Địa chỉ bán xe nâng dầu 2 tấn cũ giá rẻ.

  • Hay đến với chúng tôi, Công ty TNHH SAMNON Việt Nam luôn tự hào cung cấp các dòng xe nâng hàng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất thị trường, với chế độ bảo hành, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Giao hàng toàn quốc và bán lẻ giá rẻ như bán buôn.
  • Địa chỉ kho xe nâng cũ: Cụm CN Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0973766284 / 02436225216
  • Email: [email protected]
Kho xe nâng hàng cũ
(Kho xe nâng hàng cũ)

Giới thiệu về xe nâng dầu cũ 2 tấn.

  • Việt Nam là một nền kinh tế trẻ, đang chuyển mình phát triển mạnh mẽ vượt bậc mà chưa bao giờ có một cơ đồ, vị thế, tiềm lực cũng như uy tín trên trường quốc tế như hiện nay như thực tế cũng như lãnh đạo cấp cao đã nói. Đồng nghĩa với đó sau một thời gian suy thoái toàn cầu do đại dịch COVID thì Việt Nam đã mở cửa thế giới hoàn toàn, giúp cho quá trình lưu thông hàng hóa, giao thương nội địa cũng như thế giới tấp nập trở lại. Các nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp mọc lên nhanh chóng, lượng hàng hóa giao thương ngày càng tăng trưởng và số lượng lớn do đó nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng đột biến. Để giải quyết vấn đề này thì xe nâng hàng đóng vai trò là một mắt xích trong các chuỗi sản xuất, cung ứng, di chuyển hàng hóa đó mà chúng không thể thiếu được.
  • Nếu bạn cần di chuyển các vật nặng, hàng có có khối lượng lớn từ nơi này đến nơi khác, trong nhà kho, từ trên xe container xuống và ngược lại, cũng như trên công trường thì xe nâng 2 tấn là một thiết bị rất hữu ích để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. Với việc sở hữu một chiếc xe này giúp chúng ta nâng cao năng suất lao động mà chúng có thể thay thế được đến vài chục con người lao động mà không có nặng nhọc vất vả.
  • Dòng xe nâng 2 tấn là dạng xe có tải nâng hạng trung và được dùng phổ biến vì sự phù hợp nhất, đa dạng nhất hàng hóa đặt trên Pallet tiêu chuẩn 1.0x1.0 mét hoặc 1.2 x 1.2 mét. Đồng thời kích thước của xe lại nhỏ gọn nên có thể di chuyển dễ dàng trong các lối hẹp trong các nhà máy, kho hàng. Chiều cao nâng khách hàng có thể tùy chọn từ 2.5 mét đến 6 mét và có chức năng chui container hoặc không để phù hợp với công việc của mình.
  • Với các dòng xe thông dụng như hiện nay gồm: Xe nâng dầu, xe nâng xăng, xe nâng gas hoặc xe nâng tích hợp cả xăng và Gas, xe nâng điện đều được chúng tôi nhập khẩu từ Nhật về. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra những thông tin cần thiết nhất về một chiếc xe nâng dầu có sức nâng lớn nhất là 2.0 tấn.
  • Về xe nâng cũ thì có mấy loại, chúng ta cần phân biệt như thông tin dưới đây:
    • Xe nâng 2 tấn Nhật bãi: Là dòng xe nâng hàng đã được sử dụng ở thị trường Nhật bản (Chưa từng được sử dụng ở bất kỳ thị trường nào khác ngoài Nhật bản kể cả Việt Nam), loại xe có nguồn gốc như này sẽ có độ tin tưởng cao hơn, chất lượng tốt hơn và đương nhiên giá thành sẽ cao hơn. Tại sao lại như vậy? Chúng ta cần hiểu rằng người Nhật khi dùng bất kỳ một sản phẩm nào họ rất khắt khe với quy trình áp dụng, họ bảo dưỡng định kỳ luôn chuẩn, sử dụng luôn tuân theo quy chuẩn của nhà sản xuất, nếu có sửa chữa thay thế thì họ cũng sử dụng những linh kiện chính hãng và sửa theo quy trình. Đây là những điều mà chỉ có người Nhật mới làm được, do đó tính chất của sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, độ tin cậy cho đơn vị tiếp theo là có uy tín.
    • Xe nâng 2 tấn thanh lý: Hay còn có một khái niệm khác mà trong giới xe nâng hay nói là "Dòng xe nâng quay đầu", đây là những xe nâng hàng của bất kỳ một hãng nào từ Châu Âu, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc hay Hàn Quốc,...Sản xuất nhưng đã từng được sử dụng ở Việt Nam, chúng có độ tin cậy về chất lượng không cao do người Việt thường chưa có một quy trình sử dụng xe cũng như thiết bị chuẩn chỉ, đồng thời linh kiện sửa chữa thay thế có thể chưa được đúng chính hãng. Do đó, giá thành của xe có phần rẻ hơn rất nhiều, nhưng không đảm bảo được những yếu tố chất lượng sau này.
    • Xe nâng từ các thị trường khác: Đó cũng là những chiếc xe được sử dụng ở các thị trường nước ngoài khác ngoài Nhật Bản, chúng cũng không đảm bảo được chất lượng cao, độ tin cậy thấp và giá thành đi cùng là cũng sẽ rẻ hơn dòng xe nâng Nhật bãi.
    • Xe nâng hàng mới: Ở chuyên mục này ta không nói về xe nâng mới do chúng đã được niêm yết bởi các hãng sản xuất và được phân phối độc quyền ở từng thị trường. Với những loại xe này thì giá thành thường cao gấp 4 đến 5 lần so với loại đã qua sử dụng.
  • ​Xe nâng có sức nâng 2.0 tấn được niêm yết bởi hãng sản xuất, đây là dòng xe thông dụng và được coi là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, chúng đều được thiết kế theo công nghệ hiện đại vượt trội của Nhật Bản nhưng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều.
  • Cách đọc các thông tin trên tem của một chiêc xe nâng dầu 2 tấn KOMATSU như dưới đây.
Tem xe nâng FD20C-17 Komatsu
  • FD20C-17: trong đó FD là Forlift Diezel, 20 là sức nâng 2.0 tấn, C là số sàn (Nếu là T sẽ là số tự động), -17 là đời xe -17 được sản xuất những năm 2010 đến 2015.
  • 327569: Là số khung xe, mỗi xe sẽ có một số nhất định không trùng nhu do nhà sản xuất quy định.
  • 2013/11: Xe được sản xuất tháng 11 năm 2013.
  • 3800: Là khối lượng của toàn bộ xe (3.8 tấn).
  • 1000-1290: Xe có sức nâng tối đa 1.29 tấn nếu tâm tải là 1000mm (1 mét).
  • 600-1720: Xe có sức nâng tối đa 1.72 tấn nếu tâm tải là 600mm.
  • 500-1880: Xe có sức nâng tối đa là 1.88 tấn nếu tâm tải là 500mm.
  • 3.0m: Là chiều cao nâng hàng lớn nhất của xe đạt 3 mét.
  • 1150mm: Là chiều dài tiêu chuẩn của càng nâng 1.15 mét.
  • 12 độ: Chính là độ nghiêng lật đổ của tháp nâng.
  • ​Như vậy, nếu tâm tải nâng càng xa (Càng lớn) thì sức nâng của xe càng giảm và ngược lại. Đồng thời chiều cao nâng càng cao thì sức nâng cũng giảm theo đồng nghĩa với độ an toàn thấp đi và ngược lại.​
  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, tuy rằng hệ số quá tải của xe theo thiết kế luôn để 1.2 tuy nhiên khi nâng hàng ta nên nâng với tải trọng nhỏ hơn với tải trọng nâng danh nghĩa đã được niêm yết. Có nghĩa là với xe nâng 2 tấn thì ta nên nâng hàng có khối lượng nhỏ hơn 2 tấn để đảm bảo các hoạt động được tốt và bền hơn đồng thời đảm bảo độ an toàn cho người vận hành cũng như hàng hóa.

