là số khung của xe, mỗi xe được quy định một số nhất định do hãng xe đưa ra.
- Tải trọng nâng: Tải trọng nâng được hãng thiết kế với dải lớn từ 1 tấn đến 25 tấn, trong đó dòng xe từ 1 đến 4 tấn là được dùng phổ biến nhất.
- Chiều cao nâng: Theo tiêu chuẩn có các chiều cao 3m, 3.5 mét, 4 mét, 4.3 mét, 4.5 mét, 5 mét,.. đôi khi có chiều cao lớn hơn nhưng ít dùng.
- Nhiên liệu: Dầu, Gas, Xăng, ba loại này dẫn được thay thế bằng xe nâng điện, động cơ đang là dạng động cơ đốt trong.
- Loại số: Có 2 phiên bản số sàn và số tự động cho nhu cầu sử dụng khác nhau (Đường bến bãi, công trường hay nhà xưởng, kho hàng)
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa sử dụng ở Việt Nam)
- Loại lốp: Có loại lốp đôi, lốp đơn, lốp hơi và lốp đặc được lắp theo yêu cầu.
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 70% chúng tôi mới nhập về Việt Nam)
- Chức năng xe: Có nhiều loại chức năng như gật gù, chui container, dịch giá, dịch càng, mâm xoay, kẹp vuông, kẹp tròn,...Lắp theo nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau.
- Tất cả các xe đều có giấy tờ pháp lý đi cùng để đảm bảo tính hợp pháp của xe do cơ quan có thẩm quyền cấp phép như: Hải quan, đăng kiểm (Kiểm đỏ), hợp đồng kinh tế, hóa đơn thuế VAT, biên bản nghiệm thu, biên bản bàn giao sản phẩm và phiếu bảo hành.
- Giá bán xe nâng cũ TOYOTA: Giá được cấu thành bởi nhiều yếu tố, thường sẽ dựa vào thông tin niêm yết của xe, đòi hỏi người có kinh nghiệm về xe, đã từng mua bán hoặc sử dụng xe mới có thể định giá xe một cách tương đối chính xác với tình trạng thực tế của xe. Về giá bán chúng tôi niêm yết ở mục khác cho từng thời điểm nhất định ở thị trường Việt Nam.
Xe nâng MITSUBISHI cũ.
- Mitsubishi là một tập đoàn công nghiệp hàng đầu ở Nhật, với nền tảng kỹ thuật cao, đa ngành đa nghề nhưng mảng nào cũng phát triển rất mạnh mẽ. Đến bây giờ tập đoàn Mitsubishi là một tập đoàn có tính ảnh hưởng toàn cầu. Từ những năm 1970 hãng đã mở thêm mảng xe nâng dòng nhiên liệu dạng động cơ đốt trong như xe nâng xăng Mitsubishi hay xe nâng dầu Mitsubishi, những năm đầu hãng phát triển ở thị trường nội địa, nhưng không lâu sau hãng đã phát triển mảng này trên toàn cầu và được người tiêu dùng ưa chuộng đánh giá cao. Với tính đồng bộ trong thiết kế, sản xuất hãng đã cho ra thị trường những chiếc xe tốt nhất, vận hành bền bỉ, trải nghiệm tuyệt vời và tính ổn định cũng như độ bền rất cao. Các dòng xe được hãng sản xuất có độ phủ về tải trọng từ 0.9 tấn đến vài chục tấn, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng từ nâng hạ hàng hóa hạng nhẹ, hạng trung, hạng nặng đến loại siêu trường siêu trọng tới 30 tấn. Thiết kế ngày càng tối ưu, tích hợp những công nghệ mới nhất theo thời gian để đảm bảo tính tiết kiệm nhiên liệu, bền và công năng sử dụng tốt nhất, đồng thời chế độ an toàn cho xe ngày càng cao nhằm bảo vệ hàng hóa cũng như an toàn cho công nhân vận hành.
- Giá bán xe nâng cũ Mitsubishi: Có thể nói về giá bán dòng xe của hãng này là một điều khá khó, nó phụ thuộc nhiều vào tình trạng của xe cũng như các yếu tố liên quan khác, tuy nhiên so với các hãng khác như KOMATSU, TOYOTA, chúng đứng thứ 3 ở thị trường Việt Nam về mức độ thông dụng, do đó chúng cũng có mức giá thấp hơn hai hãng nổi tiếng vừa nói tới. Tuy nhiên mức giá thì chúng tôi niêm yết giá tham khảo ở từng chiếc xe một, quý khách hàng có thể tham khảo ở mục xe nâng chi tiết.
- (Xe nâng cũ Mitsubishi)
- Màu sơn của xe nâng Mitsubishi được hãng quy định cho tất cả các loại xe là màu xanh, đây là màu thể hiện sự nhẹ nhàng, đẹp và thân thiện với môi trường. Khi nhìn vào chiếc xe chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra được hãng xe nào, sơn công nghệ cao, độ bền màu với thời gian dài.
- Thông số kỹ thuật của xe được niêm yết các hạng mục như dưới đây:
- Model xe: Thường sẽ có kỹ hiệu là FD hoặc FG cho xe dầu và xăng
- Số khung: Chính là số serial (Đặc trưng cho từng xe và không trùng nhau)
- Hãng sản xuất: Mitsubishi đến từ Nhật Bản.
