Xe nâng điện 2 tấn cũ FB20-3 0973766284
Giá: 10.000₫
Model xe | FB20-3 |
Số S/N | 11650 |
Năm sản xuất | 1989 |
Hãng sản xuất | Komatsu (Nhật Bản) |
Sức nâng | 2.0 tấn (Với tâm tải 500mm) |
Chiều cao nâng | 4.5 mét (Có thể thay đổi chiều cao theo yêu cầu) |
Nhiên liệu | Điện |
Bình ắc quy | Axit _Chì (Bình ắc quy nước) |
Loại lốp | Lốp hơi (Có thể thay đổi theo yêu cầu) |
Tình trạng xe | Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 80%) |
Chức năng khác | Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu) |
Địa chỉ mua xe nâng cũ ở đâu?
- Chúng ta đi mua một chiếc xe nâng thường sẽ quan tâm đến địa điểm bán xe uy tín, chất lượng, giá thành tốt và có kho bãi nhiều loại xe để lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi, SAMNON Việt Nam là đơn vị nhập khẩu chính hãng, đầy đủ các loại xe. Kho xe của chúng tôi luôn luôn có rất nhiều xe cho quý khách hàng quan tâm có nhiều sự lựa chọn khác nhau.
- Địa chỉ kho xe nâng cũ: Cụm CN Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
- Số điện thoại: 0973766284 / 02436225216
- Email: [email protected]
Thông số kỹ thuật của xe nâng điện 2 tấn cũ.
- Xe nâng điện 2 tấn cũ FB20-3 là dòng xe giá rẻ, đời sâu, thông số kỹ thuật được niêm yết như bảng dưới đây. Tuy xe đời sâu nhưng hoạt động vẫn đảm bảo được trên 80% so với xe mới, ngược lại thì giá thành xe rẻ, phù hợp với những đơn vị nâng hàng hóa với tần suất ít, tài chính thấp.
- Model xe: Fb20-3
- Số Serial: 11650
- Năm sản xuất: 1989
- Hãng sản xuất: KOMATSU (Nhật Bản)
- Sức nâng lớn nhất: 2.0 tấn (Tâm tải 500mm)
- Chiều cao nâng lớn nhất: 4.5 mét (Có thể thay đổi chiều cao nâng theo yêu cầu)
- Loại xe: Xe nâng điện ngồi lái
- Nhiên liệu: Điện
- Bình ắc quy: Chì _ Axit (Ắc quy dạng nước)
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa sử dụng ở Việt Nam)
- Loại lốp: Lốp hơi (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 80%)
- Chưc năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)
- Giấy tờ kèm theo xe bao gồm: Hải quan, đăng kiểm (Kiểm đỏ), hợp đồng mua bán, hóa đơn thuế VAT, biên bản nghiệm thu hàng hóa, biên bản bàn giao hàng hóa.
Hình ảnh thực tế của xe nâng tại kho xe.
- Xe về kho được chúng tôi niêm yết lại hình ảnh thực tế giúp cho người quan tâm đến xe dễ dàng có thể tham khảo trước.
(Hình ảnh tổng thể của xe nâng điện 2 tấn)
(Mặt trước của xe)
(Tháp xe nâng 4.5 mét)
(Tem xe nâng điện)
(Thời gian hoạt động của xe)
(Video hoạt động của xe)
- Để được tư vấn cặn kẽ, được kiểm tra xe và thử lái xe, cũng như lựa chọn các dòng xe nâng khác ở Bãi xe của chúng tôi, quý khách hàng quan tâm nên đến trực tiếp kho xe của chúng tôi từ đó đưa ra được quyết định tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu nhất cho công việc của mình, đem lại lợi ích kinh tế cao nhất.
Kinh nghiệm lựa chọn mua xe nâng điện cũ.
