Xe nâng xăng 1.5 tấn FG15C-15 0973766284
Giá: 10.000₫
Model xe | FG15-15 |
Số S/N | 315421 |
Hãng sản xuất | Komatsu (Nhật bản) |
Năm sản xuất | 1995 |
Tải nâng | 1.5 tấn |
Loại số | Số sàn |
Chiều cao nâng | 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu) |
Nhiên liệu | Xăng |
Loại lốp | Lốp hơi (Có thể thay đổi theo yêu cầu) |
Tình trạng xe | Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 80%) |
Chức năng khác | Nâng hạ cơ bản |
Xe nâng xăng giá rẻ nhất miền Bắc mua ở đâu?
- Chúng ta muốn tìm một chiếc xe nâng xăng cũ rẻ nhất thị trường hãy đến với chung tôi. Cam kết giá cạnh tranh nhất, giá nào cũng bán.
- Địa chỉ kho xe: Cụm CN Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
- Số điện thoại: 0973766284
- Email: [email protected]
Thông số kỹ thuật của xe xăng 1.5 tấn cũ.
- Chúng tôi niêm yết những thông số kỹ thuật cơ bản nhất của xe, dựa vào những thông số này và so sánh với nhu cầu sử dụng của mình xem có phù hợp không để quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo trước.
- Model xe: FG15-15
- Số S/N: 315421
- Hãng sản xuất: KOMATSU (Nhật bản)
- Năm sản xuất: 1995
- Sức nâng lớn nhất: 1.5 tấn (Tâm tải 500mm so với tâm tháp nâng)
- Chiều cao nâng lớn nhất: 3.0 mét (Có thể thay tháp để thay đổi chiều cao nâng theo yêu cầu)
- Nhiên liệu: Xăng
- Loại sô: Số sàn (Số cơ)
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập khẩu Nhật Bản (Chưa từng sử dụng ở Việt Nam)
- Loại lốp: Lốp hơi (Có thể thay đổi lốp đặc theo yêu cầu)
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 80%)
- Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)
- Giấy tờ đi kèm với xe đầy đủ bao gồm: Hải quan, đăng kiểm (Kiểm đỏ), hợp đồng mua bán, hóa đơn thuế VAT, biên bản nghiệm thu, biên bản bàn giao hàng hóa.
Hình ảnh của xe ở kho xe nâng cũ Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
- Xe được chúng tôi niêm yết thực tế hình ảnh tại kho xe của chúng tôi. Kho xe nâng cũ Miềm Bắc quý khách đến xem sẽ có nhiều lựa chọn với đa dàng các dòng xe của các hàng nổi tiếng Nhật Bản. Dưới đây là hình ảnh thực tế để quý khách có thể tham khảo trước.
(Hình ảnh tổng quát của xe)
(Mặt trước của xe)
(Động cơ xe nâng xăng)
(Tem thông tin của xe)
(Thời gian đã hoạt động của xe 2899 giờ)
- Để được trực quan hơn, được tư vấn chi tiết hơn cũng như kiểm tra xe trực tiếp, quý khách nên đến kho xe của chũng tôi. Chắc chắn sẽ chọn được chiếc xe ưng ý nhất với túi tiền của mình, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu công việc tốt nhất cho cá nhân cũng như đơn vị kinh doanh của mình.
Kinh nghiệm lựa chọn xe nâng cũ?
- Để mua được chiếc xe nâng mới thì rất đơn giản, chúng ta tham khảo trực tiếp ở các hãng hoặc các đại lý phân phôi mà không phải lăn tăn về chất lượng của xe. Tuy nhiên với một chiếc xe nâng cũ thì lại hoàn toàn khác, nếu chúng ta không có kinh nghiệm về xe, không hiểu biết về xe thì làm cách nào để lựa chọn được chiếc xe ưng ý mà giá thành lại hợp lý nhất. Dưới đây chúng tôi đưa ra một số kinh nghiệm cho những người chưa biết gì về xe có thể lựa chọn và mua được chiếc xe nâng cũ tốt nhất.
- Trước tiên chúng ta nên tìm hiểu về đơn vị cung cấp xe, đặt ra một số câu hỏi như dưới đây và tìm hiểu cặn kẽ về thông tin đó và đưa được ra câu trả lởi.
- Đơn vị bán xe là cá nhân hay công ty? Nếu là cá nhân thì độ tin tưởng sẽ thấp hơn, chúng ta nên tìm đến một công ty có kho bãi, có nhà xưởng và có pháp danh rõ ràng. Chúng ta có thể tìm hiểu trên các trang Web về lịch sử hoạt động của công ty đó, về địa chỉ cũng như pháp nhân của công ty đó, xem công ty thành lập lâu chưa, hoạt động kinh doanh có vấn đề gì không?...Điều này rất dễ để ta tìm hiểu và có một cái nhìn chính xác nhất.
- Tìm hiều xem công ty đó có phải là đơn vị nhập khẩu trực tiếp hay không, nếu là đơn vị nhập khẩu trực tiếp thì trên các trang của công ty sẽ có những thông tin hạ container xe, hoặc trên đăng kiểm của xe sẽ có thông tin chính thức của công ty. Với đơn vị nhập khẩu trực tiếp sẽ là các doanh nghiệp lớn, uy tín và sẽ nhận được giá thành xe tốt nhất. Nếu là đơn vị thứ ba nhập lại xe của đơn vị nhập khẩu trực tiếp thì cũng được, tuy nhiên cần xe xe đó là xe nhập khẩu hay xe trong nội địa. Điều này sẽ khó được biết chính xác hơn, và thường giá thành sẽ cao hơn.