- Năm sản xuất: Chung tôi nhập xe từ năm 1990 đến nay
- Nhiên liệu: Xăng, dầu, điện
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa sử dụng ở Việt Nam)
- Tải trọng nâng: 0.9 tấn, 1 tấn, 1.4 tấn, 1.5 tấn,...đến 20 tấn
- Chiều cao nâng: Từ 2.5 mét đến 6 mét (Thông dụng nhất là 3m và 4m)
- Loại lốp: Lốp đơn, lốp hơi, lốp đặc, lốp kép lắp theo yêu cầu
- Bình ắc quy (Nếu xe điện): Loại bình ắc quy khô hoặc ắc quy nước hoặc Lithium.
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng Còn từ 80% đến 99%
- Chức năng xe: Gật gù, mâm xoay, kẹp vuông, kẹp tròn, dịch giá, chui công, dịch càng, ...được lắp theo yêu cầu người dùng.
- Về tính pháp lý của xe: Khi xe về Việt Nam chúng tôi sẽ mời cơ quan đăng kiểm đến để kiểm định xe, tất cả các xe khi đến tay quý khách hàng đều đạt tiêu chuẩn sử dụng ở Việt Nam và được cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép, chúng ta chỉ phải đăng kiểm 1 lần đầu tiên và dùng mãi mãi, do đó chúng ta hoàn toàn an tâm khi sử dụng xe của chúng tôi mà không sợ bất kỳ một vấn đề pháp lý nào cũng như chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của xe.
BÃI XE NÂNG CŨ GIA LÂM, HÀ NỘI.
- Tự hào là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các dòng xe nâng Nhật Bãi về Việt Nam, chúng tôi là đơn vị Top đầu lớn nhất toàn quốc về sản lượng nhập xe hằng năm. Do đó, các xe về với chúng tôi đều được bán với giá ưu đãi nhất, bạn đến tận tay người tiêu dùng hoặc bán buôn cho các đơn vị phân phối ở hầu hết các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.
- Để nói đến vấn đề mua xe nâng cũ ở đâu? Chúng ta biết rằng Gia Lâm, Hà Nội là một lãnh địa tập kết các dòng máy công trình, từ xe Nhật Bãi cho đến xe nâng quay đầu hoặc xe nâng thanh lý đều có ở đây. Về phụ tùng dành cho việc thay thế cũng như sửa chữa xe ở đây chúng tôi đều có, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ chiếc ốc vít cho đến các phụ tùng của xe như tháp nâng, lốp xe, lazang xe, dầu mỡ phục vụ cho bào dưỡng xe,...đặc biệt ở khu vực này tập hợp rất nhiều các thợ, kỹ thuật viên lành nghề, kỹ thuật cao về sửa chữa hay lắp đặt xe nâng nếu quý khách hàng có nhu cầu về cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế xe nâng.
- Tuy nhiên như chúng ta cũng biết, dù có là nơi tập kết nhiều xe nâng, với rất nhiều đại lý cung cấp, nhưng đơn vị nhập khẩu trực tiếp và có úy tín với bề dầy kinh nghiệm thì không có nhiều. Do đó, dù như thế nào chúng ta cũng nên tìm đến những đơn vị uy tín, có lịch sử hoạt động lâu dài để được tư vấn cũng như lựa chọn xe, chúng ta sẽ có được chiếc xe ưng ý nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
- SAMNON Việt Nam có bề dầy hoạt động từ năm 2012, trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực máy công trình, trong đó xe nâng hàng cũ là chủ chốt, chúng tôi đã để lại trong lòng khách hàng từ Bắc vào Nam những ấn tượng tốt và luôn luôn được sự ủng hộ nhiệt thành từ quý khách hàng, động lực chúng tôi phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn về dịch vụ của mình, đen đến cho quý khách hàng giải pháp bốc xếp hàng hóa thuận tiện, linh hoạt và hiệu quả nhất.
- Đến với chúng tôi theo địa chỉ định vị như dưới đây, xin vui lòng click vào bản đồ để đến với chúng tôi.
- Xe nâng cũ - Xe nâng dầu - Xe nâng điện - Tìm trên Google
GIÁ BÁN XE NÂNG CŨ THAM KHẢO, CẬP NHẬT LIÊN TỤC.
- Dưới đây là bảng giá bán của xe nâng hàng cũ, được chúng tôi cập nhật theo tháng, để chọn chiếc xe ưng ý cho mình, cả thông tin chi tiết của xe cũng như giá bán tham khảo, xin vui lòng click vào xe mà chúng ta quan tâm đến để có chi tiết.
