Giá: 120.000.000 đ
Giá: 110.000.000 đ
Giá: 160.000.000 đ
Giá: 120.000.000 đ
Giá: 160.000.000 đ
Giá: 150.000.000 đ
Giá: 190.000.000 đ
Giá: 190.000.000 đ
Giá: 90.000.000 đ
Giá: 150.000.000 đ
Giá: 160.000.000 đ
Giá: 130.000.000 đ
Giá: 100.000.000 đ
Giá: 130.000.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
1. ĐỊA CHỈ MUA XE NÂNG CŨ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?
- Công ty TNHH Samnon Việt Nam tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng xe nâng hàng cũ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, đơn vị đã hoạt động trên 10 năm nên đã tạo được uy tín trên thị trường với Chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm cũng như chính sách bán hàng chu đáo.
- Xe nâng cũ khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Xe nâng cũ Khu vực phía Bắc. Xe nâng cũ khu vực Miền Trung. Xe nâng cũ khu vực Miền nam đều tìm đến chúng tôi để nhận làm đại lý phân phối.
CÔNG TY TNHH SAMNON VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ KHO XE NÂNG CŨ: THÔN TRUNG DƯƠNG, KIÊU KỴ, GIA LÂM, HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0973766284/02436225216
EMAIL: [email protected]
(Bãi xe nâng xăng cũ Gia Lâm)
ĐỊA CHỈ KHO XE NÂNG CŨ: THÔN TRUNG DƯƠNG, KIÊU KỴ, GIA LÂM, HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0973766284/02436225216
EMAIL: [email protected]
(Bãi xe nâng xăng cũ Gia Lâm)
2. TÌM HIỂU VỀ XE NÂNG XĂNG, XE NÂNG GAS, XE NÂNG XĂNG GAS CŨ.
- Trước tiên chúng ta cần hiểu khái niệm và sự khác nhau giữa ba loại xe đó là: Xe nâng xăng cũ, Xe nâng Gas cũ và Xe nâng Xăng Gas cũ. Chúng có sự giống nhau và khác nhau như thế nào? Tại sao lại phân loại chúng như thế?
- Tổng quan chung thì ba loại xe này đều là các xe dạng đông cơ đốt trong, chuyển hóa nhiên liệu hóa thành thành công năng để hoạt động các chức năng của một chiếc xe nâng. Tuy nhiên, nhiên liệu đầu vào cung cấp cho các dòng xe này là có sự khác nhau.
Xe nâng Xăng cũ.
- Đây là dòng xe nâng dùng nhiên liệu là xăng, loại nhiên liệu sẵn có ở tất cả các thị trường thế giới trong đó có Việt Nam. Để xe chạy ổn định thì nguồn nhiên liệu xăng cũng cần phải chú ý sử đụng đúng loại xăng không có tạp chất, không có bẩn, không lẫn các dung môi khác,...Và thường xuyên bảo dưỡng thay dầu mỡ, lọc xăng, lọc gió và kiểm tra xe thường xuyên trong quá trình sử dụng.
- Xe nâng xăng hoạt động nhanh và mạnh, thường ta hay hiểu xe nâng xăng " Bốc" hơn các loại xe nâng dùng nhiên liệu khác. Do đó nó tốn nhiên liệu hơn. Chính vì vậy dòng xe nâng xăng tường tải trọng sẽ nằm trong dải từ 0.9 tấn đến 5 tấn mà thường không có loại tải trọng lớn hơn. Theo nhu cầu công việc, những đơn vị sử dụng ít thì nên dùng xe nâng xăng sẽ tiết kiệm về chi phí đầu tư ban đầu mà luôn lựa chọn được những chiếc xe đời cao, chất lượng tốt.
- Ký hiệu trên xe nâng xăng thường theo quy luật: FG (Forklift Gasoline), vậy để nhìn vào xe là ta có thể biết xe dùng nhiên liệu gì.
- Ngoài ra, xe nâng xăng cũ chúng tôi nhập khẩu và cung cấp ra thị trường chủ yếu là các hãng xe nâng KOMATSU, TOYOTA, TCM, MITSUMITSI,... do sự quen thuộc và linh kiện thay thế ở thị trường Việt Nam luôn sẵn có.