- Xe có đa dạng các dòng xe nâng hay không? Nếu là đơn vị lớn thì sẽ có đa dạng nguồn xe, đa dạng loại xe của nhiều hãng khác nhau. Khi ta đến một doanh nghiệm có nhiều loại xe thì chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Thông tin này được xem trên các trang web chính thức của doanh nghiệp đó cũng rất dễ dàng.
- Khi đã trao đổi với nhân viên và nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo, ta nên xin ảnh chi tiết của xe, nếu có thêm Video thì càng tốt. Có thể xin ảnh xe được chụp từ bên Nhật và ảnh xe được chụp ở Việt Nam. Nếu hai ảnh đó khớp nhau về thông tin thì đó chính là xe có nguồn gốc từ Nhật.
- Xin thêm thông tin giấy tờ về xe. Đó chính là giấy tờ Hải quan hoặc đăng kiểm của xe (Hay còn gọi là kiểm đỏ), với những giấy tờ này do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cung cấp nên thông tin đó hoàn toàn tin tưởng được. Trên các giấy tờ đó sẽ đưa ra đầy đủ thông tin chi tiết về xe và cộng với thông tin tư vấn của nhân viên bán xe xem có khớp nhau không, và có tính logics hợp lý hay không? Nếu mọi thứ đã ok thì ta đã nhận được những thông tin từ những đơn vị rất uy tín rồi, chúng ta hoàn toàn có thể an tâm để đi đến bước tiếp theo.
- Hẹn gặp và đến trực tiếp kho xe của doanh nghiệp đó để kiểm tra xe và xác nhận lại một lần nữa về các thông tin đã nhận được từ trên khi chúng ta đã trao đổi qua điện thoại hoặc email, hoặc tin nhắn,...
- Để kiểm tra về chất lượng xe, nếu là người chưa có kinh nghiệm thì có thể tham khảo các bước dưới đây:
- Kiểm tra trên tem của xe: Năm sản xuất của xe, hãng xe, tải trọng nâng, chiều cao nâng, số giờ hoạt động của xe (Cái này kiểm tra trực quan bằng mắt thường, nếu xe có số giờ sử dụng càng thấp thì sẽ càng tốt, xe đời cao thì sẽ cơ bản tốt hơn xe đời thấp, điều này có thể đúng một phần vì xe đời cao nhưng dùng nhiều thì chưa chắc đã tốt bằng xe đời thấp dùng ít).
- Nổ máy xe lên: Nếu là xe nâng xăng hoặc dầu thì chúng ta ga nhả, ga nhả nhiều lần, nếu có khói xanh, khói trắng, hoặc khói đen phun ra nhiều ở ống khói thì xe đang có vấn đề về động cơ hoặc xe chưa được bảo dưỡng tốt,...Với xe như này chúng ta cần kiểm tra kỹ hơn.
- Mở mắt cabo lên và nhìn động cơ của xe: Nếu mặt máy được phù một lớp zoăng không đều với độ dầy lớn, chỗ dầy chỗ mỏng thì có thể xe đã được sửa chữa và tác động vào phần động cơ.
- Kiểm tra các bulong ốc vít, nếu bị toét hoặc có sự tác động khác thường từ bên ngoài thì có thể vị trí đó đã được tháo ra lắp vào và có tác động vào vị trí đó rồi.
- Tiếp theo chúng ta thử phần thủy lực bằng cách cho xe nâng một vật nặng có tải trọng lớn hơn sức nâng của xe được thiết kế, nếu xe bông bánh sau hoặc có thể nâng lên dễ dàng, để khoảng vài phút nếu không bị tụt thì chứng tỏ hệ thông thủy lực còn đang rất tốt.
- Vận hành xe, thử các chức năng, nếu xe tiến lùi, hoạt động bình thường thì hộp số và hệ thống dẫn động coi như là ok.
- Chèn một vật cản ở hai cạnh của bánh xe trước, và cho xe vượt qua vật cản đó xem có được hay không (Chèm cục gỗ nhỏ, hoặc viên gạch,..) nếu xe vượt qua được hoặc phá hủy vật cản đó thì chứng tỏ chuyển động của xe rất ổn.
- Nhìn ngoại quan của xe, nếu xe bị rỉ khung gần, rỉ hệ thống máy nhiều thì có thể xe đã làm trong môi trường của nước mặn (Ngoài biển chẳng hạn,...) như này thì cũng cần phải chú ý.
- Kiểm tra ngoại quan nội ngoại thất của xe, với xe nâng cũ thì yếu tố này cũng không quá quan trọng, vì xe nâng là một dòng máy công trình nên việc xước sát lồi lõm là khó tránh khỏi, việc này đương nhiên đơn vị bán xe sẽ làm lại hoàn thiện trước khi giao xe nên đây không phải là yếu tố quan trọng để đánh giá chiếc xe đó tốt hay không tốt.
- Khi chúng ta đã kiểm tra được các yếu tố trên mà hoàn toàn có thể an tâm thì chúng ta có thể đặt vấn đề và mua chiếc xe đó cho công việc của mình rất ok rồi.
- Trong trường hợp cẩn thận hơn, chúng ta có thể đưa một thợ xe có am hiểu về xe đi kiểm tra và lựa chọn cùng với mình. Họ sẽ có những kinh nghiệm tốt để lựa chọn và tư vấn cho mình có nên mua chiếc xe đó hay không.
Sản phẩm tương tự
Giá: 120.000.000 đ
Giá: 110.000.000 đ
Giá: 160.000.000 đ
Giá: 120.000.000 đ
Giá: 160.000.000 đ
Giá: 150.000.000 đ
Giá: 190.000.000 đ
Giá: 190.000.000 đ