Xe nâng dầu 2 tấn cũ có những ưu nhược điểm gì?

  • ƯU ĐIỂM:
    • Giá thành mua đầu tư ban đầu rất rẻ (Có thể chỉ bằng 1/4 so với một chiếc xe nâng mới cùng hãng), tuy nhiên vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày, với những đơn vị nhỏ, nhu cầu sử dụng ít thì ta nên đầu tư mua xe nâng cũ cho tiết kiệm kinh phí. Đây là một yếu tố quan trọng quyết định đến vấn đề ta có mua hay không.
    • Do tính thông dụng trên thị trường, nhiều đơn vị dùng xe nâng này nên tính sẵn có của linh kiện trên thị trường luôn được đáp ứng, đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa cũng đông đảo, người sử dụng cũng am hiểu hơn về dòng xe này. Khu tập trung nhiều nhất các linh kiện cho xe nâng ở Gia Lâm, Hà Nội.
    • Có thể linh hoạt trong công việc, có thể làm việc được 3 ca mà không phụ thuộc vào nhiên liệu (Như xe điện cần thời gian sạc), môi trường làm việc cũng đa dạng hơn, xe có thể làm cả ngoài trời cũng như bến bãi, kho xưởng,...mức độ mưa gió của môi trường xe đều chịu được.
    • Độ bền cao, động cơ mạnh mẽ, làm việc ổn định và tạo sự thoải mái nhất cho người dùng để có thể ngồi trên xe vận hành được trong khoảng thời gian dài không bị mệt mỏi như các dòng xe đứng lái hoặc bán tự động cũng như những xe to siêu trường, siêu trọng.
  • NHƯỢC ĐIỂM:
    • Điều đầu tiên cần nói đến đó là, một chiếc xe nâng cũ tức là đã qua sử dụng, đã được khấu hao, các linh kiện cũng như chi tiết cơ khí đã có sự bào mòn tùy vào mức độ, cũng như các chuyển động cơ khí bị rão. Do đó mức độ rủi ro xe bị hỏng hóc là có thể sảy ra, và đương nhiên sự khấu hao còn lại của xe không còn nhiều, nó ảnh hưởng trực tiếp đến công việc hằng ngày của mình. Do đó để mua xe nâng cũ hay mới chúng ta cần cân nhắc thiệt hoặc hơn, và lựa chọn xe thật cẩn thận.
    • Sinh ra tiếng ồn lớn, xe nâng dầu 2 tấn thì có mức độ ồn ào cao khi hoạt động so với các dòng xe xăng hay điện, đồng thời sinh ra khí thải, bụi,...Do đó với một số môi trường kín, môi trường yêu cầu sạch sẽ thì nhất định việc dùng một chiếc xe nâng dầu là không thích hợp.
    • Mức độ tiêu hao nhiên liệu cũng được đánh giá là lớn hơn so với dòng xe điện, tùy vào tải trọng mà mức độ tiêu hao sẽ cao hay ít. Với một chiếc xe sức nâng 2 tấn thì mức tiêu hao sẽ đạt 3 đến 4 lít dầu mỗi tiếng hoạt đồng tùy theo tải nặng hay nhẹ, cống suất cao hay công suất thấp.

Xe nâng 2 tấn mới.

