Xe nâng điện cũ 2 tấn FB20-3 0973766284
Giá: 10.000₫
Model xe: Xe nâng điện 2 tấn FB20-3
Hãng sản xuất: KOMATSU (Nhật Bản)
Số serial: 11650
Tải trọng nâng: 2.0 tấn
Chiều cao nâng: 4.5 mét
Loại lốp: Lốp đặc (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
Năm sản xuât: 1989
Nhiên liệu: Điện
Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 60%)
Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp theo yêu cầu)
Hãng sản xuất: KOMATSU (Nhật Bản)
Số serial: 11650
Tải trọng nâng: 2.0 tấn
Chiều cao nâng: 4.5 mét
Loại lốp: Lốp đặc (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
Năm sản xuât: 1989
Nhiên liệu: Điện
Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 60%)
Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp theo yêu cầu)
Địa chỉ mua xe nâng điện cũ uy tín:
- Công ty TNHH Samnon Việt Nam chuyên nhập khẩu chính hãng các dòng xe nâng điện, xe nâng xăng, xe nâng dầu cũ từ thị trường Nhật Bản về Việt Nam, Do đó chúng tôi luôn cam kết có được những chiếc xe tốt nhất với gia thành hợp lý nhất đến tay khách hàng.
- Địa chỉ: Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
- Liên hệ: 0973766284/ 02436225216
- Email: [email protected]
Thông số kỹ thuật của xe nâng điện 2.0 tấn FB20-3.
- Dưới đây là bảng thông số cơ bản của xe.
- Mã xe nâng: FB20-3
- Số serial: 11650 (Đây chính là số khung, số máy của xe)
- Năm sản xuấy: 1989
- Hãng sản xuất: KOMATSU (Nhật Bản)
- Tải trọng nâng lớn nhất: 2.0 tấn (Với tâm tải 500mm)
- Dạng xe: Xe nâng điện ngồi lái
- Chiều cao nâng lớn nhất: 4.5 mét (Tính từ mặt sàn lên đến càng nâng)
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập khẩu Nhật Bản (Chưa dùng ở Việt Nam)
- Nhiên liệu: Điện
- Bình ắc quy: Dạng nước (Dòng sạc chậm, ổn định)
- Loại lốp: Lốp đặc đơn (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
- Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 60%)
- Giấy tờ đi kèm với xe bao gồm: Hải quan, đăng kiểm (Kiểm đỏ), hợp đồng mua bán, hóa đơn thuế VAT, biên bản nghiệm thu, biên bản bàn giao sản phẩm.
Giới thiệu về xe nâng điện cũ 2 tấn.
- Xe nâng điện cũ FB20-3 là dòng xe nâng sử dụng nhiên liệu điện, được lưu trữ trong bình ắc quy dạng nước. Xe được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam, nên giấy tờ pháp lý của xe luôn đầy đủ, đảm bảo tính pháp lý để được lưu hành ở Việt Nam.
- Bình ắc quy của xe là dạng ắc quy nước, đây là dạng sạc chậm, dòng sạc ổn định, bộ sạc đi liền với xe và sạc sẽ tự ngắt khi đầy. Thông thường thời gian sạc đầy mỗi lần sạc là 5 tiếng và thời gian sử dụng liên tục có tải là 3 đến 4 tiếng, nhưng thông thường xe sẽ sử dụng được trong một ngày nếu quá trình sử dụng có tải là không liên tục.
- Hãng sản xuất xe là hãng KOMATSU, đây là hãng xe nổi tiếng thế giới, có thương hiệu đã được khảng định trên khắp các thị trường quốc tế trong đó có Việt Nam. Do đó đồ đạc, linh phụ kiện thay thế và sửa chữa rất sẵn có trên thị trường, đội thợ am hiểu và sửa chữa xe cũng nhiều nên quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi dùng các dòng xe nâng hàng của hãng KOMATSU.