Số TT | Loại xe nâng cũ | Giá bán tham khảo (VNĐ) | Hãng xe | Đời xe | Ghi chú |
1 | Xe nâng 3 tấn cũ FD30T-14 | 320.000.000 ~350.000.000 | Komatsu | 2001 | Mâm xoay |
2 | Xe nâng cũ 3 tấn Komatsu FD30T-17 | 370.000.000~400.000.000 | Komatsu | 2013 | Gật gù |
3 | Xe nâng cũ 2 tấn TOYOTA 3FD20 | 150.000.000~170.000.000 | Toyota | 1990 | Cơ bản |
4 | Xe nâng cũ kẹp vuông 2.5 tấn FD25T-17 | 380.000.000~420.000.000 | Komatsu | 2009 | Kẹp vuông |
5 | Xe nâng cũ 2.5 tấn đời -10 FD25-10 | 220.000.000~240.000.000 | Komatsu | 1989 | Gật gù |
6 | Xe nâng cũ 4 tấn máy dầu FD40T-10 | 420.000.000~450.000.000 | Komatsu | 2008 | Cơ bản |
7 | Xe nâng cũ 4 tấn FD40-5 | 330.000.000~350.000.000 | Komatsu | - | Tháp 5m |
8 | Xe nâng xăng cũ 2.5 tấn FG25T-16 | 160.000.000~180.000.000 | Komatsu | 2008 | Tháp 4m |
9 | Xe nâng cũ 1.5 tấn FD15L-14 | 110.000.000~130.000.000 | Komatsu | 1990 | Cơ bản |
10 | Xe nâng cũ 2.5 tấn Toyota 8FD25 | 320.000.000~350.000.000 | Toyota | 2017 | Cơ bản |
11 | Xe nâng cũ Toyota 2.5 tấn 7FD25 | 260.0000.000~280.000.000 | Toyota | 2002 | Dịch càng |
12 | Xe nâng dầu cũ 1.5 tấn FD15T-21 | 220.000.000~240.000.000 | Komatsu | 2013 | Cơ bản |
13 | Xe nâng cũ 3 tấn gật gù FD30-11 | 260.000.000~280.000.000 | Komatsu | 1991 | Gật gù, 4m |
14 | Xe nâng xăng gas 4.5 tấn cũ FG45T-7 | 230.000.000~250.000.000 | Komatsu | 2001 | Sang càng |
15 | Xe nâng cũ 2.5 tấn máy xăng FG25T-15 | 160.000.000~180.000.000 | Komatsu | 2004 | Cơ bản |
16 | Xe nâng cũ 3 tấn chui container FD30T-17 | 360.000.000~380.000.000 | Komatsu | 2014 | Chui công |
17 | Xe nâng Push Pull (Kéo đẩy hàng) 2.5 tấn | 250.000.000~270.000.000 | Toyota | 1999 | Push Pull |
18 | Xe nâng cũ 2.5 tấn FD25C-17 | 360.000.000~380.000.000 | Komatsu | 2015 | Dịch giá |
19 | Xe nâng dầu cũ 2.5 tấn số sàn FD25C-17 | 360.000.000~380.000.000 | Komatsu | 2015 | Cơ bản |
20 | Xe nâng cũ 2.5 tấn đời -11 số sàn FD25-11 | 200.000.000~220.000.000 | Komatsu | 1990 | Cơ bản |
21 | Xe nâng cũ 1 tấn FD10L-15 | 130.000.000~150.000.000 | Komatsu | 1997 | Gật gù, 4m |
22 | Xe nâng dầu cũ 2.5 tấn FD25W-12 | 240.000.000~260.000.000 | Komatsu | 1999 | Gật gù, 4m |
23 | Xe nâng dầu cũ 2.5 tấn gật gù FD25C-14 | 240.000.000~260.000.000 | Komatsu | 2001 | Gật gù, 4m |
24 | |||||
25 | |||||
26 | |||||
27 | |||||
28 | |||||
29 | |||||
30 | |||||
31 | |||||
32 | |||||
33 | |||||
34 | |||||
35 | |||||
36 | |||||
37 | |||||
38 | |||||
39 | |||||
40 | |||||
41 | |||||
42 | |||||
43 | |||||
44 | |||||
45 | |||||
46 | |||||
47 | |||||
48 | |||||
49 | |||||
50 | |||||
51 | |||||
52 | |||||
53 | |||||
54 | |||||
55 | |||||
56 | |||||
57 | |||||
58 | |||||
59 | |||||
60 | |||||
61 | |||||
62 | |||||
63 | |||||
64 | |||||
65 | |||||
66 | |||||
67 | |||||
68 | |||||
69 | |||||
70 | |||||
71 | |||||
72 | |||||
73 | |||||
74 | |||||
75 | |||||
76 | |||||
77 | |||||
78 | |||||
79 | |||||
80 | |||||
81 | |||||
82 | |||||
83 | |||||
84 | |||||
85 | |||||
86 | |||||
87 | |||||
88 | |||||
89 | |||||
90 | |||||
91 | |||||
92 | |||||
93 | |||||
94 | |||||
95 | |||||
96 | |||||
97 | |||||
98 | |||||
99 |
QUY TRÌNH BÁN HÀNG ĐỐI VỚI XE NÂNG CŨ.
- Bên mua đưa ra mục đích sử dụng xe, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn chi tiết cho khách nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng đó một cách tối ưu nhất, đem lại hiểu quả kinh tế cao nhất mà tránh lãng phí mức đầu tư.
- Nếu chúng ta làm việc ở ngoài bến bãi, công trường, hoặc trong nhà máy công nghiệp nặng thì nhất thiết chúng ta nên dùng chiếc xe nâng máy dầu hoặc máy xăng (Dòng động cơ đốt trong) thay vì xe nâng điện, nếu mà môi trường dễ cháy nổ thì ta chỉ có thể dùng xe nâng dầu.
- Nếu là di chuyển ở đường lầy lội, nhiều ổ gà hoặc dốc nhiều (Như các đơn vị kinh doanh vật liệu xây dựng) thì chúng ta nên dùng một chiếc xe nâng dầu số sàn, có thêm chức năng gật gù (Lật đổ) và có thể lắp thêm lốp kép để tránh la lầy khi nâng hạ và di chuyển.
- Nếu chúng ta làm việc ở trong nhà máy, kho hàng thì ta nên dùng một chiếc xe nâng số tự động, có thêm chức năng dịch giá hoặc dịch càng, mà có thể chỉ cần một chiếc xe có chức năng nâng hạ cơ bản là đủ nếu lượng hàng hóa luôn chuyển không nhiều.