  • ƯU ĐIỂM:
    • Không giống như xe cũ, xe mới sẽ giúp chúng ta an tâm về chất lượng của xe hơn, xe sẽ có tuổi thọ cao hơn, mức khấu hao được bắt đầu từ lúc mua xe nên sẽ còn rất dài.
    • Giá thành của xe cũng được niêm yết rõ ràng, không bị phụ thuộc vào tình trạng xe như loại đã qua sử dụng, giúp cho người sử dụng đi mua dễ dàng trao đổi và tham khảo ở các đại lý khác nhau để so sánh.
    • Luôn có nhiều hãng xe trên thị trường để tham khảo như TOYOTA, KOMATSU, MITSUBISHI, SUMITOMO, NISSAN hay TCM.
    • Chế độ sau bán hàng được niêm yết rõ ràng, thời gian bảo hành lâu dài (Có thể từ 24 tháng đến 36 tháng) tùy từng hãng trong khi xe nâng cũ thì thời gian bảo hành là 6 tháng đến 12 tháng tùy đơn vị và có thể còn không được bảo hành.
    • Do xe vẫn đang trong quá trình sản xuất, và sử dụng xe đời cao nhất với công nghệ tiên tiến nhất nên linh kiện chính hãng có sẵn, được thay thế sửa chữa nhanh chóng trong thời gian sử dụng xe ban đầu cũng như lâu dài sau này.
  • NHƯỢC ĐIÊM:
    • Có thể giá thành đầu tư xe ban đầu là một rào cản quyết định đến sự có nên đầu tư mua một chiếc xe mới hay cũ phù hợp hơn. Với xe nâng mới giá sẽ cao hơn rất nhiều, thông thường sẽ cao gấp 4 lần loại cũ cùng hãng tương đương. Với những đơn vị lớn, hoạt động thường xuyên mới có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như mức tài chính này.
    • Có một số hàng xe cần có thời gian đặt hàng đến 4 tháng mới nhận được một chiếc xe mới theo nhu cầu, do đó chúng ta mua cần có một lộ trình kế hoạch nhất định để không bị ảnh hưởng đến tiến độ công việc của mình trong nhà máy.

3 thương hiệu xe nâng 2 tấn TOP đầu hiện nay.

  • Bất chấp sự suy thoái kinh tế toàn cầu trong những năm dịch bệnh vừa qua, các hãng xe nâng trên toàn thế giới đã có một mức doanh thu cao đến trên 45 tỉ đô la, và dự kiến con số này sẽ tăng trưởng đến trên 80 tỷ đô la vào nhưng năm 2030. Đây là một con số đáng mơ ước của tất cả các mảng công nghiệp trên thế giới.
  • Với nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn xe nâng lớn đang được hợp nhất, sát nhập cũng nhau, chia sẻ với nhau những công nghệ mới nhất, công nghệ tiên tiến nhất để tích hợp giúp sản phẩm có tính chất ưu việt hơn, tối ưu hơn và hợp xu hướng phát triển hơn.
  • Bất chấp sự phá triển mạnh mẽ của các hãng toàn cầu đến từ Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc hay bất kỳ một quốc gia nào thì các thương hiệu xe Nhật Bản vẫn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng hơn do công nghệ cốt lõi của họ đã được khảng định từ rất lâu đời và ngày càng được bổ sung, nâng cấp và phát triển. Dưới đây là 3 hãng xe nâng dầu 2 tấn nổi bật và được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam cũng như sau này, thứ tự ưa chuộng sẽ theo thứ tự các hãng như dưới này:
  • XE NÂNG 2 TẤN KOMATSU:
    • Komatsu được biết đến là một tập đoàn đa quốc gia đến từ Nhật Bản với gần 100 năm kinh nghiệm trong lính vực máy công trình, công trường trong đó có dòng xe nâng hàng. Hãng đã kết hợp tối ưu những công nghệ mới nhất để đưa ra thị trường những chiếc xe nâng ưu Việt có sức nâng từ nhỏ đến rất lớn (1 tấn đến 20 tấn). Hệ thống nhà máy lên đến trên 20 nhà máy phủ khắp toàn cầu đã đem đến những sản phẩm trên khắp thế giới mà hầu như thị trường nào cũng biết đến từ xe nâng xăng, xe nâng dầu, xe nâng gas, xe nâng điện hay xe nâng reachtruck. Với xe nâng dầu 2 tấn là dòng phổ thông, chiếm sản lượng sản xuất lớn của nhà máy, xe có độ bền cao, có những chiếc xe đạt đến tuổi thọ trên 30 năm nhưng vẫn hoạt động rất tốt và cực kỳ hiệu quả. Về giá thành có cao hơn so với các hãng xe khác chút ít nhưng chất lượng thì được đáng giá hàng đầu và đã được thị trường đón nhật và khảng định.
    • Hình ảnh của xe với màu vàng đặc trưng cho thiết kế ngoại thất của hãng, đời càng cao thì chiếc xe càng có dáng vẻ đẹp, bắt mắt hơn, công nghệ cao hơn và tuổi thọ tốt hơn, hãng luôn chú tâm vào vấn đề thiết kế của xe và được thể hiện qua các đời của xe, hiện tại đã đến đời thứ -17 bắt đầu từ đời -1.
    • Xe nâng KOMATSU 2 tấn
    • Sở hữu hai phiên bản số sàn và số tự động cộng với chiều cao tháp nâng theo lựa chọn, các chức năng khác lắp đặt một cách dễ dàng, xe đã đáp ứng được gần như hầu hết các công việc cần đến vận chuyển các hàng hóa đến 2 tấn.
  • XE NÂNG 2 TẤN TOYOTA.
    • TOYOTA là hãng sản xuất xe nâng hàng đầu đến từ Nhật Bản, khi nói đến hãng TOYOTA chúng ta đều biết là hãng có thế mạnh về nhiều các loại xe cộ từ xe hơi, xe máy cho đến các dòng xe công trình trong đó có xe nâng. Với sản lượng lên đến 700.000 xe nâng đang được sử dụng trên toàn cầu, hãng để cho ta biết đến thương hiệu cũng như chất lượng được ưa chuộng như thế nào. Xe nâng Toyota 2 tấn là một trong những tải trọng trong dải tải nâng từ 1 đến 20 tấn của hãng.
    • Màu đặc trưng của dòng Toyota sẽ là màu vàng đậm, cộng thêm nữa là màu đỏ tùy vào từng đời của xe, dưới đây là hình ảnh tham khảo.
    • Xe nâng Toyota 2 tấn
    • Với hai phiên bản số tự động và số sàn cho chúng ta có sự lựa chọn phù hợp với một môi trường và điều kiện làm việc nhất định.
    • Giá thành bán xe nâng 2 tấn của hãng TOYOTA có giá rẻ hơn một chút so với hãng KOMATSU riêng ở thị trường Việt Nam, do hãng đang đứng thứ 2 về độ phủ, về linh kiện và phụ kiện thay thế cũng luôn sẵn có trên thị trường, vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.
  • XE NÂNG 2 TẤN MITSUBISHI.
    • Mitsubishi là một tập đoàn đa ngành đa nghề, đa quốc gia. Xe được sản xuất và lắp ráp tại chính nhà máy của Mitsubishi Nhật Bản. Về động cơ, hệ thống thủy lực và điều khiển cũng do chính nhà máy của hãng sản xuất lắp ráp chứ không phải nhập khẩu của bất kỳ hãng nào khác, do đó tình đồng bộ rất cao, tạo nên sự ổn định và độ bền trong hoạt động.
    • Hãng cũng cập nhật rất nhiều các công nghệ tiên tiến như hệ thống an toàn IPS giúp xe ngừng hoạt động, khóa van thủy lực hoặc không cho khởi động động cơ nếu sảy ra các vấn đề mất an toàn ảnh hưởng đến hàng hóa hoặc con người. .
    • Xe Mitsubishi 2 tấn máy dầu có nền sơn màu xanh đặc trưng của hãng, đuôi xe thoải nhẹ ngành tôn nên dáng vẻ bề ngoài gọn gàng thành thoát, thẩm mỹ cao. Người dùng sẽ có trải nghiệm thoải mái khi vận hành chúng liên tục mà không gây ra mỏi mệt.
    • Có hai phiên bản số sàn và số tự động như các hãng khác giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp nhất cho công việc của mình.
    • Hỉnh ảnh của xe như tham khảo dưới đây:
    • Xe nâng Mitsubishi 2 tấn
  • NGOÀI RA CÒN CÓ CÁC HÃNG XE KHÁC NHƯ: TCM, NISSAN, SUMITOMO cũng là những tên tuổi hàng đầu từ Nhật Bản, độ thông dụng ở Việt Nam có thể khiêm tốn hơn những hãng đã nói ở trên nhưng khi được dùng và trải nghiệm đều đem đến cho người dùng sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối về chất lượng. Về giá bán có thể sẽ rẻ hơn một chút nhưng điều đó không đồng nghĩa với chất lượng kém, mỗi hãng se có một yếu tố công nghệ cốt lõi tich lũy trong sản phẩm của mình nên mới tồn tại và phát triển ngày càng lớn không những thị trường nội địa Nhật mà là thị trường toàn cầu.