Xe nâng gas cũ.
- Khái niệm xe nâng Gas chắc hẳn nhiều người dùng ở Việt Nam chưa quen thuôc. Vậy xe nâng Gas là như thế nào. Đây là dòng xe dùng để nâng hạ hàng hóa mà nhiên liệu được sử dụng là Gas (Ta cứ hiểu đó là dạng bình Gas sử dụng trong nấu nướng nhà bếp bình thường), nguồn nhiên liệu này sẵn có ở hầu hết các thị trường trong đó có ở Việt Nam.
- Xe nâng dùng Gas thường thì sẽ an toàn, tiết kiệm và sạch sẽ. Giá thành để đầu tư xe này cũng tương đối rẻ (Rẻ hơn 1/2 so với xe nâng dầu cùng loại), do đó tùy vào môi trường sử dụng mà ta có thể lựa chọn nó đáp ứng công việc của đơn vị.
- Về hình dáng bên ngoài, xe nâng dùng nhiêu liệu Gas có cái bình đặt phí sau đuôi xe, đó chính là vị trí đăt bình Gas và kết nối với dẫn vào buồng đốt của xe. Việc thay bình Gas mỗi lần hết Gas cũng rất đơn giản. Để dễ hình dung, thì hình ảnh minh họa dưới đây là hình ảnh của chiếc xe nâng 1.5 tấn sử dụng Gas (ta chú ý cái vị trí treo bình gas phía sau xe)
(Xe nâng dùng nhiên liệu Gas)
Xe nâng Xăng Gas cũ.
- Đây chính là dòng xe nâng mà nhiên liệu sử dụng hoặc bằng Xăng, Hoặc bằng Gas. Chúng được tích hợp cùng trên một chiếc xe nâng mà tùy theo điều kiện sử dụng có thể linh hoạt chọn chế độ nào. Chúng rất thuận tiện và là sự kết hợp của hai dòng xe nâng đã nói phía trên.
- Về giá thành, xe nâng xăng, gas cũ có giá thành cao hơn một chút so với xe nâng chỉ sử dụng Xăng hoặc chỉ sử dụng Gas dó chế độ cũng như cấu tạo phức tạp hơn.
- Về hình dáng xe và công năng, nó giống như một chiếc xe nâng dùng Gas thông thường. Do dó ta có thể tham khảo hình ảnh mình họa phía trên.
3. XE NÂNG XĂNG GAS CÓ NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM GÌ SO VỚI CÁC DÒNG XE NÂNG KHÁC?
So với xe nâng mới.
- Đương nhiên không cần nói ra chúng ta cũng rất dễ hiểu điều đương nhiên là xe nâng cũ bao giờ cũng có giá thành rẻ hơn so với xe nâng mới cùng loại. Tuy nhiên mức độ rẻ hơn là bao nhiêu? Theo thời giá cập nhật thời điểm hiện tại xe nâng xăng gas cũ có giá thành rẻ hơn 1/4 so với xe nâng mới cùng loại, do vậy đây là một lợi thế rõ ràng để ta lựa chọn nó để sử dụng cho công việc.
- Xe nâng Xăng, Gas tuy gọi là cũ, tuy nhiều năm sản xuất cũng tương đối là cao (Thường là những năm 2010 đến 2017), một số sẽ có những năm sản xuất dưới 2010. Giá thành của xe cũng phụ thuộc nhiều vào yếu tố đời xe (Năm sản xuất của xe) nhưng không phải là yếu tố tiên quyết vì nó vẫn còn phụ thuộc vào tình trạng thực tế của xe.
- Xe nâng Xăng Gas cũ thông thường sẽ có hàng tồn kho mà chúng ta có thể mua bất kỳ lúc nào, còn với dòng xe mới chúng ta phải có một thời gian nhất đinh để đặt mua xe (Thông thường là 4 tháng)
Xe nâng Xăng Gas Komatsu, xe Bãi Nhật so với các xe mới tương tự của Trung Quốc.