- Nếu chúng ta làm việc trong các nhà máy cần kẹp các sản phẩm tròn như cuộn giấy, phuy dung dịch,...thì chúng ta có thể lắp thêm kẹp tròn với độ mở tùy vào đường kình của vật mà chúng ta cần gắp (Tiêu chuẩn thông dụng là độ mở đạt 1.1 mét hoặc 1.3 mét)
- Nếu chúng ta là việc trong không gian hẹp, có trần thấp như trong hầm các chung cư, hoặc trong container,... hoặc những nơi tương tự như thế thì chúng ta lại cần một chiếc xe nâng có tháp chui container với chiều cao nâng tùy vào mức độ cao cần nâng hạ nhưng tiêu chuẩn thông thường sẽ là 3.0 mét, 3.5 mét hoặc 4m và 4.5 mét, kết hợp thêm chức năng dịch giá hoặc dịch càng là phù hợp nhất.
- Nếu dùng xe nâng để nâng lật đổ vật liệu như gạch, chúng ta có thể lắp thêm bộ mâm xoay cho xe, chúng cũng gần giống như Gật gù nhưng ở đây mâm xoay có thể xoay 360 độ để lật đổ hàng hóa mà không cần sắp xếp một cách ngay ngắn.
- Nếu chúng ta cần kẹp những vật có độ đàn hồi như bông, sợi, cao su,..thì chúng ta cần một chiếc xe nâng có chức năng kẹp vuông, nhưng chức năng này đều lắp đặt một cách dễ dàng theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng, như thế sẽ tăng năng xuất sản xuất.
- Tiếp theo, nếu chúng ta cần làm việc trong không gian hẹp, nền xưởng bằng phẳng mà cần đưa hàng lên cao, yêu cầu độ sạch cao thì ta lại phải dùng chiếc xe nâng điện dạng đứng lái là hợp lý nhất, nếu không thể dùng bằng xe nâng điện đứng lái thì ta cũng có thể sử dụng xe nâng điện dạng ngồi lái nhưng là dòng xe 3 bánh để tiết kiệm diện tích di chuyển của xe, tính linh động sẽ cao hơn.
- Thêm nữa, nếu mục đích sử dụng ở nơi không gian rộng, cần tốc độ cao nhưng mà yêu cầu độ sạch cao như trong nhà máy thực phẩm, siêu thị, linh kiện điện tử hoặc các kho hàng tập kết, thì nhất thiết ta dùng một chiếc xe nâng điện ngồi lái là hợp lý nhất.
- Còn nếu yêu cầu làm việc ở nơi có nhiệt độ thấp, ẩm ướt như trong kho lạnh đến âm 30 độ C như các nhà máy thủy sản, hải sản,...thì ta bắt buộc phải dùng một chiếc xe nâng điện đặc chủng cho kho lạnh, vì nếu không với nhiệt độ thấp như thế sẽ làm đông cứng các dung dịch trong bình điện, cũng như bó cứng dầu thủy lực, hệ thông sẽ không thể hoạt động mà sẽ gây ra hỏng kể cả bo mạch của xe.
- Nếu làm việc ở nơi yêu cầu độ sạch cao nhưng lại cần làm 24/24 như trong các nhà máy bia, nước giải khát thì ta lại phải dùng một chiếc xe nâng Gas, vì nếu là xe nâng điện thì không thể làm việc liên tục 24/24 mà cần có thời gian nghỉ để sạc.
- Chính vì những điều mà nhân viên chúng tôi tư vấn như trên, và sẽ tư vấn trực tiếp, có minh họa để quý khách hàng hiểu nhất trước khi quyết định mua xe, mà chúng ta không thể so sánh là xe nào tốt hơn xe nào không tốt bằng nếu không có một hệ quy chiếu để so sánh, mà mỗi xe, mỗi chức năng sẽ đáp ứng một phần công việc của mình phù hợp nhất thì sẽ là tốt nhất trong môi trường thế mạnh sử dụng của nó.
- Bên mua đến trực tiếp kho xe của chúng tôi để được tham khảo, thử nghiệm, kiểm tra và lái thử chiếc xe mà mình đã thấy phù hợp nhất với nhu cầu công việc rồi.
- Bên bán đưa ra giá bán, nếu với mỗi yêu cầu lắp thêm cho phù hợp nhu cầu công việc của mình thì giá bán sẽ là giá của xe nâng cơ bản cộng thêm option thêm đó.
- Bai bên thống nhất được giá cả cũng như chất lượng, công năng của xe hợp lý nhất thì đi đến làm hợp đồng kinh tế hoặc thỏa thuận mua bán.
- Bên mua sẽ đặt cọc tương ứng 20% giá trị của xe cho bên bán để bên bán thực hiện các công việc tiếp theo như lắp thêm các chức năng theo yêu cầu, bảo dưỡng xe.
- Bên bán thông báo lịch giao xe cho bên mua, bên mua đồng ý với lịch giao đã thỏa thuận đó thì bên bán tiến hành giao xe đến địa chỉ như bên mua thông báo.
- Khi xe đến nơi, bên mua sẽ nhận xe, ký biên bản giao nhận, nhận hợp đồng, hóa đơn và các giấy tờ liên quan và đồng thời thanh toán số tiền còn lại cho bên mua tại thời điểm nghiệm thu đó.
- Bên bán sẽ có trách nhiệm bảo hành miễn phí các hạng mục của xe cho bên mua nếu trong thời gian bảo hành mà xe có vấn đề sảy ra và nhận được thông báo từ bên mua.