Các câu hỏi thường gặp khi dùng xe nâng 2 tấn máy dầu.

  • Xe nâng 2 tấn thì nâng lớn nhất được bao nhiêu? Ta nên nâng với tải nâng nhỏ hơn 2 tấn với tâm tải 500mm để xe được bền và an toàn khi vận hành?
  • Hãng xe nào nên mua?  Theo mức độ ưu tiên giảm dần là Komatsu, Toyota, Mitsubishi, TCM, Nissan, Sumitomo (Chúng tôi đang nói đến các hãng xe đến từ Nhật Bản).
  • Giá thành xe nâng 2 tấn cũ máy dầu khoảng bao nhiêu? Giao động từ 180 đến 260 triệu tùy từng hãng xe và đời xe cũng như thời điểm mua xe và tình trạng xe (Giá này cho thị trường Việt Nam tham khảo).
  • Mức tiêu tốn nhiên liệu của xe? Khoảng từ 3 đến 4 lít dầu trong một giờ hoạt động tùy công suất lớn hay công suất sử dụng nhỏ.
  • Môi trường làm việc của xe? Đa dạng và rất linh hoạt từ trời mưa, tuyết đến trong nhà máy (Trừ những nơi yêu cầu cao về độ sạch cũng như tiếng ồn).
  • Nên mua xe ở đâu? Hãy tìm đến những đơn vị uy tín để mua, không nên mua của cá nhân không có pháp nhân vì vấn đề hậu bán hàng sẽ không được tốt. Ở Hà nội hoặc khu vực miền bắc thì ta nên đến khu vực huyện Gia Lâm vì ở đây tập trung rất nhiều đơn vị cung cấp linh kiện, sản phẩm về máy công trình trong đó có xe nâng hàng.
  • Những ai có thể được vận hành xe? Chỉ những người có chứng chỉ vận hành mới được vận hành vì liên quan đến vấn đề an toàn trong lao động.
  • Giá thành xe cũ cao hay rẻ? So với xe nâng điện hoặc xăng gas thì xe nâng dầu 2 tấn có giá thành cao hơn, cũng một phần vì thị trường xe với nguồn cung bị thiếu do lộ trình cắt giảm các dòng xe có động cơ đốt trong mà các chính phủ đã cam kết.
  • Thời gian chu kỳ bảo dưỡng là bao lâu? Cứ 300 giờ hoạt động hoặc 3 tháng chúng ta cần bảo dưỡng một lần tùy theo điều kiện nào đến trước.
  • Xe số sàn dùng khi nào? Với những xe nâng 2 tấn số sàn sẽ phù hợp hơn khi làm việc ở nơi bến bãi, những nơi có ổ gà, đường mấp mô nhiều.
  • Xe số tự động dùng khi nào? Phù hợp với trong nhà máy, nhà kho, trên đường, quãng đường di chuyển ngắn do chúng ta cần ra vào côn nhiều, nếu là xe số sàn sẽ bất tiện trong vận hành và nhanh làm mòn má côn dẫn đến hỏng hóc phải sửa chữa thay thế.
  • Chế độ bảo hành như thế nào? Chung tôi cung cấp xe nâng, đem lại giải pháp tốt nhất cho người dùng với chế độ bảo hành dài hạn ít nhất 6 tháng, vận chuyển khắp toàn quốc, chúng tôi có giá bán buôn cho những đại lý, đơn vị hay cá nhân có nhu cầu mua buôn.
  • Giấy tờ đi kèm xe là gì? Bao gồm Hải quan, đăng kiểm hay còn gọi là kiểm đỏ, hợp đồng mua bán, hóa đơn thuế VAT, biên bản nghiệm thu hàng hóa, biên bản bàn giao hàng hóa và phiếu bảo hành.
  • Dịch vụ sau bảo hành là gì? Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế và lắp đặt thiết bị cho xe nâng chúng tôi đã cung cấp ra thị trường đến hết vòng đời sử dụng của sản phẩm nếu khách hàng có nhu cầu.