- Khi sử dụng xe, để xe được hoạt động bền bỉ và tuổi tho cao, ta cần chú ý một số yếu tố như dưới đây:
- Do là dòng xe sử dụng ở thị trường Nhật Bản, nguồn điện sạc cho xe là 220V điện ba pha, tuy nhiên nguồn điện ở Việt Nam đang là điện ba pha 380V, do đó để sạc điện cho xe ta cần hạ áp nguồn điện về 220V ba pha thông qua bộ biến áp (Hay dùng của hãng LIOA) với công suất thấp nhất là 10kva. Đặc biệt không sử dụng trực tiếp nguồn điện lưới ba pha đang sẵn có sẽ gây ra cháy bộ sạc.
- Khi dùng cần bảo dưỡng định kỳ, thông thường ba tháng hoặc 300 giờ làm việc ta tiến hành bảo dưỡng một lần, hạng mục bảo dưỡng bao gồm: Bổ sung nước cất cho bình ắc quy nếu hết (Kiểm tra thông qua phao gắn trên từng Cell của bình ắc quy, nước châm ở đây là nước nguyên chất chuyên dụng dùng cho bình ắc quy xe nâng điện), bổ sung dầu thủy lực cho bơm thủy lực, bôi mỡ ở các khớp chuyển động cơ khí cũng như xích tải, vệ sinh xe, kiểm tra tổng thể xe nếu có bất thường sảy ra thì cần khắc phục trước khi đưa vào sử dụng trở lại.
- Vì là xe nâng điện nên môi trường làm việc sẽ phù hợp với môi trường sạch, không tiếng ồn, không khí thải ô nhiêm, không làm việc ngoài trời mưa bão, sau khi sử dụng xe xong thì nên đặt để nơi khô mát.
- Trong quá trình sử dụng, nếu mức điện trong bình ắc quy còn khoảng hai vạch thì ta tiến hành sạc lại (Không được dùng kiệt điện sẽ gây ra hỏng bình ắc quy), mỗi lần sạc ta nên sạc đầy, hạn chế sạc ngắt quãng nhiều lần sẽ gây ra chai bình ắc quy.
- Người vận hành xe cần có chứng chỉ làm việc, và đặc biệt phải tuân thủ các quy tắc an toàn khi vận hành nhằm tránh gây ra va chạm làm đổ vỡ hàng hóa cũng như tai nạn lao động đáng tiếc sảy ra.
- Về giá thành xe: Giá thành được cấu thành bởi rất nhiều yếu tố như hãng xe, năm sản xuất, tình trạng bình ắc quy, số giờ hoạt động của xe, nguồn gốc xe, loại lốp, chức năng thêm của xe, chiều cao nâng, tình trạng bên ngoài của xe, thời điểm,...Với xe nâng mà ta đang nói ở đây là dòng xe nâng điện 2 tấn, chiều cao nâng tương đối cao (4.5 mét) và xe có nguồn gốc từ Nhật Bản, chưa từng được sử dụng ở Việt Nam (Thông thường người ta hay họi là xe nâng Nhật Bãi), năm sản xuất thì tương đối là sâu (Năm 1989) nên giá thành của xe sẽ giao động từ 90 đến 110 triệu tùy từng thời điểm.
Một số hình ảnh thực tế của xe nâng điện 2 tấn KOMATSU.
- Khi xe về kho xe của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể xe, chụp lại hình ảnh thực tế của xe và niêm yết để quý khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra sơ bộ. Dưới đây là hình ảnh của xe ở kho xe nâng Nhật Bãi Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
(Mặt sau của xe)
(Mặt cạnh của xe)
(Mặt trước của xe)
(Tem xe nâng)
(Bình ắc quy xe nâng điện)
- Để chọn được chiếc xe ưng ý cũng như được tư vấn chi tiết hơn, quý khách hàng quan tâm nên đến trực tiếp kho xe nâng của chúng tôi để được trải nghiệm cũng như có thể tham khảo nhiều các dòng xe nâng khác từ đó đưa ra quyết định nhằm đáp ứng được nhu cầu công việc của mình tốt nhất.
Sản phẩm tương tự
Giá: 200.000.000 đ
Giá: 170.000.000 đ
Giá: 190.000.000 đ
Giá: 170.000.000 đ
Giá: 160.000.000 đ
Giá: 190.000.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