Xe nâng điện đứng lái 1 tấn FB10RL-14 0973766284
Giá: 10.000₫
Model xe | FB10RL-14 |
Số S/N | 141614 |
Hãng sản xuất | KOMATSU (Nhật Bản) |
Năm sản xuất | 2008 |
Tải trọng nâng | 1.0 tấn |
Chiều cao nâng | 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu) |
Loại xe | Xe nâng điện đứng lái |
Bình ắc quy | Dạng nước Chì - Axit |
Bánh xe | Cao su đặc |
Tình trạng xe | Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 85%) |
Chức năng khác | Nâng hạ cơ bản |
Mua xe nâng điện 1 tấn đứng lái ở đâu?
- Có nhiều nơi bán xe nâng điện cũ đứng lái 1 tấn, tuy nhiên hãy tìm đến đơn vị nhập khẩu trực tiếp để có được chiếc xe giá thành tốt nhất, chất lượng hàng đầu.
- Địa chỉ kho xe: Cụm CN Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
- Số điện thoại: 0973766284 / 02436225216
- Email: [email protected]
Thông số kỹ thuật cơ bản của xe FB10RL-14.
- Dựa vào bảng thông số kỹ thuật này để lựa chọn xe phù hợp với công năng sử dụng của mình.
- Model xe: FB10RL-14
- Số S/N: 141614
- Hãng sản xuất: KOMATSU (Nhật Bản)
- Năm sản xuất: 2008
- Tải nâng: 1.0 tấn (Tâm tải 500mm)
- Chiều cao nâng lớn nhất: 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
- Loại xe: Xe nâng điện đứng lái
- Bình ắc quy: Dạng nước Chì-Axit
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa dùng ở Việt Nam)
- Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)
- Loại bánh: Bánh cao su đặc
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 85%)
- Giấy tờ đi kèm cùng xe bao gồm: Hải quan, đăng kiểm (Kiểm đỏ), hợp đồng mua bán, hóa đơn thuế VAT, biên bản nghiệm thu hàng hóa, biên bản bàn giao hàng hóa.
Hình ảnh của xe ở kho xe nâng của chúng tôi.
- Xe nâng điện đứng lái 1 tấn cũ là xe nhập Nhật, xe về kho chúng tôi sẽ niêm yết hình ảnh thực tế để quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo.
(Hình ảnh xe nâng điện 1 tấn đứng lái)
(Mặt trước của xe)
(Tem xe nâng điện đứng lái)
(Số giờ hoạt động của xe)
Tại sao nên mua xe nâng điện đứng lái cũ?
- Chúng ta biết rằng, với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì cần tối ưu về chi phí sản xuất, chi phí đầu tư ban đầu để đảm bảo được sự canh tranh trên thị trường và có thể phát triển được. Mà trong quá trình hoạt động kinh doanh, lượng hàng hóa càng nhiều thì doanh nghiệp càng phát triển, tuy nhiên công việc luân chuyển hàng hóa, nâng hạ và đặt để hàng hóa không thể dùng bằng sức người được, nó nhất thiết phải có thiết bị máy móc để hỗ trợ nhằm tăng năng suất sản xuất. Do đó, xe nâng hàng là một trong những thiết bị phụ trợ không thể thiếu đó, chúng ta nhất thiết cần đến chúng tùy từng loại sao cho phù hợp nhất với môi trường làm việc.
- Ngoài ra, với xe nâng cũ mà vẫn đảm bảo được nhu cầu công việc, chúng có giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc xe nâng mới (Rẻ hơn tầm 1/5 lần) nhưng vẫn đáp ứng được các công năng sử dụng, độ bền bỉ cao, tuổi thọ dài và linh hoạt trong công việc.
- Như ở đây, nếu nhu cầu công việc của chúng ta là nâng hạ các hàng hóa nhỏ dưới 1 tấn, với quãng đường ngắn trong các nhà máy, nhà xưởng chặt hẹp, dùng xếp dỡ hàng hóa lên trên các kệ cao, chúng ta chọn chiếc xe nâng điện đứng lái là phù hợp nhất. Chúng thuộc dạng tải nhỏ, phân khúc giá rẻ nhất trong các dòng xe nâng tự động.
- Cụ thể, với xe nâng điện đứng lái mà ta đang nói ở đây, các thông số kỹ thuật như niêm yết ở trên thì giá thành đầu tư ban đầu chỉ từ 80 triệu đến 120 triệu ta đã sở hữu được một công cụ sản xuất tốt nhất.
Những điểm cần chú ý khi dùng xe nâng điện đứng lái 1 tấn.