Hướng dẫn bảo dưỡng xe nâng dầu 2 tấn.

  • Bảo dưỡng xe là một yếu tố cực kỳ cần thiết mà không thể bỏ qua nếu muốn tuổi thọ của chiếc xe được cao, độ bền tốt và hoạt động êm ái bền bỉ. Vậy các hạng mục bảo dưỡng là gì và quy trình bảo dưỡng như thế nào? Chúng ta tham khảo những nội dung dưới đây để chi tiết hơn:
    • Thay lọc dầu cho động cơ: Lọc này sau một thời gian sử dụng sẽ bị hỏng, bị lắng cặn nên nhất thiết cần thay để đảm bảo dầu diezel khi vào buồng đốt của động cơ phải là dầu sạch không lẫn các tạp chất có hại gây nên hỏng hóc trong quá trình độ cơ nổ.
    • Thay lọc gió: Cũng giống như trên, nhằm đưa luồng khí sạch chứa oxi vào buồng đốt mà không bị lẫn tạp chất, bụi bẩn. Lọc có thể được rửa sạch hoặc thay thế mới theo định kỳ.
    • Thay đầu động cơ, dầu hộp số và dầu cầu: Dầu có tác dụng bôi trơn cho chuyển động, giảm ma sát các chi tiết. Sau một thời gian dùng thì độ nhớt của dầu sẽ giảm dần, đồng thời các hạt mài được mài mòn từ các chi tiết sẽ lắng đọng ở đó, ban đầu dầu sẽ có mầu xanh nhưng càng sử dụng lâu dài thì dầu sẽ chuyển dần sang màu đen và khi đó chúng ta cần bỏ dầu cũ và thay dầu mới cho xe.
    • Bổ sung nước làm mát: Két nước chứa nước làm mát được bơm để lưu thông ở trong động cơ xe giúp quá trình tản nhiệt được tốt hơn, do trong quá trình hoạt động động cơ được đốt nóng, nhiệt độ tăng rất cao nên nhất thiết phải bổ sung nước đi vào đường nước làm mát cho động cơ.
    • Bổ sung dầu thủy lực: Bơm thủy lực được hoạt động dựa vào dung môi là dầu thủy lực, dầu có tính chất được ép ở công suất rất lớn giúp xilanh chuyển động, do đó nếu lượng dầu này bị tiêu hao trong quá trình sử dụng thì cần được bổ sung cho đủ.
    • Tra mỡ các khớp chuyển động cơ khí và xích tải: Giúp cho chúng hoạt động trơn tru và giảm ma sát cũng như mài mòn khi dùng.
    • Vệ sinh xe: Giúp xe sạch sẽ và tránh để lại bụi bẩn bám vào các hệ thống cảm biến gây ra báo ảo của hệ thống điều khiển.
    • Kiểm tra tổng thể xe: Để nhanh chóng phát hiện ra các hỏng hóc chớm có, nếu để lâu ngày không phát hiện sẽ gây ra hỏng nặng hoặc hỏng lan sang các chi tiết cũng như cụm chi tiết khác. Làm cho chi phí sửa chữa cao và ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của mình.
  • Thời gian định kỳ bảo dưỡng được khuyến cao là 3 tháng hoặc 300 giờ làm việc tùy vào điều kiện nào đến trước.

Xe nâng 2 tấn KOMATSU có những đời xe nào.

1. Xe nâng 2 tấn Komatsu đời -10.

  • Có các phiên bản FD20C-10 và FD20T-10, FD20L-10 có loại số sàn và số tự động.
  • Những xe đời này được hãng Komatsu sản xuất từ những năm trước 1990, tuy nhiên trong những năm trước 1990 chúng ta có thể vẫn bắt gặp những sẽ đời -5, -6, -8...Tuy nhiên, vì đời khá sâu nên chúng tôi xin phép không liệt kê và giới thiệu ở đây mà chúng tôi bắt đầu có những xe từ đời -10 trở lên.
  • Sở dĩ xe nâng Komatsu 2 tấn đời -10 vẫn được thị trường đón nhận và dùng khá phổ biến cho đến tận bây giờ là do chất lượng của chúng được liệt vào dòng xe quốc dân của hàng.
  • Sở hữu màu sơn đặc trưng là màu vàng, với thiết kế khá cổ so với những đời xe mới hiện nay, nhưng thời đó nó chiếm lĩnh thị trường và được ưa chuộng vượt bậc so với các hãng khác tương đương.
  • Hình ảnh như dưới đây để chúng ta tham khảo.
Xe nâng Komatsu 2 tấn đời -10
  • Giá bán xe nâng 2 tấn đời -10 giao động trong khoảng 150 đến 180 triệu với phiên bản nâng hạ cơ bản, và tùy theo từng thời điểm mua xe.

2. Xe nâng 2 tấn KOMATSU đời -11.

  • Hãng Komatsu cải tiến dòng xe 2 tấn đời -10 để bước sang phiên bản đời -11 với nhiều những thay đổi, cập nhật công nghệ tiên tiến hơn vào thời điểm đó. Cũng với hai phiên bản số sàn và số tự động thông thuộc, đôi khi lắp thêm các chức năng khác cho những nhu cầu công việc khác nhau như dịch giá, gật gù, mâm xoay, dịch càng, chui container hoặc kẹp vuông, kẹp tròn.
  • Đời -11 được đánh giá là đời được sản xuất trong giai đoạn dài nhất từ năm 1991 đến năm 1995 chủ đạo với hai màu trắng và vàng giống các xe tải nâng 2.5 tấn của hãng.
  • Ký hiệu đời xe sẽ là FD20T-11 hoặc FD20C-11 hoặc FD20H-11 (C, H cho phiên bản số sàn và T cho phiên bản số tự động), Về thiết kế xe có mẫu mã đẹp hơn, thân thiện với người dùng hơn so với đàn anh của nó.
  • Ở thị trường đánh giá dòng xe đời này là ít lỗi nhất, được sử dụng rộng rãi không những ở Việt Nam mà trên toàn cầu. Nhiều đơn vị, cá nhân am hiểu về dòng xe luôn săn tìm những chiếc xe nâng đời này cho công việc của mình. Xe vừa hoạt động ổn đinh, vừa đẹp mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với các phân khúc đời cao hơn.
  • Tuy nhiên, do hãng đã dưng sản xuất từ rất lâu nên lượng hàng có trên thị trường sẽ càng ngày càng giảm đi dù rằng rất được ưa chuộng.
  • Dưới đây là hình ảnh đặc trưng cho xe đời này. Màu trắng cho những đời -11 giai đoạn đầu và màu vàng cho phiên bản xe 2 tấn đời -11 giai đoạn sau.
Xe nâng 2 tấn Komatsu đời -11
  • Giá bán xe nâng Komatsu 2 tấn đời -11 giao động trong khoảng 180 đến 200 triệu tùy vào từng thời điểm, với chiếc xe nâng hạ cơ bản (Nâng hạ và nghiêng ngả 10 đến 12 độ). Giá này thuộc phân khúc giá rẻ với một chiếc xe nâng máy dầu cũ.