- Sau thời gian bảo hành, nếu bên mua có nhu cầu yêu cầu bên bán làm dịch vụ sửa chữa tiếp sau này thì bên bán vẫn thực hiện chính sách đó và bên mua mất chi phí nhưng vấn đề phát sinh đó.
HƯỚNG DẪN BẢO DƯỠNG XE NÂNG CŨ.
- Xe nâng cũ, hoặc kể cả xe nâng mới hoặc bất kỳ một loại máy móc nào có chuyển động cơ khí, thì việc bảo dưỡng định kỳ là cực kỳ quan trọng. Dù hãng xe có thiết kế, chế tạo tốt đến nhường nào đi chăng nữa mà người dùng không chăm chút cho chiếc xe của mình, không bảo dưỡng định kỳ đúng tiêu chuẩn thì tuổi thọ của xe cũng sẽ giảm nhanh chóng, đến một thời điểm nào đó xe sẽ bị phá hủy cụm chi tiết dẫn đến việc khắc phục mất thời gian và chi phí tăng cao, đồng thời xe cũng sẽ không được hoạt động trơn chu như trước được nữa. Sở dĩ vì điều này mà tại sao xe nâng Nhật bãi lại luôn được ưa chuộng hơn các dòng xe nâng quay đầu (Xe nâng thanh lý trong nước), chính là lý do người Nhật khi dùng bất kỳ sản phẩm gì họ cũng có những quy trình chặt chẽ và yêu cầu tuân thủ rất nghiêm ngặt, trong đó chế độ bảo dưỡng rất tốt, đồng thời họ sử dụng xe đảm bảo tính an toàn cao, các vật tư bảo dưỡng đều là chính hãng mà không phải những vẫn tư trôi nổi trên thị trường, đồng thời nếu họ có thay thế linh kiện, hoặc sửa chữa xe thì các linh kiện đưa vào đó cũng là hàng Nhật, chính hãng chứ không phải linh phụ kiện đến từ Trung Quốc, các nước khác hoặc sự chế cháo tạm thời.
- Vậy chúng ta dùng xe cần tuân thủ các quy trình bảo dưỡng, cũng như lưu ý dưới đây:
- Thường xuyên kiểm tra tổng thể xe một cách kịp thời hằng ngày mỗi lần sử dụng xe xem xe có bất thường gì không? Ví dụ: Có tiếng nổ lạ, có khói phát sinh khi hoạt động một cách bất thường, phanh ga có vấn đề,...Nếu có những biểu hiện bất thường đó chúng ta cần dừng hoạt động và kiểm tra hiện trạng đó để khắc phục triệt để trước khi đưa vào sử dụng trở lại.
- Tiếp theo chúng ta thay lọc dầu, lọc gió cho xe. Sở dĩ cần phải thay vì sau một thời gian sử dụng lọc dầu lọc gió có thể bị rách, bám bụi bẩn nhiều hoặc hỏng hóc nào đó. Lọc dầu lọc gió có tác dụng lọc hết tạp chất bận đi theo dòng nhiên liệu (Dầu hoặc xăng) cũng như khí đốt vào buồng đốt. Nếu các tạp chất lẫn bị thâm nhập vào buồng đốt sẽ gây ra phá hủy động cơ hoặc gây ra bất thường cho động cơ.
- Tiếp theo chúng ta cần phải bổ sung dầu thủy lực cho bơm thủy lực, dầu cầu cho cầu xe nếu chúng có hiện tượng bị hao hụt sau thời gian sử dụng.
- Tiếp theo là thay dầu động cơ, dầu hộp số cho xe: Dầu có tác dụng bôi trơn các chuyển động cơ khí bên trong động cơ cũng như hộp số, giúp giảm ma sát chuyển động, tuy nhiên sau một thời gian độ nhớt của dầu sẽ giảm dần và không đáp ứng được tiêu chuẩn bôi trơn nữa thì ta cần phải thay chúng bằng loại dầu chính hãng, dầu mới. Đồng thời, sau thời gian hoạt động thì các mạt sắt sinh ra do ma sát sẽ lắng đọng trong dầu, chúng đóng vai trò như hạt mài sẽ nhanh chóng làm mài mòn các chi tiết cơ khí.
- Bổ sung nươc làm mát cho két nước, nước ở đây có nhiệm vụ lưu thông để làm mát động cơ trong quá trình hoạt động, do ta biết rằng khi xe hoạt động, động cơ sẽ được đốt nóng và sinh nhiệt rất lớn, chúng sẽ được làm mát giảm nhiệt đi bởi hệ thống quản tản nhiệt cũng như luồng nước làm mát bơm vào từ két nước.
- Tra mỡ ở các khớp chuyển động cơ khí như bánh xe, xích tải giúp chuyển động nhẹ nhành và không gây mài mòn.
- Vệ sinh xe sạch sẽ, giúp tính thẩm mỹ cho xe cũng như tránh bám bẩn vào các sensor cảm biến gây báo giả cho xe.
- Thời gian định kỳ được quy định để bảo dưỡng thường sẽ là 3 tháng hoạt động hoặc 300 giờ sử dụng tùy vào điều kiện nào đến trước, kể cả xe sử dụng ít hoặc không sử dụng ta cũng cần tuân thủ quy tắc này. Sau mỗi kỳ bảo dưỡng ta cần có giấy tờ lưu, hoặc in tem dán trực tiếp lên xe để tránh trường hợp quá hạn bảo dưỡng mà ta không biết.
- Đồng thời, nêu xe bị hỏng mà cần sửa chữa thì nhất thiết linh phụ kiện sửa chữa cần lấy loại của chính hãng, không nên dùng loại tương đương để lắp đặt và thay thế, như thế sẽ không đồng nhất gây ra sự phá hủy cụm chi tiết nhanh hơn.