- Để mua được chiếc xe nâng hàng mới thì hoàn toàn đơn giản, chúng ta chỉ việc tìm đến đơn vị sản xuất và đơn vị ủy quyền phân phối dòng xe nâng đó để được xem xe, cũng như trao đổi về giá thành của xe mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng của xe. Tuy nhiên để mua xe nâng điện cũ thì chọn xe với giá thành phù hợp nhất không phải là một điều đơn giản. Với xe cũ trên thị trường rất nhiều, tình trạng của xe cũng đa dạng với mức giá khác nhau, vậy để làm sao để mua được chiếc xe tốt nhất mà giá thành phù hợp với hiện trạng của xe. Dưới đây chúng tôi đưa ra một vài kinh nghiệm khi mua xe nâng điện cũ.
- Kiểm tra đơn vị cung cấp xe nâng xem đơn vị đó có kinh doanh uy tín hay không, có pháp nhân đầy đủ hay không, có kho xe hay không,..và là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp hay là đơn vị thứ ba (Thông tin này hoàn toàn có thể tra trên các trang Web, trên Google,... chúng ta đã nắm được phần lớn thông tin)
- Đến trực tiếp kho xe và lựa chọn xe, đưa ra các yêu cầu công việc cần đáp ứng được để nhân viên bán xe tư vấn cho mình. Những lời tư vấn đó chúng ta có thể sâu chuỗi lại xem chúng hợp lý và có tính khoa học hay không, từ đó tiến hành kiểm tra xe thực tế.
- Kiểm tra về năm sản xuất của xe, nguồn gốc của xe, kết quả test bình ắc quy cũng như số giờ hoạt động của xe là bao nhiêu. Yếu tố này quyết định đến giá thành của xe, ví dụ nếu xe đời sâu thì giá thành sẽ rẻ hơn và ngược lại, và đương nhiên xe đã sử dụng nhiều giờ rồi thì tình trạng ắc quy sẽ kém hơn xe mới chạy được ít giờ và cũng với đó giá thành sẽ rẻ hơn.
- Thực hiện các thao tác nâng hạ, di chuyển của xe. Nếu xe hoạt động bình thường thì các chức năng đó được coi là đạt yêu cầu.
- Thử tải cho xe, dùng xe nâng một vật nào đó có tải trọng tương đương hoặc lớn hơn nhỏ hơn một chút so với tải trọng niêm yết của xe. Nếu xe nâng được và để giữ ở trạng thái nâng khoảng vài phút, nếu ben thủy lực không bị tụt thì chứng tỏ hệ thống thủy lực ok. Cũng nhìn vào các ben thủy lực và dưới mặt đất xem dầu thủy lực có bị rò ra ngoài hay không?
- Chèn một vật cản ở hai bánh xe trước của xe, cho xe vượt qua xem có vượt được không. Nếu xe vượt qua được hoặc đánh bay vật cản đó thì chứng tỏ động cơ di chuyển của xe hoạt động tốt.
- Tiếp theo là kiểm tra giấy tờ pháp lý của xe: Bao gồm đăng kiểm, hải quan,..Ngày ghi trên đăng kiểm càng gần với ngày mua xe thì là tốt nhất, như thế chúng ta hoàn toàn có thể an tâm đây chính là chiếc xe nhập từ Nhật và chưa từng được sử dụng ở Việt Nam. Như ta đã biết, xe dùng ở thị trường Nhật sẽ đảm bảo chất lượng và độ an tâm về xe cao hơn là những xe được thanh lý ở Việt Nam (Xe nâng quay đầu)
- Có thể đi cùng với người am hiểu về xe, thợ xe hoặc người sử dụng trực tiếp xe, họ sẽ đưa ra được ý kiến tốt để mình tham khảo trước khi quyết định mua hay không.
- Chi tiết hơn về kinh nghiệm mua xe nâng điện cũ, chúng ta có thể tham khảo bài viết theo link này: CÁCH LỰA CHỌN XE NÂNG CŨ ĐÚNG HÀNG NHẬT BÃI.
Một số điểm lưu ý khi dùng xe nâng điện Nhật bãi.