- Để so sánh một chiếc xe nâng cũ có nguồn gốc từ Nhật bản với dòng xe mới có Nguồn Gốc từ Trung Quốc hay Hàn Quốc, Đài Loan thì đó là một sự so sánh mang tính chủ quan. Vì chúng sản xuất ra nhằm vào đối tượng khách hàng, mục đích sử dụng và thị trường là khác nhau do đó có những yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn là khác nhau đẫn đến chất lượng cũng tương đối khác nhau.
- Với xe nâng hoặc bất cứ hàng hóa gì đến từ Nhật Bản, chúng ta luôn có sự tin tưởng và an tâm hơn do chúng đã được khảng định bởi thương hiệu của một quốc gia. Vậy xe nâng cũ của các hãng Nhật mà lại được sử dụng ở Nhật Bản trước khi về Việt Nam ( Mà không phải là xe thanh lý ở Việt Nam) thì chúng ta hoàn toàn yên tâm là đáp ứng được yêu cầu công việc của mình.
- Về giá thành: Xe mới của các hãng đã kể ở trên tương đương với xe cũ của Nhật bản, như vậy chúng ta có thể hiểu, Giá thành của một chiếc xe phụ thuộc vào chất lượng của chiếc xe đó.
So với xe nâng dầu cũ.
- Xe nâng xăng gas cũ thường đời xe (năm sản xuất của xe) cao hơn xe nâng dầu và dễ dàng tìm kiếm được một chiếc xe đời cao ưng ý. Tuy nhiên xe nâng dầu cũ đời cao hầu như rất ít, do thị trường Nhật bản đã dừng sản xuất các dòng xe nâng máy dầu (KOMATSU) từ nằm 2015.
- Giá thành của xe nâng xăng, gas rẻ hơn nhiều so với xe nâng dầu cùng loại (Thông thường rẻ hơn 1/2)
- Đồ bền, hoạt động và công dụng thì hai loại xe này tương đương nhau.
- Xe nâng xăng, gas có tiếng ồn thấp hơn so với xe nâng dầu trong quá trình hoạt động
- Về chi phí nhiên liệu, Xe nâng xăng gas có chi phí nhiên liệu lớn hơn. Tuy nhiên với những đơn vị, cá nhân sử dụng ít, thì vấn đề tiêu thụ nhiên liệu có thể là một vấn đề có thể bỏ qua được (Thông thường mỗi ngày hoạt động tầm 2 đến 3 tiếng được coi như hoạt động ít). Và xe nâng Xăng Gas thông thường chỉ có những dòng xe có tải trọng nâng thấp như 0.9 tấn, 1 tấn cho đến 5 tấn. Còn xe nâng dầu thì có thể lên đến tải trọng 30 tấn.
- Quy trình bảo trì, bảo dưỡng của hai loại xe này thì tuong đương nhau.
So với xe nâng Điện cũ.
- Xe nâng Xăng, Gas cũ có giá thành đầu tư tương đương với xe nâng điện cùng loại.
- Về hoạt động: Xe nâng xăng gas có thể hoạt động được ở mọi môi trường (Trong kho, ngoài trời, trên đường, ngoài bến bãi,..) tuy nhiên xe nâng điện thì hạn chế sử dụng ngoài bến bãi, trời mưa gió tuy nhiên nó lại phù hợp với sử dụng trong nhà xưởng, trong phòng sạch.
- Xe nâng xăng, Gas có tiếng ồn lớn hơn so với xe nâng điện trong quá trình hoạt động.
- Mức tiêu tốn nhiên liệu của xe lớn hơn nhiều so với dòng xe nâng điện. Do đó, để sử dụng dòng xe này chúng ta cần để ý đến mục đích sử dụng của xe và thời gian hoạt động của xe hằng ngày.
- Quy trình bảo trì bảo dưỡng của xe nâng Xăng gas phức tạp hơn xe nâng điện tuy nhiên đồ đạc thay thế cũng rất sẵn có trong quá trình sửa chữa nếu cần thay thế.