- Người vận hành xe cần có chứng chỉ vận hành theo quy định của luật an toàn lao động, cần thành thạo các thao tác vận hàng và chú ý đến các vấn đề an toàn lao động khi vận hành nhằm không gây ra va chạm là đổ vỡ hàng hóa cũng như tai nạn lao động đáng tiếc sảy ra.
10 KINH NGHIỆM KHI MUA XE NÂNG CŨ.
- Mua một chiếc xe nâng cũ cho nhu cầu sử dụng trong công việc của mình luôn cần tiêu chí: Xe tốt, nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ rõ ràng, giá cả phù hợp với hiện trạng của xe, chế độ sau bán hàng được đảm bảo,...Tuy nhiên các tiêu chí này làm sao để chúng ta biết được, đại đa số người đi mua xe thường chưa có nhiều kinh nghiệm về xe, có người còn chưa bao giờ đọc và biết qua về xe nâng, do đó điều này quả thật là rất khó. Tuy nhiên, chúng ta cũng đều có nguyên tắc nhất định để có thể chọn được một chiếc xe đáp ứng được tất cả các tiêu chí đưa ra như trên. Chúng tôi xin chia xe 10 kinh nghiệm khi đi mua xe nâng cũ, ở đây chúng tôi chỉ nói về dòng xe động cơ đốt trong (Xe nâng xăng, xe nâng dầu cũ hoặc xe nâng Gas cũ) và là xe Nhật bãi (Xe nâng nhập Nhật chưa sử dụng ở Việt Nam) chứ không phải xe nâng quay đầu (Xe nâng thanh lý trong nước), bởi vì xe nâng quay đầu thường độ tin tưởng sẽ không cao, giá rẻ nhưng người không biết có thể bị nhầm lẫn, đôi khi bị lừa khi mua hàng mà không phân biệt được.
- Bước 1: Tìm đến những đơn vị uy tín để mua xe, để biết được đơn vị đó có uy tín hay không chúng ta có thể tìm thông tin trên mạng Internet, trích lịch sử hình thành và phát triển của công ty đó, các công ty càng lâu đời thì lịch sử phát triển và kinh doanh càng uy tín. Đồng thời cũng có thể xem công ty đó có kho bãi, có địa chỉ, có pháp nhân cũng như các thông tin niêm yết có chuyển nghiệp, quy củ hay không. Càng các công ty có quy trình, hình ảnh, lịch sử quy củ thì uy tín càng cao, họ đã dày công xây dựng hình ảnh thì họ sẽ phải hoạt động chuẩn chỉ, chính sách ngày càng hoàn thiện thì mới tồn tại và phát triển được.
- Bước 2: Đến trực tiếp kho xe để kiểm tra, kiểm tra quy mô công ty, quy mô kho xe xem lượng nhiều hay là ít, kiểm tra xem có phải là công ty nhập khẩu xe nâng trực tiếp từ Nhật về Việt Nam hay không, thường là các công ty nhập khẩu trực tiếp sẽ có giá thành bán xe cạnh tranh và tốt nhất thị trường, kiểm tra bằng cách hỏi nhân viên kinh doanh, có thể yêu cầu họ xuất trình một số giấy tờ chứng minh như Hải quan hoặc đăng kiểm của xe bất kỹ nào đó ở kho xe của họ.
- Bước 3: Kiểm tra giấy tờ đi cùng xe ví dụ như đăng kiểm (Hay còn gọi là kiểm đỏ) do cơ quan có thẩm quyền (Cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép), với bất kỳ dòng xe nâng nhập khẩu chính ngạch nào cũng bắt buộc phải có giấy đăng kiểm này, giấy này sẽ được giao cho khách hàng đi kèm với xe. Kiểm tra thông tin niêm yết trên đăng kiểm có giống như thông tin trên tem của xe hay không (Cái này đơn vị kinh doanh họ không thể làm giả được), nếu đúng thông tin niêm yết thì ta xem tiếp ngày tháng đăng kiểm có gần với ngày mua xe hay không, nếu càng gần ngày mua xe thì càng tốt (Thông thường sẽ đánh giá từ 1 năm)
(Kiểm đỏ của xe nâng)
- Bước 4: Kiểm tra trực tiếp xe mà mình đang có ý định mua, kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật, thông tin kỹ thuật xem đã phù hợp với công năng sử dụng cho mục đích công việc của mình hay chưa, điều này có thể nhận được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên kinh doanh.
- Bước 5: Khởi động xe, kiểm tra các chức nâng hoạt động của xe xem có trơn chu hay không (Nâng hạ và di chuyển xe, thực hiện các chức năng của xe). Tăng ga và nhả ga một cách đột ngột xem động cơ có bị lịm đi không, nếu vẫn không có hiện tượng gì bất thường thì sẽ đạt yêu cầu.
- Bước 6: Kiểm tra hệ thông thủy lực của xe, cho xe nâng tải trọng lớn hơn hoặc bằng tải trọng lớn nhất niêm yết của xe (Ví dụ xe nâng 2.5 tấn ta cho nâng tải 2.5 tấn hoặc lớn hơn 2.5 tấn), nâng tải lên nếu nâng được thì ok, để khoảng 3 đến 5 phút ta đi kiểm tra ở các xylanh xem có bị chảy dầu hay không, và kiểm tra xem có bị tụt hay không, nếu không có vấn đề gì thì hệ thống thủy lực được đánh giá là đạt yêu cầu.