- Với xe nâng điện thì bình ắc quy được ví như trái tim của xe, như với xe nâng động cơ đốt trong thì nó như là động cơ của xe. Và mặt khác, để xe hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, ít hỏng hóc thì cũng phụ thuộc vào người sử dụng rất lớn, như người ta có nói " Của bền tại người" là do người dùng cần tuân thủ các chế độ sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra thì xe sẽ luôn hoạt động được ổn định nhất.
- Xe được dùng ở môi trường không mưa bão, không để nước được sâm nhập vào bên các bo mạch của xe sẽ gây ra hỏng xe. Khi dùng xong thì xe được để nơi khô mát.
- Nguồn điện sạc cho xe là nguồn điện ba pha điện nhật 220V, tuy nhiên nguồn điện ở Việt Nam đang là nguồn điện 3 pha 380V, do đó để sạc được thì ta phải hạ áp nguồn điện thông qua bộ biến áp có công suất nhỏ nhất là 10kva với xe nâng điện 2 tấn này. Không được sạc trực tiếp nguồn 380V sẽ gây ra cháy bộ sạc của xe.
- Khi dùng, hằng tuần cần kiểm tra mực nước của các Cell bình ắc quy, nếu hết nước (Thông qua các phao ở từng Cell) nếu bị chìm phao thì ta tiến hành châm nước cho Cell đó (Nước ở đây là nước cất chuyên dụng dùng cho bình ắc quy xe nâng điện), không được đổ tràn lên bề mặt sẽ làm tràn axit trong Cell gây hỏng điện cực của bình.
- Tiếp theo trong quá trình dùng xe, người vận hành cần để ý mức năng lượng điện của xe, nếu còn 2 vạch điện (Tương đương 20%) thì ta tiến hàng sạc lại, không được dùng kiệt điện sẽ dễ hỏng bình. Trong quá trình sạc thì nên sạc đầy, hạn chế sạc ngắt quãng sẽ gây ra chai bình ắc quy, làm giảm tuổi thọ của bình. Sạc sẽ tự ngắt khi đầy điện, do đó ta tận dụng vào buổi đêm, lúc không làm việc để sạc sẽ không ảnh hưởng đến công việc của mình.
- Tra mỡ các khớp chuyển động cơ khí, xích tải để chúng được chuyển động êm ái, không gây mòn các khớp chuyển động.
- Bổ sung dầu thủy lực cho xe nếu thiết, ta có thể kiểm tra mực dầu thủy lực hiện thị ở thanh đo mực dầu, nếu thấy hết thì cần bổ sung thêm cho xe. Không được để hết dầu.
- Vệ sinh xe và kiểm tra tổng thể xe. Chúng ta vệ sinh xe sạch sẽ để sự tản nhiệt của bình ắc quy được tốt, kiểm tra xe thường xuyên nếu có bất thường thì khắc phục luôn, tránh để lâu dài không phát hiện chúng sẽ gây hỏng sang các chi tiết, cụm chi tiết lân cận của xe, lúc đó mới khắc phục thì xe đã bị hỏng nặng và tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa cũng như thay thế.
- Khi nâng hàng, với xe nâng 2 tấn thì ta nên nâng với tải trọng dưới 2 tấn để xe được bền, không nên nâng với tải trọng lớn hơn niêm yết của nhà sản xuất cũng như của xe. Tâm tải càng xe thì sức nâng càng giảm (Ở đây tâm tải 500mm thì xe sẽ nâng được 2.0 tấn). Đồng thời nâng càng cao thì sức nâng cũng sẽ giảm đi. Chúng ta cần lưu ý đến vấn đề này khi nâng hạ hàng hóa để đảm bảo an toàn cũng như độ bền của xe.
- Người vận hành xe theo quy định thì cần có chứng chỉ vận hành do đơn vị có thẩm quyền cấp phép, tuy nhiên một số đơn vị lại bỏ qua điều này, khi dùng cần chú ý đến yếu tố an toàn để tránh gây ra va chạm làm đổ vỡ hàng hóa hoặc tai nạn lao động ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân viên.
Sản phẩm tương tự
Giá: 210.000.000 đ
Giá: 150.000.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