4. XE NÂNG XĂNG GAS CŨ CỦA NHẬT THÌ CÓ NHỮNG HÃNG NÀO THÔNG DỤNG NHẤT.
Xe nâng hàng xuất xứ từ Nhật Bản có rất nhiều các hãng nổi tiếng, tuy nhiên dưới đây chúng tôi đưa ra một số hãng thộng dụng nhất ở thị trường Việt Nam mà mọi người đã quen thuộc.Xe nâng xăng KOMATSU.
- Hãng Komatsu sản xuất dòng xe nâng máy xăng nổi tiếng thế giới với mức độ tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng êm ái và đặc biệt tốc độ tăng nhanh khi gas (Người ta hay gọi là độ bốc của xe).
- Ở Việt Nam dùng khá nhiều các dòng xe nâng xăng của hãng KOMATSU do xe có thiết kế đep, bắt mắt, độ bền cao, về hình thức xe được thiết kế và sản xuất song song với dòng xe nâng dầu của hãng. Do đó chúng cũng có hình thức hoàn toàn giống nhau, đời xe cũng đặt giống nhau mà nhìn bề ngoài chúng ta khó có thể phân biệt được đâu là xe nâng xăng, đâu là xe nâng dầu mà chỉ có thể nhìn kỹ hoặc nhìn vào tem của xe để phân biệt.
- Các đời xe với dòng xe nâng 1.5 tấn sẽ là đời -14, -16, -18, -20, -21. Còn với dòng xe nâng 2.5 tấn, 2 tấn hoặc 3 tấn thì có những đời xe như -10, -11, -12, -14, -15, -16, -17. Đến thời điểm hiện nay thì đời -17 là đời cao nhất và vẫn được hãng KOMATSU đang sản xuất cho thị trường nội địa mà không giống như dòng xe nâng dầu của hãng.
- Thông thường ký hiệu model xe nâng xăng của hãng sẽ là FG (Forklift Gasoline), các hãng khác cũng có ký hiệu tương tự, nhìn vào ký hiệu model này trên các xe thì chúng ta phân biệt được.
- Đặc trưng màu sơn là màu vàng, trắng với chất lượng sơn rất tốt, độ bền màu theo thời gian rất cao, mà khi chúng ta sơn lại không thể đạt được như màu nguyên bản của xe lúc xuất xưởng.
- Thông thường người ta dùng xe nâng xăng sẽ dùng cho các xe có tải trọng tầm nhỏ, tầm trung là chính như các xe có mức độ nâng hàng 0.9 tấn, 1 tấn, 1.5 tấn, 1.8 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn và 3 tấn, một số xe có tải trọng lớn hơn 3 tấn sẽ ít được dùng ở Việt Nam và cũng ít được hãng sản xuất do mức độ tiêu hao nhiên liệu khá lớn.
- Ở Việt Nam dòng xe nâng xăng KOMATSU chiếm thị phần lớn nhất so với các dòng xe nâng khác như TOYOTA, MITSUBISHI, SUMITOMO hay TCM, NISSAN,...
- (Hình ảnh xe nâng xăng KOMATSU 1.5 tấn)
- Đôi khi một số xe nâng xăng sẽ được hãng tích hợp cả nhiên liệu Gas, hoặc chỉ dùng nguyên Gas cho mục đích sử dụng ở trong phòng sạch mà làm thời gian liên tục, chúng sẽ giúp cho chúng ta có sự linh động trong lựa chọn xe cho nhiều mục đích nâng hạ hàng khác nhau.
Xe nâng xăng TOYOTA.