3. Xe nâng 2 tấn KOMATSU đời -12.

  • Đời -12 là đời xe được thiết kế và sản xuất những năm 1996 đến 2000 của hãng Komatsu. Xe đã được cải tiến đáng kể cả về công năng, hình dáng cũng như màu sơn đem đến tính thẩm mỹ cao hơn.
  • Với nền tảng công nghệ là các đời xe trước đó, hãng đã kế thừa đồng thời phát huy cập nhật những công nghệ mới nhất trong giai đoạn 1996 đến 2000 để nâng cấp chiếc xe của mình.
  • Màu chủ đạo cho xe đời này là màu vàng, với 5 năm sản xuất đưa ra thị trường, hãng đã cho ra đời với số lượng rất lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường trong thời gian đó đồng thời cạnh tranh mạnh mẽ với các hãng xe nâng khác đến từ Nhật Bản cũng như các quốc gia khác.
  • Cũng với hai phiên bản số sàn, số tự động cho người dùng phù hợp với công năng, bởi kỹ hiệu FD20T-12 và FD20C-12. Xe có thể được lắp thêm chức năng (Option) khác theo nhu cầu, hãng thiết kế 5 tay trang trong đó luôn có 3 tay trang chờ để ta lắp thêm chức năng nếu muốn mà không phải tác động gì đến kết cấu cũng như chức năng của xe.
  • Hiện nay thị trường Việt Nam còn sử dụng rất nhiều, giá thành thuộc dạng trung bình mà nhiều cá nhân, đơn vị có thể đáp ứng đầu tư mua được nhằm tăng năng suất cho công việc của mình.
  • Dưới đây là hình ảnh của xe, mẫu xe thon thả và gọn gàng hơn, thủy lực khỏe và bền bỉ.
Xe nâng Komatsu 2 tấn đời -12
  • Giá bán xe nâng cũ Komatsu 2 tấn đời -12 giao động trong khoảng 200 đến 220 triệu với chiếc xe cơ bản, chưa thêm chức năng đặc biệt. Giá này giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp xúc và đầu tư được và có được một chiếc xe tầm trung cho công việc của mình.

Xe nâng 2 tấn KOMATSU đời -14.

  • Bỏ qua đời -13 (Do tính phong thủy của con số nên hãng không dùng đến con số -13) mà từ đời -12 lên đến đời -14. Với một số thay đổi nhỏ về ngoại hình của xe.
  • Với đời xe này được hãng thiết kế và sản xuất trong những năm 2001 đến 2002 (Trong vòng 2 năm) nhưng với một số lượng lớn chiếc xe đã được đưa ra thị trường. Đó là lý do tại sao công nghệ cũng như mẫu mã xe không được cải tiến đáng kể.
  • Với loại số sàn, số tự động đặc trưng cho dòng xe đời này giúp người dùng thuận tiện trong việc lựa chọn phù hợp với môi trường làm việc của mình. Ký hiệu thông thường model xe sẽ là FD20T-14 và FD20C-14.
  • Màu sơn giai đoạn này được đặc trưng bởi màu vàng, đuôi đối trọng sơn trơn, thon thả, gọn gàng, đem đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người vận hành.
  • Dưới đây là hình ảnh cụ thể của xe.
Xe nâng 2 tấn Komatsu đời -14
  • Giá bán xe nâng cũ Komatsu 2 tấn đời -14 trong khoảng từ 220 đến 230 triệu với xe có chức năng nâng hạ cơ bản. Nếu lắp thêm dịch giá, dịch càng, gật gù, mâm xoay, chui công, kẹp tròn hay kẹp vuông,... thì giá thành xe sẽ là giá của xe cơ bản cộng thêm giá thành của chức năng đó mua ở ngoài.

Xe nâng 2 tấn KOMATSU đời -15.

  • Với đời -15 hãng KOMATSU hầu như không có nhiều sự cải tiền từ đời -14 mà gần như giữ nguyên mọi thiết kế. Do đó, chúng chỉ được sản xuất trong khoảng thời gian ngắn từ 2003 đến 2005 (Trong vòng 3 năm).
  • Với người tiêu dùng, có nhiều người e ngại khi dùng xe đời này do sợ linh kiện sửa chữa và thay thế không có nhiều hoặc có sẵn trên thị trường. Đây cũng là tâm lý chung và cũng dễ hiểu nếu đặt địa vị là người sử dụng, tuy nhiên người am hiểu về xe thì đều hiểu nhiều linh kiện là sự lắp lẫn giữa các đời xe với nhau, do đó dù thời gian sản xuất ngắn nhưng linh kiện sửa chữa thay thế không coi là thiếu trên thị trường, đặc biệt là hãng KOMATSU, hãng xe nổi tiếng và thông dụng tại Việt Nam.
  • Ký hiệu thông thường vẫn là FD20C-15 và FD20T-15 với loại số sàn (Số sơ) và số tự động.
  • Màu xe và form xe vẫn giống như chiếc xe đời -14 trước đó của hãng.
  • Dưới đây là hình ảnh của xe.
Xe nâng 2 tấn Komatsu đời -15
  • Giá bán xe nâng 2 tấn Komatsu đời -15 trong khoảng 230 đến 240 triệu tùy vào từng thời điểm với chiếc xe có chức năng nâng hạ cơ bản.

