Xe nâng xăng 1.5 tấn giá rẻ FG15L-15 (0973766284)
Giá: 90.000.000₫
Model xe | Xe nâng xăng 1.5 tấn giá rẻ FG15L-15 |
Số serial | 346135 |
Hãng xe | Komatsu (Nhật Bản) |
Năm sản xuất | 1996 |
Tải trọng nâng | 1.5 tấn (Tâm tải nâng 0.5 mét) |
Chiều cao nâng | 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu) |
Động cơ | Xăng |
Hộp số | Số sàn (Hai cấp số)_ Số cơ |
Loại lốp | Lốp hơi hoặc lốp đặc lắp theo yêu cầu |
Tình trạng xe | Xe nâng cũ (Còn trên 80%) |
Chức năng xe | Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng) |
Xe nâng xăng 15 tấn giá rẻ chỉ vài chục triệu là chúng ta có thể sở hữu được một chiếc xe nâng cho nhu cầu công việc của mình, một mức giá rất hợp lý trong thời điểm chúng ta cần khôi phục hoạt động kinh doanh, sản xuất,...thời điểm mà mọi chi tiết đều cắt giảm để tích lũy cơ hội, tạo tiền đề bứt phá trong các giai đoạn nền kinh tế khởi sắc về sau. Để tiếp xúc với một chiếc xe nâng mới thì việc chúng ta phải bỏ ra một khoản đầu tư khá lớn lên đến gần 1 tỷ, lớn gấp 4 đến 4 lần nếu dòng xe tương đương, việc này chúng ta hoàn toàn có thể tính toán một cách hợn lý được. Trong khi đó, mục đích sử dụng của xe nâng xăng là dùng nâng những cấu kiện hàng nhỏ, nhẹ và ít sử dụng (Không có xe thì không được, có mà đầu tư xe đắt quá thì lãng phí sức khai thác).
(Hình ảnh tổng thể của xe nâng)
(Mặt sau của xe nâng)
(Động cơ xe nâng)
(Thông tin trên tem của xe nâng)
(Video hoạt động của xe nâng)
Những yếu tố cấu thành nên giá thành một chiếc xe nâng giá rẻ:
- Tải nâng: Với xe nâng tải càng lớn thì giá thành càng cao, trong khi đó xe nâng 1.5 tấn được coi là dòng tải gần như nhỏ nhất (Chỉ trên dòng xe 0.9 tấn và 1.4 tấn)
- Đời xe: Đời xe là yếu tố tiên quyết nhiều đến giá xe, đời xe để xác định là có thể sử dụng tốt và vẫn đáp ứng được nhu cầu công việc là từ những năm 1980 đến hiện tại, đời cao thì sẽ tốt hơn nhưng tương đương với giá thành. Đời từ những năm 2000 trở lại trước được coi là đời thấp, từ 2000 đến 2010 được coi là đời trung và từ 2010 đến nay được coi là đời cao. Vòng đời của một chiếc xe nâng có thể lên đến 30 hoặc thậm chí 40 năm vẫn được lưu hành và ưa chuộng trên thị trường. Xe nâng giá rẻ thường là nằm trong phân khúc xe đời thấp.
- Chiều cao nâng: Tiêu chuẩn tháp nâng xe nâng thông dụng nhất là 3 mét (Mức nâng cao tối đa), như vậy nếu nâng cao hơn 3m thì tải nâng sẽ giảm và không được tính như niêm yết tải nâng của xe nữa, mỗi mức cao đều có mức giảm tải tương đương, và đương nhiên tháp nâng cao hơn tiêu chuẩn, càng nâng cao thì giá càng đắt, điều này là phụ thuộc vào nhu cầu công việc của chúng ta mà cần tháp cao hay tháp tiêu chuẩn.
- Số giờ sử dụng của xe: Với xe nâng thì số giờ sử dụng để đánh giá xe dùng nhiều hay ít, đương nhiên xe dùng nhiều thì chất lượng sẽ kém hơn xe dùng ít, có xe đời sâu nhưng dùng ít giờ vẫn được đánh giá cao hơn xe đời mới nhưng lại dùng nhiều giờ. Và điều đó cũng quyết định đến giá thành bán xe.
- Chức năng của xe: Thông thường một chiếc xe sẽ có chức năng nâng hạ hàng cơ bản, nhưng đôi khi vì mục đích công việc mà ta cần những chức năng đặc thù khác, xe thì sẽ không lắp sẵn những chức năng đó mà tùy từng nhu cầu mục đích dùng mà ta cần lắp thêm. Các chức năng thêm như Dịch giá, dịch càng, mâm xoay, chui container, gật gù, lốp kép, kẹp tròn, kẹp vuông,...Mỗi chức năng có một mức giá khác nhau từ vài triệu đến vài chục triệu.
