BÃI XE NÂNG HÀNG CŨ LỚN NHẤT MIỀN BẮC.

  • Với các xe nâng dầu 1 tấn, 1.4 tấn, 1.5 tấn, 1.8 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn, 4 tấn,...đến 20 tấn
  • Xe nâng điện: 0.9 tấn, 1 tấn, 1.2 tấn, 1.3 tấn, 1.4 tấn, 1.5 tấn, 1.8 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn
  • Xe nâng xăng từ 0.9 tấn đến 5.4 tấn.
  • Các hãng xe nổi tiếng Nhật Bản như: KOMATSU, TOYOTA, TCM, MITSUBISHI, SUMITOMO, TCM, NISSAN, NICHIYU.
  • Phân phối: Bán buôn, Bán Lẻ
  • Khu vực giao hàng: Toàn quốc, bảo hành dài hạn.
  • Địa chỉ bãi xe nâng: Cụm CN Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0973766284 / 02436225216
  • Email: [email protected]
  • Đơn vị nhập khẩu: SAMNON Viêt Nam.

(Kho xe nâng cũ lớn nhất Việt Nam)

XE NÂNG DẦU 3 TẤN CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM GÌ?

  • Khi nói đến chiếc xe nâng dầu 3 tấn là ta hiểu đây là chiếc xe nâng hàng có khả nâng nâng hạ hàng hóa có khối lượng lớn nhất đạt 3000 kg (Nằm ở tâm tải là 500mm) theo thiết kế. Như vậy khi ta có nhu cầu mua một chiếc xe nâng thì cần xác định được tải trọng nâng hàng hóa hằng ngày của mình là bao nhiêu để lựa chọn chiếc xe có tải nâng lớn hơn hoặc ít nhất là bằng để đảm bảo được công năng sử dụng của xe.
  • Xe có động cơ sử dụng nhiên liệu dầu diezel rất sẵn có trên thị trường để hoạt động tạo động năng giúp xe thực hiện các thao tác nâng hạ. Với đa dạng các mẫu mã xe khác nhau đến từ nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, hoặc các  hãng đến từ Châu Âu. Tuy nhiên thị trường Việt Nam ưa chuộng hơn cả là các thương hiệu đến từ Nhật Bản, chúng đã tạo nên thói quen cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như đã khảng định được chất lượng, giá thành cũng như tính quen thuộc cho người dùng.
  • Niêm yết tải nâng 3 tấn như sau (Áp dụng cho chiếc xe nâng cơ bản tiêu chuẩn).
    • Nâng được 1.93 tấn với tâm tải 1000mm
    • Nâng được 2.63 tấn với tâm tải 600mm
    • Nâng được 2.9 tấn với tâm tải 500mm
  • Như vậy, tâm tải nâng càng xa đồng nghĩa với tải trọng nâng của xe giảm đi và ngược lại, cũng cùng như thế, nếu nâng càng lên cao thì tải nâng càng hạ thấp. Do đó chúng ta cần tình toán hàng hóa cần nâng hạ bốc dỡ để chọn chiếc xe có sức nâng niêm yết phù hợp nhất. Nếu dùng xe có tải lớn hơn nhiều quá, công xuất cao thì sẽ tiêu tốn chi phí nhiên liệu nhiều cũng như độ rộng, dài của xe sẽ lớn. Mà mua xe có tải nâng nhỏ quá sẽ không đáp ứng được nhu cầu công việc nâng hạ hàng hóa của mình.
  • Xe nâng dầu sẽ có công suất vận hành lớn hơn, moment xoắn cao cho ta một chiếc xe khỏe khoắn, hoạt động được linh hoạt ở mọi môi trường từ nhà xưởng, kho hàng đến bến bãi với tần xuất 24/24 ta chỉ việc cung cấp nhiên liệu đầy đủ cho xe là được. Đó là một lợi thế của một chiếc xe nâng hàng máy dầu mà các loại khác hầu như không làm được, do đó chúng được ưa chuộng hơn với môi trường Việt Nam.
  • Với những tải trọng lớn như 4 tấn, 5 tấn, hay đến cả 20 tấn hoặc hơn nữa, các hãng xe chỉ thiết kế cho một chiếc xe nâng dầu chứ không phải là một chiếc xe nâng điện hay xăng để đáp ứng yêu cầu công việc siêu trường siêu trọng đó. Điều đó mới chứng tỏ sức mạnh của xe được thể hiện ưu thế như thế nào.
  • Với chiếc xe nâng 3 tấn thuộc xe có sức nâng tầm trung, được sử dụng tương đối phổ biến với dài hàng hóa cần nâng hạ bốc dỡ của đa số cá nhân, đơn vị hay tổ chức kinh doanh cũng như sản xuất. Chúng phù hợp với các hàng hóa đặt để trên Pallet và đóng gói theo tiêu chuẩn, và cũng linh động sử dụng ở nhiều môi trường do kích thước không quá lớn mà cũng không quá nhỏ.