Xe nâng 2 tấn Komatsu đời -16.

  • Đời -16 là đời xe được thiết kế và sản xuất khá dài, từ giai đoạn 2006 đến 2009 (Trong vòng 4 năm liên tục) hãng đã cho ra đời với số lượng rất lớn xe và được thị trường hấp thụ rất tốt.
  • Xe được cải tiến khá nhiều cả về kỹ thuật cũng như hình dáng của xe. Được nâng cấp từ đời -15 với động cơ khỏe, bơm thủy lực mạnh mẽ hơn. Cũng với hai loại số sàn và số tự động được niêm yết dưới dạng model FD20T-16 và FD20C-16 quen thuộc như các đời trước đó.
  • Hình dạng với màu vàng đặc trưng của hãng, đuôi xe (Đối trọng được sơn nổ) giúp chúng ta nhìn chiếc xe mạnh mẽ hơn, thon gọn và thẩm mỹ hơn rất nhiều.
  • Ở Việt Nam những đời này được coi là nhưng chiếc xe đời cao, được ưa chuộng, những đơn vị lớn hoạt động nhiều thường sẽ mua những chiếc xe từ đời này trở về sau này.
  • Hình ảnh tham khảo mẫu xe như dưới đây:
Xe nâng Komatsu 2 tấn đời -16
  • Giá bán xe nâng Komatsu 2 tấn đời -16 giao động trong khoảng từ 250 đến 270 triệu với chức năng nâng hạ cơ bản.

Xe nâng 2 tấn KOMATSU đời -17.

  • Đời -17 với dòng xe nâng 2 tấn máy dầu của hãng KOMATSU, sản xuất nội địa Nhật Bản là dòng xe đời cao nhất cho đến thời điểm hiện nay, nếu là thị trường Nhật thì hãng dừng sản xuất loại xe này bắt đầu từ năm 2016 nên chúng ta không thể tìm được một chiếc xe đời từ 2016 từ thị trường Nhật.
  • Những năm thiết kế và sản xuất của đời -17 được tính từ năm 2010 đến 2015. Với thiết kế đẹp, phát triển và cải tiến khá nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay, kim phun nhiên liệu đã được tích hơp dạng kim cơ hoặc kim phun điện tử, điều khiển lượng nhiên liệu phun hợp lý giúp tiết kiệm nhiên liệu đồng thời được không chế mức khí thải thải ra môi trường khi xe hoạt động theo các cam kết với các khu vực, các chính phù và các thị trường khác nhau.
  • Xe được lắp nhiều chế độ an toàn khi sử dụng giúp người vận hành đảm bảo chế độ an toàn lao động là tốt nhất.
  • Với mẫu mã màu vàng đặc trưng, đuôi xe và form xe rất đẹp, gọn gàng, thẩm mỹ cao. Khiến người ta muốn sở hữu những chiếc xe đời cao như thế này.
  • Cũng với ký hiệu chung như các đời xe trước đó như FD20C-17 và FD20T-17 cho hai phiên bản số sàn và số tự động thông thuộc giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp cho công việc.
  • Hình ảnh tham khảo như dưới đây:
Xe nâng Komatsu 2 tấn đời -17
  • Giá bán chiếc xe nâng cũ KOMATSU 2 tấn đời -17 trong khoảng từ 270 đến 290 triệu với loại nâng hạ cơ bản và tùy thuộc vào từng thời điểm mua xe.

Giá bán xe nâng dầu 2 tấn.

  • Bảng giá bán xe nâng dầu 2 tấn của tất cả các hãng xe đến từ Nhật Bản như TCM, KOMATSU, MITSUBISHI, SUMITOMO hay TOYOTA đều được chúng tôi cập nhật theo xe, hằng ngày như bảng dưới đây.
STT Loại xe nâng Giá bán (VNĐ) Đời xe Hãng xe Ghi chú
1 Xe nâng dầu 2 tấn TCM FD20T3  220.000.000~250.000.000 2013 TCM Dịch giá
2 Xe nâng dầu 2 tấn Komatsu FD20T-17 250.000.000~270.000.000 2014 KOMATSU Cơ bản
3 Xe nâng dầu 2 tấn số sàn FD20C-12 210.000.000~230.000.000 2000 KOMATSU Cơ bản
4 Xe nâng dầu 2 tấn FD20C-16 240.000.000~260.000.000 2007 KOMATSU Tháp 4m
5 Xe nâng dầu 2 tấn Nissan Y1F2A20 220.000.000~240.000.000 2013 NISSAN Cơ bản
6 Xe nâng Mitsubishi 2 tấn máy dầu FD20 230.000.000~250.000.000 2004 MITSUBISHI Dịch giá, càng
7 Xe nâng 2 tấn máy dầu Komatsu FD20LC-12 220.000.000~240.000.000 1997 KOMATSU Cơ bản
8          
9          
10          
11          
12          
13          
14          
15          
16          
17          
18          
19          
20          
21          
22          
23          
24          
25          
26          
27          
28          
29          
30          
31          
32          
33          
34          
35          
36          
37          
38          
39          
40          
41          
42          
43          
44          
45          
46          
47          
48          
49          
50          
51          
52          
53          
54          
55          
56          
57          
58          
59          
60          
61          
62          
63          
64          
65          
66          
67          
68          
69          
70          
71          
72          
73          
74          
75          
76          
77          
78          
79          
80          
81          
82          
83          
84          
85          
86          
87          
88          
89          
90          
91          
92          
93          
94          
95          
96          
97          
98          
99          

Xe nâng dầu 2 tấn cập nhật liên tục.

  • Xe nâng dầu 2 tấn số sàn.