- Xe sử dụng trong môi trường hẹp, trong nhà, không được dùng ngoài trời mưa sẽ làm hỏng các bo mạch của xe do bị ảnh hưởng của nước mưa. Xe hoạt động linh hoạt, với nền bề mặt xưởng bằng phẳng, độ dốc thấp từ 6 đến 10 độ, thiết kế của xe đẹp, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng mà nhân viên nữ trong kho cũng có thể sử dụng rất tốt.
- Khi dùng thì ta cần chú ý đến vấn đề bảo dưỡng xe, hằng định kỳ thực hiện bảo dưỡng thì xe sẽ được bền, và luôn biết được tình trạng của xe.Mục bảo dưỡng như bổ sung nước cất cho bình ắc quy (Nước chuyên dụng dùng cho bình ắc quy xe nâng điện), bổ sung dầu thủy lực cho bơm thủy lực, tra mỡ, vệ sinh xe và kiểm tra tổng thể xe.
- Xe được sạc bởi nguồn điện 3 pha 220V thay vì 3 pha 380V như mạng điện lưới ở Việt Nam, do đó để sạc ta phải hạ thế nguồn điện về 220V thông qua bộ biến áp có công suất nhỏ nhất 5kva là đạt yêu cầu.
- Người dùng cần chú ý nếu mức năng lượng hiển thị trên xe còn 20% thì ta sạc lại cho xe, không được dùng kiệt điện sẽ dễ hỏng xe. Đồng thời mỗi lần sạc nên sạc đầy, hạn chế sạc ngắt quãng sẽ làm chai ắc quy và giảm tuổi thọ cho xe, xe sạc tự động và có chế độ ngắt tự động khi đầy. Mỗi lần sạc xe sẽ dùng liên tục có tải được 4 đến 5 tiếng, thời gian sạc đầy là 5 đến 7 tiếng. Sau khi sử dụng xong xe nên để nơi khô mát.
- Người vận hành xe cần có chứng chỉ vận hàng, am hiểu về xe và chú ý yếu tố an toàn khi vận hành để tránh gây ra va chạm làm đổ vỡ hàng hóa hoặc tai nạn lao động đáng tiếc có thể sảy ra.
5 kinh nghiệm mua xe nâng cũ.
- Kiểm tra thông tin của công ty cung cấp xe nâng, xem có phải là đơn vị nhập khẩu hay không, công ty có địa chỉ rõ ràng, có kho bãi hay không, có lịch sử giao dịch mua bán hàng hay không (Có thể tham khảo trên mạng Internet).
- Kiểm tra giấy tờ của xe: Đăng kiểm xe, hóa đơn của xe cũng như hải quan của xe, nếu đầy đủ giấy tờ này và tên công ty đúng là cty chúng ta giao dịch thì ok, một vấn đề nữa là xem thời gian đăng kiểm được ghi trên đăng kiểm xem có gần với ngày mình mua xe hay không.
- Kiểm tra hình ảnh của xe, xin hình ảnh của xe từ bên Nhật cũng như hình ảnh của xe thực tế ở Việt Nam xem có khác gì không, nếu có khác thì có thể về Việt Nam đã được sửa chữa.
- Kiểm tra thông tin của xe xem có khớp với giấy tờ đăng kiểm hay không, giấy tờ đăng kiểm là tiêu chuẩn để ta so sánh thông số kỹ thuật của xe. Một số xe sau khi đăng kiểm xong có thể sẽ bị thay chức năng xe không còn giống như đăng kiểm nữa.
- Đến tận kho xe để kiểm tra xe, nếu không có thợ am hiểu về xe thì chúng ta có thể kiểm tra theo các bước sau:
- Vận hành xe: Xe hoạt động các chức năng có bất thường gì không?
- Thử tải của xe: Nếu xe 1 tấn thì ta thử tải nâng vật nặng dưới 1 tấn, để tầm và phút xem có bị tụt hay không?
- Mở nắp cabo để xem máy có bị thay thế, sửa chưa gì hay không? Ví dụ vết sơn mới, đầu bulong bị toét, có dấu hiệu của tác động từ bên ngoài,...
- Chèn 1 chứng ngại vật vào bánh xe rồi cho vượt qua xe xe có vượt qua được hay không.
- Kiểm tra khung gầm xe, ngoại quan của xe xem có bị rỉ do ăn mòn của chất hóa học hay không? Ví dụ như xe hoạt động ở môi trường nước biển sẽ bị rỉ nhiều.
Sản phẩm tương tự
Giá: 100.000.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