- Bước 7: Kiểm tra động cơ di chuyển của xe, chèn một miếng gỗ hoặc chèn gạch vào bánh trước của xe, cho xe vượt qua xem nếu vượt qua được hoặc đánh bay vật cản thì chứng tỏ chuyển động của động cơ di chuyển đã đạt yêu cầu.
- Bước 8: Mở mắp cabo của xe và kiểm tra động cơ của xe, kiểm tra zoăng mặt máy xem có mỏng đều hay không, nếu có độ dầy hoặc không đồng đều bất thường thì có thể xe đã bị bổ máy, đồng thời kiểm tra các con bulong xem đã có hiện tượng tác động vào hay chưa. Mở nắp động cơ đặt tay vào miệng nắp động cơ, cảm nhận xem khí bị hút vào hay đẩy ra. Nếu hút vào thì ok mà khí đẩy ra thì có vấn đề.
- Bước 9: Gas lớn và nhìn khói xe có hiện tượng khói xanh, khói trắng hay khói đen hay không, nếu có nhiều khói thì động cơ có vấn đề cần kiểm tra kỹ lại, hoặc có thể chưa bảo dưỡng xe cũng gây ra hiện tượng đốt không hết nhiên liệu.
- Bước 10: Kiểm tra khung gầm xem có bị mòn, mục khung gần hay không, thông thường xe nâng cũ thì vấn đề xước xác vỏ nó là vấn đề bình thường mà ta không nên quan tâm đến, đơn vị bán hàng có thể sơn lại vỏ xe theo yêu cầu nếu chúng ta mua xe có yêu cầu đó.
- Chi tiết, chúng ta có thể tham khảo thêm ở đây: CÁCH LỰA CHỌN XE NÂNG CŨ ĐÚNG HÀNG NHẬT BÃI.
11. CẬP NHẬT CÁC LOẠI XE NÂNG CŨ Ở BÃI XE NÂNG GIA LÂM, HÀ NỘI.
Xe nâng cũ Toyota 2.5 tấn đời 8.
- Đây là chiếc xe nâng 2.5 tấn cũ của hãng TOYOTA đã được sử dụng ở Nhật bản (Không phải xe nâng quay đầu) được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam để phân phối đến tay người tiêu dùng.
- Tất cả những xe khi đến tới tay khách hàng đều là những chiếc xe tốt nhất, chúng tôi có quy trình chọn xe rất khắt khe từ khâu chọn xe bên Nhật cho đến vấn đề kiểm tra, bảo dưỡng xe khi bàn giao.
- Xe nâng đời 8 của hãng TOYOTA dòng số tự động được coi là chiếc xe đời cao nhất đến hiện tại được hãng thiết kế và sản xuất để tung ra thị trường. Ở Việt Nam do nền kinh tế đang phát triển, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ có tiềm lực tài chính chưa mạnh nên việc lực chọn mua một chiếc xe nâng Nhật bãi cho nhu cầu sử dụng của mình là hợp lý nhằm tối đa giảm chi phí đầu tư ban đầu nhưng hiệu quả công việc tăng lên gấp nhiều lần so với làm việc thủ công.
- Hình ảnh tham khảo của xe như dưới đây:
- (Hình ảnh của xe nâng cũ TOYOTA)
- Thông số kỹ thuật của xe.
- Model xe: 02-8FD25
- Số khung: A8FD25-66789
- Hãng sản xuất: TOYOTA (Nhật Bản)
- Năm sản xuất: 2017
- Tải nâng: 2.5 tấn (Với tâm tải 500mm)
- Chiều cao nâng: 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
- Động cơ: Dầu diezel
- Hộp số: Tự động
- Loại lốp: Lốp đặc hoặc lốp hơi lắp theo yêu cầu
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa sử dụng ở Việt Nam)
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 90%)
- Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)
Xe nâng cũ TOYOTA 2.5 tấn đời 7.
- Xe nâng cũ đời 7 của hãng TOYOTA là dòng xe gần như đời cao nhất được sản xuất tại thị trường nội địa Nhật Bản, xe này là phiên bản số sàn hai cấp nên hoạt động rất mạnh mẽ, phù hợp những đơn vị làm về vật liệu xây dựng, bến bãi hay công trường, công trình, di chuyển ở những nơi có độ dốc nhiều, đường gồ ghề,...Với tông màu đặc trưng là màu vàng cam, xe được thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, ổn định và người dùng luôn có cảm giác thoải mái nhất khi dùng chiếc xe của hãng TOYOTA.
- Hình ảnh tham khảo của xe như dưới đây là hình ảnh từ Nhật Bản, do đó tính khách quan và nguyên bản nhất chúng tôi muốn niêm yết cho quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo trước. Tuy nhiên để mua được chiếc xe ưng ý nhất thì quý khách hàng nên đến trực tiếp công ty chúng tôi để kiểm tra, thử nghiệm thực tế, từ đó quyết định phù hợp nhất cho công việc.
(Hình ảnh tổng thể của xe.
Xe nâng cũ 1.5 tấn FD15T-21.
- Xe nâng cũ 1.5 tấn của hãng Komatsu có thiết kế nhỏ gọn, và được ưa chuộng nhất ở Việt Nam. Xe tải nhỏ, phù hợp sử dụng trong các doanh nghiệm vừa và nhỏ, lưu lượng vận chuyển hàng thấp hoặc hàng hạng nhé có tải lớn nhất đạt 1.5 tấn. Xe sở hữu phiên bản số tự động phù hợp nhất là làm việc trong nhà xưởng, kho hàng,...Không phù hợp với làm ở Bến bãi.