CÁC LOẠI XE NÂNG DẦU 3 TẤN THÔNG DỤNG HIỆN NAY.

  • Xe nâng dầu 3 tấn KOMATSU.

    • Với những ký hiệu đặc trưng quy định bởi hãng sản xuất theo quy luật như: FD30T-x và FD30C-x (Ở đây FD30T là xe nâng dầu 3 tấn số tự động, FD30C là xe nâng dầu số sàn, còn -x là đời sản xuất của xe. Mỗi đời sẽ xuyên suốt trong một vài năm sản xuất với một đặc trưng thiết kế nhất định, xe đã lên đến đời -17 là đời cao nhất cho đến hiện tại bây giờ).
    • Xe nâng dầu 3 tấn KOMATSU được coi như một trong những dòng xe nâng được bán chạy nhất thị trường hiện nay cùng với dòng xe 2.5 tấn. Hai dòng xe này được thị trường đánh giá là dòng xe có chất lượng cao, độ bền hàng đầu bởi hãng KOMATSU vừa thiết kế vừa sản xuất trực tiếp tại nhà máy của hãng mà không qua bất kỳ một đơn vị thứ 3 khác do đó độ đồng bộ giữa các chi tiết, linh kiện máy là cao nhất, đưa ra thị trường những chiếc xe chất lượng nhất. Nhà máy được sản xuất và lắp ráp ở Nhật Bản, do những con người Nhật thực hiện nên quy trình sản xuất là tuyệt đối tốt mà không phải các nhà máy ở Trung Quốc hay một nước bất kỳ nào khác sản xuất lắp ráp.
    • Xe nâng 3 tấn Komatsu
    • Nhìn hình ảnh của xe với đặc trưng màu sơn là màu vàng xanh, hoặc trắng đen tùy theo đời xe là những màu mà hãng KOMATSU quy định cho các dòng xe của mình. Xe được thay đổi thiết kế theo từng đời, hiện tại xe đang sản xuất mới nhất là đời thứ -17 được tích hợp những công nghệ tối ưu và hiện đại nhất bên cạnh việc kế thừa những nền tảng của các đời xe đi trước nó.
  • Xe nâng dầu 3 tấn MITSUBISHI:

    • ​Như chúng tôi đã nói nhiều ở các bài viết trước đó, hãng MITSUBISHI là một tập đoàn công nghiệm lớn đến từ Nhật Bản, xe được thiết kế, sản xuất bởi chính hãng MITSUBISHI mà không qua một đơn vị thứ ba nào do đó tính đồng bộ của xe là đặc biệt cao, tạo độ tin cậy lớn cho người tiêu dùng luôn an tâm khi đầu tư mua một chiếc xe của hàng Mitsubishi.
    • Hãng cũng đã đưa ra đời nhiều dòng xe nhưng thế mạnh vẫn đang là dòng xe động cơ dầu có dải tải trọng lớn từ 0.5 tấn đến 20 tấn đáp ứng hầu hết các công việc cũng như nhu cầu của người dùng. Sở hữu hai loại số là số sàn (Số cơ) và số tự động cho chúng ta lựa chọn đáp ứng những công việc phù hợp nhất.
    • Với thiết kế gọn gàng, dáng đẹp và được thay đổi nâng cấp theo từng đời với mục tiêu nâng cao nhất chất lượng của xe, tối ưu công năng sử dụng, đem lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất cho người dùng và sự an toàn cao trong hoạt động. Màu chủ đạo của hãng là màu xanh thân thiện với môi trường, cảm giác thẩm mỹ cao mà ai đã dùng dòng xe của hãng luôn không muốn thay đổi sang hãng khác để sử dụng.
    • Một chiếc xe nâng 3 tấn máy dầu của hãng nằm trong phân khúc tải trung, được ứng dụng đại đa số trên thị trường cùng với dòng xe nâng 2.5 tấn, chiếm thị phần hơn 30% so với tất cả các dòng xe nâng mà hãng đưa ra thị trường.
    • Xe nâng mitsubishi 3 tấn
    • Do chúng được dùng nhiều trên thị trường mà đặc biệt ở Việt Nam, do đó các linh phụ kiện thay thế và sửa chữa luôn có mà người sử dụng hoàn toan có thể an tâm khi dùng chúng.
  • Xe nâng dầu 3 tấn TOYOTA.

    • Tiếp theo là hãng xe TOYOTA từ Nhật bản, chúng ta hầu như cai cũng đã nghe đến tập đoàn TOYOTA với rất nhiều mảng trong đó có xe cộ như Ô tô, máy công trình, xe cẩu, xe đào, xe xúc và đặc biệt là xe nâng Hàng.
    • Với dòng xe nâng 3 tấn TOYOTA cũng là một trong những sản phẩm trong dải sản phẩm của hãng được thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường. Với sự nâng cấp đời nhiều lần, hiện tại là đời thứ 8, do đó cả quá trình hãng đã liên tục cải tiến, cập nhật đưa vào sản phẩm của mình những công nghệ tốt nhất, tiên tiến nhất cũng như đem đến trải nghiệm cho người dùng tuyệt vời nhất.
    • Khi nói đến đầu tư một chiếc xe nâng cho công việc của mình, đặc biệt là xe nâng 3 tấn máy dầu thì hãng TOYOTA là một trong những hãng mà chúng ta cần đưa vào trong danh sách lựa chọn của mình ngoài các hãng khác như KOMATSU, MITSUBISHI hoặc TCM,...
    • Với hai màu đặc trưng như màu đỏ đen và màu vàng đen, hãng đưa ra thị trường và rất được người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận trong đó có thị trường Việt Nam.
    • Dưới đây là hình ảnh của chiếc xe nâng 3 tấn chúng ta có thể tham khảo (Xe nâng cũ).
    • Xe nâng dầu Toyota 3 tấn
    • Để lựa chọn chiếc xe nâng ưng ý nhất TOYOTA, hãy đến với chúng tôi: 0973766284.

CÁC ĐỜI XE NÂNG DẦU KOMATSU 3 TẤN.

  • Giống như các dòng xe nâng dầu 2 tấn, 2.5 tấn của hãng KOMATSU, chúng có chung những năm thiết kế và cho ra đời vào những năm như nhau nên đời xe của chúng cũng tương tự nhau. Với xe nâng 3 tấn thì có các đời -10, -11, -12, -14, -15, -16, -17. Ở đây chúng tôi xin giải thích và giới thiệu những đời xe cơ bản này do tính chất sử dụng vẫn đang rất được ưa chuộng trên thị trường mà không nói đến những đời trước -10 vì hầu như không còn dùng trên thị trường nữa do đã từ rất lâu.
  • Xe nâng dầu 3 tấn KOMATSU đời -10.