- Cũng giống như dòng xe nâng dầu, thì xe nâng xăng của tập đoàn TOYOTA cũng được ưa chuộng đứng thứ 2 ở thị trường Việt Nam, tuy nhiên chúng ta cũng hiều, do tâm lý chung của người Việt là xe nâng máy xăng sẽ yếu nên nhu cầu sử dụng chúng đang có sự kén chọn so với dòng xe nâng máy dầu. Tuy nhiên, thực tế thì xe nâng xăng không hề yếu mà chúng hoàn toàn hoạt động mạnh mẽ và khỏe như nhau. Chỉ mỗi điều là mức độ tiêu hao nhiên liệu sẽ nhiều hơn, hỏng hóc sẽ khó sửa chữa hơn và có thể gây cháy nổ nếu bị rò rỉ xăng. Do đó với những chiếc xe nâng có tải trọng nhỏ hoặc đơn vị sử dụng xe nâng ít thì nên sử dụng dòng xe này để có mức đầu tư ban đầu rẻ hơn, còn những đơn vị dùng với tần suất lớn, và nâng các hàng tải lớn trên 3 tấn thì chúng ta nên dùng xe nâng dầu cho có kinh tế.
- Dòng xe nâng xăng TOYOTA được chúng tôi nhập về Việt Nam khá ít, do đó chúng tôi sẽ không nói sâu về dòng xe này. Nếu quý khách có nhu cầu mua dòng xe này hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0973766284
Các hãng xe nâng xăng khác: MITSUBISHI, TCM, NISSAN, SUMITOMO.
- các dòng này hầu như chúng tôi không nhập khẩu về Việt Nam do tỷ lệ người dân và doanh nghiệp có nhu cầu rất ít, nếu quý khách có nhu cầu về các dòng xe nâng xăng mang thương hiệu này hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0973766284
5. GIÁ BÁN XE NÂNG XĂNG CŨ.
Số TT | Xe nâng xăng | Giá bán (VNĐ) | Hãng xe | Đời xe | ghi chú |
1 | Xe nâng xăng cũ 1.5 tấn FG15T-21 | 150.000.000~170.000.000 | Komatsu | 2017 | Cơ bản |
2 | Xe nâng xăng 0.9 tấn FG09-2 | 60.000.000~80.000.000 | Komatsu | 1994 | Cơ bản |
3 | Xe nâng xăng 1.5 tấn giá dưới 100 triệu FG15D-15 | 90.000.000~100.000.000 | Komatsu | 1992 | Dịch giá |
4 | Xe nâng xăng 900kg FG09T-21 | 120.000.000~140.000.000 | Komatsu | 2018 | Cơ bản |
5 | Xe nâng xăng 2 tấn FG20C-17 | 200.000.000~220.000.000 | Komatsu | 2016 | Cơ bản |
6 | Xe nâng xăng 1.5 tấn số sàn FG15C-21 | 140.000.000~160.000.000 | Komatsu | 2013 | Cơ bản |
7 | Xe nâng xăng 2.5 tấn FG25C-17 | 220.000.000~240.000.000 | Komatsu | 2017 | Gật gù |
8 | Xe nâng xăng 1.5 tấn FG15T-21 | 150.000.000~170.000.000 | Komatsu | 2016 | Tháp 4m |
9 | Xe nâng xăng 2.5 tấn ngật gù FG25T-17 | 200.000.000~230.000.000 | Komatsu | 2017 | Gật gù |
10 | Xe nâng xăng 1.5 tấn số sàn FG15C-20 | 110.000.000~130.000.000 | Komatsu | 2006 | Cơ bản |
11 | Xe nâng xăng 1 tấn FG10T-16 | 80.000.000~100.000.000 | Komatsu | 1999 | Mâm xoay |
12 | Xe nâng 2 tấn máy xăng FG20T-17 | 180.000.000~200.000.000 | Komatsu | 2016 | Cơ bản |
13 | Xe nâng 2.5 tấn máy xăng FG25T-17 | 200.000.000~220.000.000 | Komatsu | 2016 | Gật gù |
14 | Xe nâng xăng 2 tấn số tự động FG20T-16 | 180.000.000~200.000.000 | Komatsu | 2011 | Cơ bản |
15 | Xe nâng xăng 2.5 tấn FG25C-15 | 150.000.000~170.000.000 | Komatsu | 2003 | Tháp 4m |
16 | |||||
17 | |||||
18 | |||||
19 | |||||
20 | |||||
21 | |||||
22 | |||||
23 | |||||
24 | |||||