- Loại lốp: Lốp thường sẽ có loại là lốp đơn, lốp kép, lốp đặc hoặc lốp hơi. Mỗi điều kiện làm việc ta chọn một dạng lốp phù hợp với nhu cầu. Lốp đôi sẽ giúp xe vững chãi hơn khi làm việc ở đường lầy, địa hình bấp bênh. Lốp đặc cho chúng ta làm việc ở nơi có bề mặt di chuyển nhiều sỏi đá, vật dễ gây thủng lốp còn lốp hơi thì êm phù hợp với đường trơn bởi ma sát tốt. Và lốp kép là đắt nhất, lốp đặc thứ hai rồi lốp hơi là rẻ nhất.
- Nguồn gốc xe cũ: Với xe nâng để đánh giá cao dù là xe cũ, nhưng chất lượng luôn được tin tưởng phải kể đến là xe nâng Nhật Bãi (Xe đã dùng ở Nhật nhập về Việt Nam và chưa dùng ở Việt Nam), bởi quy trình bảo dưỡng, sử dụng ở Nhật rất khắt khe và họ luôn tuân thủ, hơn nữa nếu xe có sửa chữa thay thế cũng là những đồ của Nhật chính hãng, đồng thời giấy tờ đầy đủ, lại được cục đăng kiểm Việt Nam kiểm tra và cấp phép nếu đủ điều kiện mới được lưu hành ở Việt Nam, thêm với nó là giá thành sẽ cao hơn. Còn cũng là xe nâng cũ nhưng dòng xe nâng quay đầu (Đã sử dụng ở Việt Nam) thì giá rất rẻ, chỉ bằng 1/2 so với một chiếc xe nâng Nhật bãi, bởi chất lượng không đảm bảo, độ tin cậy không cao,...
Mua xe nâng 1.5 tấn xăng giá rẻ ở đâu?
- SAMNON Việt Nam: Đơn vị nhập khẩu và phân phối xe nâng cũ
- Địa chỉ kho xe: Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
- Số điện thoại: 0973766284 / 02436225216
- Email: [email protected]
Bảng niêm yết thông số kỹ thuật của xe
- Thông số kỹ thuật của xe là thông số cần thiết áp dụng cho từng xe, bảng dưới đây là cho xe chúng tôi đang niêm yết
STT | Hạng mục | Thông số | Ghi chú |
1 | Model xe | Xe nâng xăng 1.5 tấn giá rẻ FG15L-15 | Đời -15 |
2 | Số khung | 346135 | |
3 | Hãng sản xuất | Komatsu (Nhật Bản) | |
4 | Năm sản xuất | 1996 | |
5 | Tải trọng nâng | 1.5 tấn | Tâm tải nâng 0.5 mét |
6 | Chiều cao nâng | 3.0 mét | Có thể thay đổi theo yêu cầu |
7 | Động cơ | Xăng | |
8 | Hộp số | Số cơ | |
9 | Loại lốp | Lốp hơi hoặc lốp đặc lắp theo yêu cầu | |
10 | Nguồn gốc xe | Xe nâng nhập Nhật | Chưa sử dụng ở Việt Nam |
11 | Tình trạng xe | Xe nâng cũ | Còn trên 80% |
12 | Chức năng xe | Nâng hạ cơ bản | Có thể lắp thêm chức năng khác theo yêu cầu |
- Giấy tờ đi kèm với xe bao gồm: Hải quan, đăng kiểm, hợp đồng kinh tế, hóa đơn thuế VAT, biên bản nghiệm thu và biên bản bàn giao, phiếu bảo hành sản phẩm.
Hình ảnh của xe nâng
- Hình ảnh và video xe nâng được chụp tại kho xe nâng Gia lâm, Hà Nội
(Hình ảnh tổng thể của xe nâng)
(Mặt sau của xe nâng)
(Động cơ xe nâng)
(Thông tin trên tem của xe nâng)
(Video hoạt động của xe nâng)
Sản phẩm tương tự
Giá: 120.000.000 đ
Giá: 110.000.000 đ
Giá: 160.000.000 đ
Giá: 120.000.000 đ
Giá: 160.000.000 đ
Giá: 150.000.000 đ
Giá: 190.000.000 đ
Giá: 190.000.000 đ