    • Đời -10 là đời xe được thiết kế và sản xuất từ những năm trước 1990 của hãng KOMATSU, chúng co thiết kế nền tảng và được coi là một trong những dòng xe nâng quốc dân của hãng được tung ra thị trường mà đến tận thời điểm bây giờ vẫn được ưa chuộng sử dụng trên thị trường.
    • Xe nâng 3 tấn komatsu đời -10
    • Về mẫu mã thiết kế, những chiếc xe nâng đời -10 chưa trú trọng nhiều vào ngoại hình của xe, do đó tính thẩm mỹ chưa cao, tuy nhiên về công năng, công nghệ được tích hợp trong xe và các kết cấu cơ khí lại rất chất lượng. Chiếc xe đời -10 và đời -11 là một cặt hoàn hảo của những công nghệ thời những năm 1990 nhưng không hề bị lỗi đến tận thời điểm hiện tại bây giờ.
    • Tông màu đặc trưng là màu vàng nhạt, form xe tiêu chuẩn, thon dài, kiểu dáng đơn giản, sở hữu hai phiên bản số sàn và số tự động cho nhu cầu sử dụng khác nhau.
    • Giá bán chiếc xe nâng đời -10 với phiên bản nâng hạ cơ bàn có giá giao động trong khoảng 230 đến 250 triệu tùy vào từng thời điểm mua xe ở thị trường Việt Nam.
  • Xe nâng dầu 3 tấn KOMATSU đời -11.

    • Thừa kế các công nghệ của đời -10 hãng đã nâng cấp lên đời thứ -11 của dòng xe nâng 3 tấn máy dầu này với một số những điểm cải tiến cơ bản, và tích lũy những kinh nghiệm cũng như công nghệ mới cho chiếc xe. Cũng với hai phiên bản số sàn và số tự động cho mọi người sử dụng theo nhu cầu công việc của mình. Xe được thiết kế và sản xuất trong những năm 1990 đến 1994 của thế kỷ trước, trải qua 5 năm sản xuất hãng đã cho ra thị trường số lượng lớn xe và đều được hấp thụ hết.
    • Với thiết kế thon thả hơn, chiều dài ngắn hơn, vô lăng đẹp mang tính thẩm mỹ và đưa người dùng đến trải nghiệm thoải mái hơn. Xe đã chiếm được cảm tình của phần đông người dùng trên thị trường trong đó có Việt Nam. Hiện tại nhiều người chỉ tìm chiếc xe đời -11 cho nhu cầu dùng của mình, xe đời thấp nhưng chất lượng lại nằm trong tốp đầu do sự ổn đinh, ít lỗi của xe và đã được thị trường đánh giá khách quan nhất trong bằng đó năm sử dụng và lưu hành trên thị trường.
    • Hình ảnh của xe như dưới đây cho chúng ta tham khảo:
    • Xe nâng dầu 3 tấn Komatsu đời -11
    • Với những chiếc xe đời này các đơn vị kinh doanh, sản xuất vật liệu xây dựng hoặc gỗ, ván ép rất ưa chuộng và hay dùng. Nếu là một chiếc xe nâng có số sàn chúng ta thường hay lắp thêm lốp kép và bộ gật gù (Lật đổ), còn nếu là một chiếc xe nâng số tự động thì thông thường chúng ta sẽ lắp thêm chức năng dịch giá hoặc dịch càng. Đó là một số thói quen cũng như nguyên tắc không có quy định mà người dùng xe nâng hàng thường hay có nhu cầu.
    • Với chiếc xe đời này cho phiên bản nâng hạ cơ bản thì giá thành nằm trong khoảng từ 250 triệu đến 280 triệu ở thị trường Việt Nam và tùy vào từng thời điểm mua xe.
  • Xe nâng dầu 3 tấn KOMATSU đời -12.

    • Xe nâng Komatsu 3 tấn đời -12 là xe được sản xuất từ những năm 1995 đến 1999. Cũng trải qua 5 năm sản xuất đưa ra thị trường, hãng đã tạo được ấn tượng mới cho dòng xe nâng của mình.
    • Kết hợp và kế thừa những kỹ thuật của phiên bản trước nó và áp dụng cũng như đưa vào công nghệ mới từ thời điểm cuối thập niên 1990, hãng Komatsu đã có một số thay đổi nhất định cho chiếc xe đời -12 kể cả về hình thức cũng như chất lượng.
    • Dưới đây là hình ảnh tham khảo của các xe đời này:
    • Xe nâng dầu 3 tấn đời -12
    • Với màu sơn chủ đạo là màu vàng và xanh, kết hợp với dáng xe thon thả hơn, kích thước nhỏ nhắn hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng của xe. Hãng đã cho ra thị trường một chiếc xe có trải nghiệm người dùng thoải mái nhất trong suốt thời gian dài vận hành xe.
    • Với xe đời này với phiên bản số sàn hoặc số tự động, chức năng nâng hạ cơ bản thì giá thành nằm trong khoảng 280 đến 320 triệu tùy vào từng thời điểm mua xe.
  • Xe nâng dầu 3 tấn KOMATSU đời -14.

    • Bỏ qua đời -13 như các dòng xe 2 tấn hoặc 2.5 tấn của hãng KOMATSU do tính chất phong thủy của con số theo quan niệm người đông á. Hãng kế thừa công nghệ của đời -12 và phát triển để nâng đời lên đời -14 của dòng xe nâng 3 tấn máy dầu này.
    • Được sản xuất và thiết kế ở những năm 2000 đến 2001, chỉ trong vòng 2 năm sản xuất nhưng được cho ra thị trường sản lượng lớn của xe. Do yếu tố xe chưa được tối ưu và những công nghệ áp dụng do đó hãng đã cải tiến thêm để hoàn thiện chiếc xe hơn ở đời sau đó.
    • Dưới đây là hình ảnh tham khảo cho mẫu xe đời này:
    • Xe nâng dầu 3 tấn đời -14
    • Màu sơn cũng được hãng áp dụng chủ đạo là màu vàng và xanh, với thiết kế đẹp, công năng sử dụng tối ưu, kích thước tương đối nhỏ gọn, hợp với nhu cầu cũng như xu hướng thẩm mỹ của người dùng. Hiện tại ở Việt Nam dòng xe này được dùng khá nhiều, tuy không bằng các đời trước nó hoặc sau nhưng xe cũng được đánh giá rất cao, tính ổn định và độ bền tốt. Giá thành hợp với túi tiền của đại đa số những đơn vị kinh doanh nhỏ và vừa với tiềm lực tài chính không cao nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu công việc của mình.
  • Xe nâng dầu 3 tấn KOMATSU đời -15.

    • Cũng giống  như đời -14, xe nâng dầu 3 tấn đời -15 là dòng xe được hãng Komatsu phát triển và đưa ra thị trường nội địa cũng như thế giới trong đó có Việt Nam ở những năm 2003 đến 2005. Với 3 năm đưa ra thị trường, lượng xe khá lớn tuy rằng thời gian tồn tại của đời xe này là không dài.
    • Tích lũy những công nghệ trước đó, và hoàn thiện của đời -14, xe đời -15 là một trải nghiệm tuyệt vời, nó tiệm cận với các dòng xe cũng như công nghệ đời cao. Do đó tính tối ưu của chúng được thì trường đánh giá tốt, có thể còn một số cải tiến để đưa ra đời của dòng xe đời cao hơn nhưng với thị trường, công nghệ của chiếc xe đời -15 là chấp nhận được và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng.
    • Hình ảnh của đời xe này tham khảo như hình dưới đây:
    • Xe nâng dầu 3 tấn đời -15
    • Về tính thẩm mỹ, xe có tính thẩm mỹ khá cao, bắt mắt với tông màu chủ đạo là vàng đặc trung và màu xanh trên nắp cabo xe, sơn nổ phía đuôi xe tạo nên cảm giác khỏe khoắn cho chiếc xe thay vì sơn trơn như những xe đời trước đó. Để so sánh thì một chiếc xe đời -15 là khá giống với một chiếc xe đời cao -16 mà chúng ta tham khảo thêm ở phần dưới.
    • Giá bán xe nâng cũ 3 tấn đời -15 này giao động trong khoảng 320 đến 340 triệu với phiên bản nâng hạ cơ bản và tùy vào từng thời điểm mua xe.
  • Xe nâng dầu 3 tấn KOMATSU đời -16.

    • Đây là chiếc xe được gọi là xe nâng đời cao, được hãng KOMATSU thiết kế và sản xuất vào những năm 2006 đến 2009, trải qua 4 năm đưa ra thị trường, xe được người dùng rất ưa chuộng. Thừa kế và hoàn thiện thiết kế của đời -15, xe đã được tối ưu hoàn toàn những vấn đề được coi là chưa tốt của đời trước nó. 
    • Về màu sơn, xe có màu sơn đặc trưng của hãng là vàng xanh, với phía đối trọng để dạng sơn nổ giúp cho xe có cái nhìn khỏe khoắn, mạnh mẽ và thẩm mỹ cao. Cũng với hai loại số là số sàn và số tự động cho người dùng có sự lựa chọn.
    • Một số chức năng được hãng để các van chờ cũng như tay trang chờ nếu cần lắp thêm như gật gù, dịch giá, dịch càng, mâm xoay hay kẹp giấy, kẹp bông,...Chúng được lắp một cách dễ dàng nếu chúng ta có nhu cầu với mục đích công việc nhất định.
    • Dưới đây là một số hình ảnh của mẫu xe đời này:
    • Xe nâng dầu 3 tấn đời -16
    • Mức giá thành bán ra ở thị trường Việt Nam cho phiên bản nâng hạ cơ bản giao động trong khoảng từ 340 đến 370 triệu tùy vào từng thời điểm mua xe.
  • Xe nâng dầu 3 tấn KOMATSU đời -17.

    • Đây là chiếc xe có đời cao nhất đến thời điểm hiện tại được hãng KOMATSU thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường. Hãng đã tối ưu mọi công nghệ, cập nhật nhiều tính năng mới như yêu cầu khống chế lượng khi thải, tiếng ồn, chế độ an toàn cao bằng cách tích hơp hệ thống sensor cũng như hệ thống điều khiển thông minh. Đồng thời với dòng xe nội địa Nhật bản đã không còn được sản xuất từ 2016 đến bây giờ, do đó lượng xe có trên thị trường sẽ không còn nhiều do hãng đã dịch chuyển dần sang dòng xe nâng điện theo cam kết của nhiều chính phủ cũng như lộ trình của việc cắt giảm khí thải hoặc nhiên liệu hóa thạch.
    • Với thiết kế đẹp, màu sơn vàng làm chủ đạo, cộng với công năng hữu ích, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong một thời gian dài không có mệt mỏi. Riêng ở Việt nam, xe có ưu điểm mạnh và ưa chuộng hàng đầu trong các dòng xe nâng hàng.
    • Dưới đây là hình ảnh của xe:
    • Xe nâng dầu 3 tấn đời -17
    • Giá bán của dòng xe nâng 3 tấn đời -17 thuộc dạng cao nhất trong các đời xe cũng như các hãng xe, với dòng xe có chức năng nâng hạ cơ bản, chiều cao nâng tiêu chuẩn 3.0 mét thì giá thành giao động từ 380 đến 429 triệu.

QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG XE NÂNG DẦU 3 TẤN.

  • Việc bảo dưỡng xe nâng hàng là vấn đề rất quan trọng đối với người sử dụng xe để xe được bền, hoạt động ổn định và tuổi thọ cao. Dù hãng xe có tốt, bền đến mấy nhưng người dùng không chăm chút cho chiếc xe của mình thì chúng cũng nhanh chóng xuống cấp mà khi khắc phục thì sẽ tốn rất nhiều chi phí cũng như thời gian làm ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của mình.
  • Vậy bảo dưỡng như thế nào thì đúng, chúng ta hãy tham khảo quy trình như dưới đây:
    • Kiểm tra tổng thể tình trạng của xe trước khi thực hiện công việc bảo dưỡng định kỳ, chúng ta kiểm tra động cơ, cơ cấu thủy lực, hộp số, cơ cấu nâng xe có vấn đề gì hay không như rỉ dầu, có tiếng động khác thường, vỡ nứt, móp méo,...Nếu có hiện tượng bất thường thì cần khắc phục, tìm ra nguyên nhân để trước khi đưa vào dùng để tránh bị phá hủy sang các chi tiết hay cụm chi tiết bên cạnh gây ra hỏng nặng và khó khắc phục sau này.
    • Thay lọc dầu: Lọc dầu là thành phần giúp cho nhiên liệu dầu diezel đi vào buồng đốt của xe đảm bảo là dầu sạch không lẫn tạp chất. Lâu ngày bộ lọc này sẽ bị két bẩn hoặc rách chúng ta cần thay thế cái mới để đảm bảo được chất lượng của dầu.
    • Thay lọc gió: Tương tự như lọc nhiên liệu dầu, gió là nguồn được nạp vào trong buồng đốt có oxi để đốt nóng nhiên liệu, do đó oxi vào cũng phải đảm bảo sạch không chứa tạp chất sẽ gây hỏng buồng đốt của xe, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hoạt động của động cơ và lâu ngày sẽ bị hỏng.
    • Thay dầu động cơ, dầu hộp số: Dầu này có tác dụng bôi trơn các hoạt động cơ khí trong cụm động cơ cũng như cụm hộp số, chúng có rất nhiều các chuyển động cơ khí quan trọng và làm việc với công suất lớn. Do đó dầu làm trơn phải luôn đảm bảo độ nhớt theo tiêu chuẩn, khi làm việc lâu ngày dầu sẽ mất dần độ nhớt và cũng có nhiều các hạt mạt sắt bị mài món đóng vai trò như những hạt mài sẽ nhanh chóng làm mài mòn các cơ cấu cơ khí đó. Do vậy, nhất thiết chúng ta phải đổ dầu cũ đi và thay bằng dầu mới chính hãng đảm bảo chất lượng cho xe.
    • Bổ sung dàu cầu, dầu thủy lực: Đây là hai loại dầu dùng để thực hiện các cơ cấu cho hệ thống thủy lực cũng như cầu xe, lâu ngày lượng dầu đó sẽ bị hao hụt nên chúng ta cần bổ sung để đảm bảo cho hệ thông được hoạt động liên tục.
    • Bổ sung nước làm mát cho két nước: Đây là hệ thống cung cấp nước làm tản nhiệt cho động cơ, trong quá trình hoạt động buồng đốt sẽ đốt rất nóng sinh ra nhiệt lượng lớn ở hệ thống động cơ, do đó ta cần phải tản nhiệt bằng các đường nước mát đi vào trong động cơ, và cần đảm bảo lượng nước này luôn đủ để dẫn đi thông suốt.
    • Vệ sinh xe, tra mỡ khớp chuyển động cơ khí cũng như xích tải để xe hoạt động trơn tru.
  • Về quy định thời gian định kỳ bảo dưỡng thông thường sẽ là 300 giờ hoạt động hoặc 3 tháng làm việc. Kể cả không dùng đến xe thì chúng ta vẫn cần phải bảo dưỡng theo quy trình và thời gian này để đảm bảo chất lượng của xe. Khi bảo dưỡng chúng ta nên tích vào tem bảo dưỡng để chúng ta không bị vô tình quên.

BẢNG CẬP NHẬT GIÁ XE NÂNG DẦU 3 TẤN CŨ.

  • Bảng giá này được chúng tôi cập nhật hằng ngày để quý khách hàng tham khảo trước khi đi mua xe, từ đó định hình cho mình một mức giá mua xe nâng Nhật bãi 3 tấn máy dầu để có sự chuẩn bị tài chính. Để chi tiết về loại xe, vui lòng click vào từng xe.
  • Số TTXe nâng dầu 3 tấn cũGiá tham khảo (VNĐ)Hãng xeĐời xeGhi chú
    1Xe nâng dầu 3 tấn chui container FD30T-17380.000.000~420.000.000Komatsu2013Chui công 5m
    2Xe nâng 3 tấn TCM FD30C3Z330.000.000~350.000.000TCM20134m, dịch càng
    3Xe nâng dầu 3 tấn Toyota 7FD30320.000.000~340.000.000Toyota2006Gật gù, tháp 4m
    4Xe nâng 3 tấn máy dầu Komatsu FD30T-16
    330.000.000~350.000.000Komatsu2006Cơ bản
    5