25 | |||||
26 | |||||
27 | |||||
28 | |||||
29 | |||||
30 | |||||
31 | |||||
32 | |||||
33 | |||||
34 | |||||
35 | |||||
36 | |||||
37 | |||||
38 | |||||
39 | |||||
40 | |||||
41 | |||||
42 | |||||
43 | |||||
44 | |||||
45 | |||||
46 | |||||
47 | |||||
48 | |||||
49 | |||||
50 | |||||
51 | |||||
52 | |||||
53 | |||||
54 | |||||
55 | |||||
56 | |||||
57 | |||||
58 | |||||
59 | |||||
60 | |||||
61 | |||||
62 | |||||
63 | |||||
64 | |||||
65 | |||||
66 | |||||
67 | |||||
68 | |||||
69 | |||||
70 | |||||
71 | |||||
72 | |||||
73 | |||||
74 | |||||
75 | |||||
76 | |||||
77 | |||||
78 | |||||
79 | |||||
80 | |||||
81 | |||||
82 | |||||
83 | |||||
84 | |||||
85 | |||||
86 | |||||
87 | |||||
88 | |||||
89 | |||||
90 | |||||
91 | |||||
92 | |||||
93 | |||||
94 | |||||
95 | |||||
96 | |||||
97 | |||||
98 | |||||
99 |
6. CẬP NHẬT CÁC DÒNG XE NÂNG XĂNG CŨ.
- Xe nâng máy xăng là xe động cơ đốt trong sử dụng nhiên liệu là xăng rất sẵn có trên thị trường, xe có hai phiên bản số sàn và số tự động. Đôi khi một số các xe nâng xăng được các hàng xe tích hợp thêm dạng nhiên liệu Gas để đáp ứng một mục đích công việc khác trong phòng sạch mà lại làm việc liên tục được. Xe được đánh giá là bốc hơn, nhạy hơn, tiếng ồn ít hơn xe nâng dầu tuy nhiên lại tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn, nên thường chỉ phù hợp với các dòng xe tải nhẹ hoặc các đơn vị dùng ít, đơn vị có nhu cầu không nhiều. Đó là lý do mà xe nâng xăng cũ thường sẽ rẻ hơn rất nhiều loại cùng đời khác của xe nâng dầu.
- Dưới đây là các hình ảnh cập nhật liên tục các xe khi về bãi xe Gia Lâm, Hà Nội.
Xe nâng xăng 0.9 tấn.
- Tải nâng rất nhỏ phù hợp với nhiều doanh nghiệm sản xuất hoặc kinh doanh nghành hàng công nghiệp nhẹ, chiếc xe này được đánh giá cao bởi thời gian dùng rất ít, chúng mới dùng hơn 300 giờ hoạt động và đời 2018 (Đời cao) nên rất an tâm về chất lượng.
- Hình ảnh của xe như dưới, chúng ta có thể tham khảo.
- (Hình ảnh tổng thể của xe)
- Thông số kỹ thuật xe nâng xăng 0.9 tấn.
- Model: FG09T-21 (Đời -21)
- Số khung: 211687
- Hãng xe: Komatsu (Nhật Bản)
- Năm sản xuất: 2018
- Tải nâng: 0.9 tấn (Với tâm tải 500mm)
- Chiều cao nâng: 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa sử dụng ở Việt Nam)
- Động cơ: Xăng
- Hộp số: Số tự động
- Loại lốp: Lốp hơi hoặc lốp kép lắp theo yêu cầu
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 95%)
- Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)
Xe nâng xăng 2 tấn đời -17.
- Xe nâng xăng 2 tấn đời cao ở đây là chiếc xe lướt, mới dùng có hơn 400 giờ từ Nhật bản về Việt Nam. Ai sở hữu được chiếc xe này hoàn toàn an tâm về chất lượng, chúng được đánh giá xe còn chất lượng tương đương xe mới nhưng giá bán chỉ bằng 1/4 chiếc xe mới, chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi về Việt nam, và trước khi đến tay khách hàng chúng tôi còn bảo dưỡng và kiểm tra lại toàn bộ để đảm bào đến tay khách hàng chi việc sử dụng.
- Dù là một chiếc xe nâng đã qua sử dụng nhưng chế độ sau bán hàng của chúng tôi cũng vẫn rất ưu Việt như giao hàng toàn quốc, bảo hành dài hạn, hỗ trợ kỹ thuật từ xa miễn phí, trợ giúp những gì khách chưa hiểu, dịch vụ sửa chữa sau thời gian bảo hành suốt vòng đời của xe.
- Hình ảnh tham khảo của xe như dưới đây:
- (Hình ảnh tổng thể của xe)
- Thông tin kỹ thuật của xe.
- Model: FG20C-17
- Số khung: 346143
- Hãng xe: Komatsu (Nhật bản)
- Năm sản xuất: 2017
- Tải trọng nâng: 2.0 tấn (Với tâm tải 500mm)
- Chiều cao nâng: 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
- Động cơ: Xăng
- Hộp số: Số sàn (Số cơ)
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa sử dụng ở Việt Nam)
- Loại lốp: Lốp hơi, lốp đặc lắp theo yêu cầu
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 95%)
- Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)
Xe nâng xăng 1.5 tấn đời -21.
- Xe nâng 1.5 tấn máy xăng cũ đời -21 của hãng Komatsu là xe nâng đời cao nhất được sản xuất từ những năm 2010 đến hiện tại bây giờ, dòng xe này ở thị trường nội địa Nhật vẫn đang được sản xuất và sử dụng, do đó chúng ta vẫn có thể nhập khẩu về được Việt nam những chiếc xe đời cao, chất lượng nhất.
- Xe nâng chúng tôi cập nhật hình ảnh như đưới đây giúp quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo trước khi đến trực tiếp kho xe của chúng tôi để kiểm tra, lựa chọn và đưa ra quyết định cho mình tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu công việc tốt nhất.
- (Hình ảnh tổng thể của xe)
- Thông số kỹ thuật của xe:
- Model xe: FG15C-21
- Số serial: 204301
- Hãng xe: Komatsu (Nhật Bản)
- Năm sản xuất: 2013
- Động cơ: Xăng
- Hộp số: Số sàn (Số cơ)
- Tải trọng nâng: 1.5 tấn (Với tâm tải 500mm)
- Chiều cao nâng: 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa sử dụng ở Việt Nam)
- Loại lốp: Lốp hơi hoặc lốp đặc lắp theo yêu cầu
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 90%)
- Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)
Xe nâng xăng 2.5 tấn gật gù.
- Xe nâng xăng 2.5 tấn gật gù đời 2017 (Đời -17) của hãng KOMATSU là một chiếc xe đời cao mà mới dùng có 534 giờ gần như một chiếc xe mới nhưng lại có giá rẻ gấp nhiều lần so với một chiếc xe mới. Xe có thêm chức năng gật gù phục vụ cho các đơn vị sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng hoặc gỗ là rất phù hợp.
- Xe có thiết kế đẹp theo đúng nguyên bản của hãng, hình ảnh thẩm mỹ nguyên bản và máy móc động cơ hoạt động êm ái, ổn định. Chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ trước khi nhập về Việt nam và được bảo dưỡng đầy đủ trước khi đến tay người dùng, với chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ kỹ thuật suốt vòng đời sử dụng của xe.
- Hình ảnh của xe như dưới đây cho chúng ta tham khảo:
- (Hình ảnh tổng thể của xe)
- Thông số kỹ thuật của xe.
- Model xe: FG25C-17 (Đời-17)
- Số serial: 348877
- Hãng xe: Komatsu (Nhật bản)
- Năm sản xuất: 2017
- Tải nâng: 2.5 tấn (Với tâm tải 500mm)
- Chiều cao nâng: 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
- Động cơ: Xăng
- Hộp số: Số sàn (Số cơ)
- Nguồn gốc xe: Xe nâng Nhật bãi (Chưa sử dụng ở Việt Nam)
- Loại lốp: Lốp hơi hoặc lốp đặc lắp theo yêu cầu
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 90%)
- Chức năng khác: Gật gù (Lật đổ)