- Đời -21 là đời cao nhất được hãng Komatsu sản xuất cho dòng xe nâng dầu 1.5 tấn nội địa, do đó công nghệ trên xe là công nghệ mới nhất, tốt nhất như hệ thống an toàn cao, sensor lắp trên yên xe giúp xe vận hành khi người được ngồi ngay ngắm trên xe, hoặc có chế độ giảm khí thải khi sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu,...Sở hữu một chiếc xe đời này sẽ giảm tiết kiệm, tối ưu nhiều thứ và đem lại hiệu quả công việc tốt nhất cho khách hàng.
- So với xe nâng quay đầu thì xe nâng Nhật bãi luôn được đánh giá cao hơn rất nhiều, độ tin cậy trong sử dụng hơn rất nhiều, điều này đã được kiểm nghiệm thông qua thực tế và được chứng minh từ lâu nay.
- Hình ảnh tham khảo của xe được chụp từ Nhật bản như dưới đây cho chúng ta cái nhìn khách quan nhất.
- (Hình ảnh tham khảo của xe)
- Thông số kỹ thuật của xe.
- Model xe:FD15T-21 (Đời -21)
- Số khung: 204736
- Hãng sản xuất: Komatsu (Nhật bản)
- Năm sản xuất: 2013
- Tải trọng nâng: 1.5 tấn (Với tâm tải 500mm)
- Chiều cao nâng: 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa sử dụng ở Việt Nam)
- Động cơ: Dầu diezel
- Hộp số: Số tự động
- Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 90%)
- Loại lốp: Lốp hơi, lốp đặc lắp theo yêu cầu.
Xe nâng cũ 3 tấn gật gù lốp kép.
- Xe nâng FD30-11 là dòng xe nâng được sản xuất bởi hãng KOMATSU cho thị trường nội địa đời thứ -11 (Những năm 1990 đến 1994) và được đưa ra thị trường với hằng trăm nghìn chiếc xe thời điểm đó. Ở Việt nam dòng xe đời này rất được ưa chuộng do tính ổn định trong hoạt động và được đánh giá là bền nhất trong các đời xe. Xe nâng này được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, và được thị trường săn đón khá tốt, phù hợp cho các đơn vị sử dụng trong việc nâng hạ vật liệu xây dựng, làm gỗ hoặc sử dụng ngoài bến bãi, công trường.
- Với thiết kế khá đẹp so với thời điểm đó, màu chủ đạo là màu vàng với, với những xe đời cao hơn thì màu chủ đạo là màu trắng nhạt, khi chúng ta nhìn đến form xe là dễ dàng nhận ra đời đời xe, đây là một thương hiệu đã in sâu vào tiềm thức người sử dụng mà không mấy hãng có thể làm được.
- Hình ảnh của xe tham khảo như dưới đây.
- (Hình ảnh tổng thể của xe)
- Thông số kỹ thuật của xe:
- Model : FD30-11 (Đời -11)
- Số serial: 457092
- Hãng sản xuất: Komatsu (Nhật bản)
- Năm sản xuất: 1991
- Tải nâng: 3.0 tấn (Với tâm tải 500mm)
- Chiều cao nâng: 4.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
- Động cơ: Dầu diezel
- Hộp số: Số sàn (Số cơ)
- Loại lốp: Lốp kép, lốp hơi, lốp đặc lắp theo yêu cầu
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 80%)
- Chức năng xe: Gật gù
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Xe nâng Nhật Bãi)
Xe nâng kéo đẩy PUSH PULL 2.5 tấn.
- Chức năng Push pull dùng cho chiếc xe nâng kéo đẩy hàng (PUSH PULL) là một chức năng chuyên dụng, được dùng khá ít trên hầu hết các lĩnh vực, nó không giống như chiếc xe nâng cơ bản, nhưng nó chính là chiếc xe nâng tiêu chuẩn được lắp chức năng kéo đẩy và được điểu khiển thêm bởi 3 tay trang nữa. Bộ kéo đẩy hay còn gọi là Push Pull này khá đắt, nếu là giá sản phẩm cũ cho dòng xe nâng 2.5 tấn cũng đã hằng trăm triệu, do đó chúng ta cũng cần cân nhắc nếu thực sự cần thiết thì chúng ta nên lắp hoặc có thể áp dụng phương pháp đóng Pallet để dùng xe nâng cơ bản để nâng hạ và xếp hàng.
- Như vậy, xe nâng Push Pull này phù hợp với trường hợp các đơn vị kinh doanh bột đã, hoặc các sản phẩm dạng tấm mỏng như giấy, bìa hoặc tấm nhựa mỏng mà không cần đến Pallet đặt để hàng nhưng vẫn có thế lấy được hàng để xếp di chuyển nơi khác.
- Hình ảnh cụ thể của xe nâng như dưới đây, chúng ta có thể tham khảo.
- (Hình ảnh tổng thể của xe)
- (Bộ Push Pull của xe nâng)
- Thông số kỹ thuật của xe.
- Model xe: 42-5FG25
- Số serial: 405FG25-62427
- Hãng sản xuất: Toyota
- Chiều cao nâng: 4.3 mét
- Tải nâng: 2.5 tấn
- Động cơ: Xăng
- Hộp số: Số tự động
- Nguồn gốc xe: Xe nâng Nhật bãi (Chưa sử dụng ở Việt nam)
- Loại lốp: Lốp hơi hoặc lốp đặc lắp theo yêu cầu
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 80%)
- Chức năng khác: Push Pull