    6




    7




    8




    9




    10




    11




    12




    13




    14




    15




    16




    17




    18




    19




    20




    21




    22




    23




    24




    25




    26




    27




    28




    29




    30




    31




    32




    33




    34




    35




    36




    37




    38




    39




    40




    41




    42




    43




    44




    45




    46




    47




    48




    49




    50




    51




    52




    53




    54




    55




    56




    57




    58




    59




    60




    61




    62




    63




    64




    65




    66




    67




    68




    69




    70




    71




    72




    73




    74




    75




    76




    77




    78




    79




    80




    81




    82




    83




    84




    85




    86




    87




    88




    89




    90




    91




    92




    93




    94




    95




    96




    97




    98




    99




XE NÂNG DẦU 3 TẤN CÓ CÁC CHỨC NĂNG GÌ?

  • Xe nâng dầu 3 tấn nâng hạ cơ bản.

    • Một chiếc xe được các hãng thiết kế ra đầu tiên là chiếc xe có chức năng nâng hạ cơ bản (Đây là chức năng nhất định phải có của dòng xe nâng hàng. Vậy chức năng nâng hạ cơ bản là gì? Chúng tôi xin giải thích chi tiết như dưới đây.
    • Chức năng nâng hạ cơ bản gồm có 2 chức năng là nâng lên và hạ xuống để đặt để hàng hóa, xếp dỡ hàng hóa và tiếp theo là chức năng nghiêng ngả với góc nghiêng tầm 8 đến 12 độ để luồn và rút càng nâng. Nhìn một chiếc xe nâng nâng hạ cơ bản ta cũng dễ dàng nhận biết, đó là trên xe được thiết kế hai tay trang để thực hiện điều khiển hai chức năng như kể trên.
    • Dưới đây là hình anh.
    • Xe nâng dầu 3 tấn nâng hạ cơ bản
    • (Xe nâng dầu 3 tấn nâng hạ cơ bản)
  • Xe nâng dầu 3 tấn chui Container.

    • Xe nâng chui container là gì? Chúng là một chiếc xe nâng thông thường nhưng được lắp tháp chui container thay bởi tháp nâng hạ thông thường. Với dòng xe này sẽ phù hợp với môi trường làm việc ở nơi có trần nhà xưởng thấp, hoặc trong thùng của container. Khi nâng càng nâng lên thì tháp nâng sẽ không nâng lên cùng đồng thời, như thế sẽ không bị chạm vào trần nhà xưởng.
    • Việc lắp tháp chui container này cũng rất dễ dàng, chúng ta chỉ việc thay thế tháp từ tháp cơ bản thành tháp chui công sẽ thành một chiếc xe có chức năng chui công phục vụ nhu cầu công việc của mình.
    • Thông thường xe nâng chui container sẽ là chiếc xe nâng có số tự động và lắp thêm chức năng dịch giá hoặc dịch càng, như thế sẽ dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong việc nâng hạ nhất.
    • Xe nâng dầu 3 tấn chui công là dòng xe phổ biến cùng với loại xe nâng 2 tấn chui công hoặc 2.5 tấn chui công. Còn lại các dòng xe nâng có tải trọng khác mà có chức năng chui công thì sẽ rất ít dùng trong thực tế do độ to của xác xe sẽ không phù hợp với thùng container.
    • Hỉnh ảnh của xe nâng chui công tham khảo như ảnh đây, chúng ta nhìn vào tháp nâng để thấy có sự khác nhau với một chiếc xe nâng có tháp nâng thông thường.
    • Xe nâng 3 tấn chui container
    • (Hình ảnh của xe nâng 3 tấn chui công)