    • Xe nâng dầu 2 tấn Komatsu số sàn đời -12 là dòng khá được dùng phổ biến ở Việt Nam, đây là chiếc xe thuộc đời trung, xe được sử dụng ở Nhật và chúng tôi kiểm tra, lựa chọn và nhập khẩu về Việt Nam chính ngạch, bảo dưỡng đầy đủ trước khi giao đến khách hàng trên toàn quốc.
    • Với chiếc xe nâng 2 tấn nhưng có thể nâng được hàng lên đến 2.2 tấn với tâm tải 500mm, chứng tỏ độ khỏe khoắn của hệ thống thủy lực kết hợp với phiên bản số sàn hai cấp, xe phù hợp cho các đơn vị hoặc cá nhân làm việc ở bến bãi, công trường, công trình hoặc nơi có đồi dốc. Chúng ta có thể lắp thêm chức năng gật gù (Lật đổ) cho những đơn vị kinh doanh vật liệu xây dựng hoặc lắp thêm lốp kép cho môi trường di chuyển xa lầy, lầy lội.
    • Hình ảnh của xe như dưới đây:
    • Xe nâng dầu 2 tấn số sàn
    • (Hình ảnh tổng thể của xe)
    • Thông số kỹ thuật của xe.
      • Model xe: FD20C-12
      • Số khung: 518101
      • Hãng sản xuất: Komatsu (Nhật bản)
      • Năm sản xuất: 2000
      • Tải nâng: 2.0 tấn (Với tâm tải 500mm)
      • Chiều cao nâng: 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
      • Động cơ: Dầu diezel
      • Hộp số: Số sàn (Số cơ)
      • Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa sử dụng ở Việt nam)
      • Loại lốp: Lốp hơi, lốp đặc lắp theo yêu cầu
      • Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 80%)
      • Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)
  • Xe nâng 2 tấn NISSAN.

    • Xe nâng 2 tấn Nissan là dòng xe động cơ đốt trong sử dụng nhiên liệu dầu Diezel rất sẵn có trên thị trường. Tập đoàn Nissan là tập đoàn đa ngành đa nghề, lĩnh vực kinh sản xuất và kinh doanh máy công trình trong đó dòng xe nâng hàng là một trong những mảng mạnh và đi tiên phong của hãng. Các sản phẩm được phân phối trên khắp toàn cầu và được người dùng cũng như doanh nghiệp đón nhất nhiệt tình và đánh giá cao về chất lượng.
    • Với các dòng xe nâng dầu, xe nâng xăng, xe nâng Gas hoặc xe nâng điện hãng luôn cho ra nhưng phiên bản mới nhất với sự nghiên cứu và cập nhật công nghệ hiện đại nhất trên cơ sở những công nghệ cốt lõi mà hãng đã nghiên cứu, thiết kế từ trước đến nay.
    • Hiện tại tất cả các dòng xe của hãng vẫn đang sản xuất và phân phối ra thị trường rất lớn, tuy nhiên để tiếp cận được những chiếc xe mới thì quả là khó với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, những đơn vị khởi nghiệm có tiềm lực tài chính chưa mạnh. Do đó việc lựa chọn một chiếc xe nâng Nhật bãi của bất kỳ một hãng nào đến từ Nhật đều là một lựa chọn tuyệt vời cho chúng ta, để giảm tối đa đầu tư ban đầu nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu công việc của mình.
    • Xe nâng dầu 2 tấn Nissan như đang nói ở đây, được chúng tôi cập nhật hình ảnh quý khách hàng có thể tham khảo như sau.
    • Xe nâng 2 tấn Nissan
    • (Hình ảnh tổng thể của xe)
    • Thông số kỹ thuật của xe.
      • Model xe: Y1F2A20
      • Số khung: Y1F2-400285
      • Hãng xe: NISSAN (Nhật Bản)
      • Năm sản xuất: 2013
      • Tải nâng: 2.0 tấn (Tâm tải 500mm)
      • Chiều cao nâng: 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
      • Động cơ: Dầu diezel
      • Hộp số: Số tự động
      • Nguồn gốc xe: Xe nâng Nhật Bãi (Chưa dùng ở Việt Nam)
      • Loại lốp: Lốp hơi hoặc lốp đặc lắp theo yêu cầu
      • Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 90%)
      • Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)
  • Xe nâng dầu 2 tấn Komatsu.

    • Xe nâng dầu 2 tấn Komatsu là dòng xe bán chạy nhất thị trường do sự thông thuộc của hãng, cũng như chất lượng của hãng Komatsu đến từ Nhật bản đã được khảng định qua thời gian. Xe có thiết kế đẹp và sử dụng bền bỉ, trả qua 17 đời nghiên cứu, chế tạo và đưa những sản phẩm đầu tiên ra với thị trường đều phân phối toàn bộ, có những chiếc xe đã qua 30 năm sử dụng nhưng chất lượng xe thì vẫn như những ngày đầu, điều đó đã đánh giá nên chất lượng của chiếc xe rất cao.
    • Với tông màu vàng trên nền xanh đặc trưng của những chiếc xe đời -12 như đang nói ở đây, cho ta một hình dánh cổ điển, đuôi thon tron và đối trọng có khả năng tăng tải đến 1.2 tần so với niêm yết, ta có thể nâng được những hàng có khối lượng lớn hơn 2 tấn. Như chúng ta cũng biết, riêng dòng xe nâng 2 tấn Komatsu này được thiết kế dựa trên form của xe 2.5 tấn, chúng chỉ khác về đối trọng và hệ thông xích tải, còn lại động cơ và hệ thống thủy lực giống với dòng 2.5 tấn, nên cho chúng ta khả năng nâng vượt tải vượt trội.
    • Hình ảnh tham khảo của xe như dưới đây:
    • Xe nâng dầu 2 tấn komatsu
    • (Hình ảnh tổng thể của xe)
    • Bảng niêm yết thông số kỹ thuật của xe:
      • Model xe: FD20LC-12 (Đời -12)
      • Số serial: 522792
      • Hãng xe: Komatsu (Nhật Bản)
      • Năm sản xuất: 1997
      • Tải nâng: 2.0 tấn (Tâm tải 500mm)
      • Chiều cao nâng: 3.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
      • Nguồn gốc xe: Xe nâng Nhật Bãi (Chưa dùng ở Việt Nam)
      • Động cơ: Dầu diezel
      • Hộp số: Số sàn (Số cơ)
      • Loại lốp: Lốp hơi hoặc lốp đặc lắp theo yêu cầu
      • Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 80%)
      • Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu)