Xe nâng dầu 2.5 tấn số sàn FD25C-17 0973766284
Giá: 10.000₫
Model xe | FD25C-17 |
Số serial | 331543 |
Hãng sản xuất | KOMATSU (Nhật Bản) |
Năm sản xuất | 2014 (Xe đời cao) |
Sức nâng | 2.5 tấn |
Nhiên liệu | Dầu Diezzel |
Chiều cao nâng | 4.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu) |
Loại số | Số sàn (Số cơ) |
Loại lốp | Lốp đặc (Có thể thay đổi thành lốp hơi theo yêu cầu) |
Tình trạng xe | Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 90%) |
Chức năng khác | Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng theo yêu cầu) |
Mua xe nâng cũ giá rẻ ở đâu?
- Có nhiều bãi xe nâng cũ, nhưng để tìm đến nơi bán xe uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh hãy đến với chúng tôi. Đơn vị nhập khẩu chính hãng và trực tiếp các dòng xe nâng hàng Nhật bãi với đầy đủ chủng loại của các hãng xe nổi tiếng KOMATSU, TOYOTA, TCN, NICHIYU, NISSAN, TCM, SUMITOMO và MITSUBISHI.
- Địa chỉ kho xe: Cụm CN Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
- Số điện thoại: 0973766284 / 02436225216
- Email: [email protected]
Thông số kỹ thuật của xe.
- Xe nâng dầu cũ FD25C-17 là một chiếc xe thuộc phân khúc đời cao (Năm sản xuất 201), để sở hữu một chiếc xe như này thì quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về độ ổn định, chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu công việc rất tốt. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật cơ bản của xe để mọi người quan tâm có thể tham khảo.
- Model xe: Xe nâng dầu 2.5 tấn FD25C-17
- Số S/N: 331543
- Hãng xe: KOMATSU (Nhật Bản)
- Năm sản xuất: 2015 (Xe nâng đời -17 là đời cao nhất của dòng xe này)
- Tải trọng nâng lớn nhất: 2.5 tấn (Với tâm tải 500mm)
- Chiều cao nâng lớn nhất: 4.0 mét (Có thể thay đổi theo yêu cầu)
- Nhiên liệu: Dầu diezel
- Loại số: Số sàn (Số cơ)
- Nguồn gốc xe: Xe nâng nhập Nhật (Chưa sử dụng ở Việt Nam)
- Loại lốp: Lốp đặc (Có thể thay đổi thành lốp hơi theo yêu cầu)
- Tình trạng xe: Xe nâng đã qua sử dụng (Còn trên 90%)
- Chức năng khác: Nâng hạ cơ bản (Có thể lắp thêm chức năng cho xe theo yêu cầu)
- Giấy tờ đi kèm với xe bao gồm Hải quan, đăng kiểm (Kiểm đỏ), hợp đồng kinh tế, hóa đơn VAT, biên bản nghiệm thu và biên bản bàn giao hàng hóa.
Hình ảnh và video xe nâng 2.5 tấn máy dầu.
- Hình ảnh thực tế cũng như video review chi tiết về xe, chúng ta có thể tham khảo trước khi đến trực tiếp kho xe của chúng tôi để được kiểm tra, nhận tư vấn cũng như có những lựa chọn về các dòng xe nâng khác
(Hình ảnh tổng thể của xe nâng cũ 2.5 tấn)
(Mặt cạnh của xe nâng)
(Tem xe nâng)
(Thời gian hoạt động của xe 5230 giờ)
(Video hoạt động của xe)
Giới thiệu về xe nâng dầu cũ.
- Xe nâng dầu cũ hay còn gọi là xe nâng Nhật bãi là dòng xe đã được sử dụng ở thị trường Nhật Bản và được chúng tôi nhập khẩu về Việt Nam và phân phối toàn quốc. Xe đảm bảo đầy đủ các yêu cầu để lưu hành, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép (Kiểm tra và kiểm định).
- Xe nâng dầu có hai loại:
- Xe nâng số sàn thường sẽ đi với chức năng gật gù và lắp lốp kép. Xe được ứng dụng sử dụng nhiều ở các bãi vật liệu xây dựng để nâng hạ và lật đổ hàng hóa. Với tính chất là khỏe khoắn với hai chế độ số 1 và số 2 để lựa chọn khi sử dụng. Ở chế độ số 1 xe sẽ khỏe để vượt qua các chướng ngại vật, ở nơi đường lầy lội nhiều ổ gà ổ voi.
- Xe nâng số tự động thường sẽ ứng dụng làm việc trong các nhà máy, nơi có nền di chuyển bằng phẳng, di chuyển quãng đường ngắn sẽ không bị hại máy do không phải ra vào số liên tục. Xe dễ dàng sử dụng và phù hợp với công nhân nữ cũng có thể sử dụng được. Số tự động thường sẽ đi với lốp đơn và lắp thêm chức năng dịch giá hoặc dịch càng để thuận tiện cho việc lựa vị trí càng cho chính xác khi nâng hạ hàng hóa một cách tự động.
- Xe số sàn thường có giá thành cao hơn xe số tự động một chút với các xe cùng đời, cùng chức năng và cùng tình trạng xe. Vậy tùy vào nhu cầu của mình như thế nào để chọn chiếc xe phù hợp cho công việc nhằm tối ưu hóa năng suất sản xuất.
- Các tải trọng nâng được thiết kế với dải rộng như:
- Xe nâng tải nhẹ: Có tải nâng từ 1 tấn, 1.4 tấn, 1.5 tấn, 1.8 tấn, 2 tấn: Xe áp dụng và được dùng phổ biến trong các nhà máy, chúng chiếm phần đa trong các nhu cầu nâng hạ hàng do các kiện hàng thường sẽ nằm trong dải tải nâng đó.
- Xe nâng tải trung: Là những chiếc xe có sức nâng 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn và 4 tấn, 4.5 tấn và 5 tấn chúng cũng được dùng rộng dãi ở các nhà máy, kho hàng hoặc bến bãi như nâng vật liệu xây dựng, nâng pallet hàng, hoặc các cấu kiện hàng hóa có tầm tải bằng hoặc dưới sức nâng niêm yết của xe.
- Xe nâng tải nặng: Là những dòng xe có sức nâng từ 6 tấn, 7 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 12 tấn đến 25 tấn. Thường thì thị trường sẽ ít dùng những loại này hơn, phù hợp cho những đơn vị cung cấp dịch vụ nâng hạ hàng hóa quá khổ quá tải, hoặc các đơn vị đóng tàu, thép, các máy móc hạng nặng.
- Các hãng xe nâng dầu uy tín hiện nay trên thị trường.
- Xe nâng Komatsu: Là hãng nổi tiếng và thông dụng nhất Nhật Bản trong đó tỷ lệ người dùng ở Việt Nam chiếm phần đa là các dòng xe của hãng này. Với sự quen thuộc và nhiều trên thị trường nên để sửa chữa và thay thế cũng rất dễ dàng có linh phụ kiện trên thị trường.
- Xe nâng Toyota: Là một trong những hãng máy công trình, xe cộ nổi tiếng Nhật Bản với đa ngành nghề, có uy tín và lịch sử phát triển từ rất lâu đời. Xe đã khảng định được thương hiệu cũng như chất lượng của xe.
- Xe nâng Nichiyu: Có thể ở Việt Nam ít dùng hơn, nhưng chúng là hãng xe được thiết kế và sản xuất bởi hãng Nhật bản, chuyên về các dòng xe nâng điện nhiều hơn, đó là thế mạnh của hãng mà không hãng nào có được.
- Xe nâng Mitsubishi: Một tập đoàn đa ngành đa nghề, chủ yếu về mảng công nghiệp nặng, trong đó có mảng xe nâng hàng, xe có thiết kế đẹp, dễ sử dụng và cũng khá được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.
- Xe nâng TCM: Hãng xe của Nhật Bản, sở hữu công nghệ thiết kế hàng đầu, đem lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất cho người dùng. Xe được dùng rộng rãi ở thị trường nội địa, ở Việt Nam xe chiếm thị phần khá lớn. Thiết kế đẹp, hoạt động êm ái và rất sẵn có linh phụ kiện sửa chữa và thay thế trên thị trường.
- Ngoài ra còn một số hãng xe nâng khác như Sumitomo, Nissan,...Hãng thiết kế và sản xuất là Nhật Bản, đã khảng định được chỗ đứng trên thị trường với các dòng xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng xăng và gas. Phân khúc giá sẽ rẻ hơn với các dòng xe như nói bên trên một chút, nhưng độ bền thì không thua kém, thiết kế đẹp, người dùng luôn thoải mái nhất khi làm việc.
Quy trình đặt mua xe nâng dầu cũ 2.5 tấn.
- So sánh thông số của xe với mục đích, nhu cầu sử dụng xem có phù hợp công năng hay không?
- Tham khảo về công ty, đơn vị cung cấp xe xem có uy tín hay không.
- Đến tận nơi kiểm tra trực tiếp xe xem có đạt yêu cầu về chất lượng và giá thành hay không?
- Kiểm tra tổng thể xe xem có bị rỉ do môi trường tác động không? Rỉ khung, gầm hoặc máy.
- Kiểm tra thử tải nâng xem hệ thống thủy lực có bị tụt, có nâng được tải như niêm yết của xe hay không.
- Kiểm tra tình trạng máy xem có bị tháo máy, bổ máy hoặc sơn lại máy hay chưa?
- Kiểm tra di chuyển và các chức năng của xe xem có hoạt động bình thường hay không?
- Di chuyển xe vượt qua chướng ngại vật (Chèn gạch hoặc gỗ vào bánh xe) xem xe có vượt qua được hay không?
- Ga mạnh rồi nhìn xem khói ở ống xả có nhiều hay không? Là loại khói gì (Khói xanh, khói đen hay khói trắng), nếu ít khói mà không phải khói xanh hoặc trắng thì xe đạt yêu cầu.
- Kiểm tra thời gian xe đã được sử dụng nhiều hay ít, nếu thời gian nhỏ thì chất lượng sẽ cao hơn và tương đương giá thành sẽ đắt hơn.
- Kiểm tra giấy tờ đi kèm với xe bao gồm: Hải quan, đăng kiểm (Kiểm đỏ), nếu kiểm đỏ có ngày gần nhất với ngày mua xe thì xe mới nhập khẩu về, ngược lại xe không có giấy tờ thì chưa đảm bảo được nguồn gốc cũng như chất lượng của xe.
- Kiểm tra thông tin trên xe thực tế so với những thông tin trên giấy tờ như hãng xe, năm sản xuất, sức nâng, chiều cao nâng, ...xem khớp không.
- Từ đó chúng ta có thể biết được giá bán của xe sẽ nằm trong khoảng nào. Vì với xe nâng cũ thì giá bán sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà không nhất thiết các xe cùng đời thì giá cùng như nhau.
Quy trình bảo dưỡng xe nâng dầu cũ.
- Nhất thiết chúng ta phải bảo dưỡng xe khi sử dụng, để đảm bảo xe luôn hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ cho xe. Với các dòng xe dầu thì quy trình bảo dưỡng sẽ phức tạp hơn, mà chúng ta nhất thiết phải tuân thủ.
- Thay lọc dầu cho xe: Để đảm bảo nhiên liệu luôn được lọc sạch trước khi vào buồng đốt của xe.
- Thay lọc gió cho xe: Để đảm bảo khí luôn được hút vào buồng đốt và khí sạch.
- Thay dầu động cơ, dầu hộp số: Khi xe dùng một thời gian dầu sẽ hết độ nhớt, dầu có biểu hiện màu đen dần và đến lúc này ta cần phải tháo dầu đó ra và thay bằng dầu mới.
- Bổ sung dầu thủy lực và dầu cầu: Trong quá trình dùng thì hai loại dầu này sẽ bị hết đi theo thời gian, do đó ta phải thường xuyên bổ sung, không được để hết sẽ làm phá hỏng máy.
- Bổ sung nước làm mát cho két nước. Nước này cũng rất quan trọng, chúng được bơm luân chuyển vào thành máy để làm mát động cơ của xe, giúp động cơ không bị phá hủy do bị đốt nóng nhiều trong thời gian dài.
- Tra mỡ và các khớp chuyển động cơ khí cũng như xích tải để xe hoạt động trơn chu, mỡ ở đây là dạng mỡ đặc chúng sẽ lưu trữ được lâu hơn, giảm ma sát trong quá trình chuyển động để hạn chế độ mài mòn của các chi tiết cơ khí của xe.
- Vệ sinh xe và kiểm tra tình trạng xe nếu có bất thường thì cần khắc phục ngay trước khi đưa vào dùng lại, nếu không kiểm tra ta sẽ không phát hiện ra những hiện tượng mới chớm bị hỏng, khi hỏng nặng sẽ gây phá hủy đến các chi tiết xung quanh làm hỏng cả cụm. Khi đó chi phí khắc phục sẽ lớn và ảnh hưởng đến công việc sử dụng.
- Thời gian theo quy định để bảo dưỡng định kỳ thông thường là 3 tháng hoặc 300 giờ làm việc tùy theo điều kiện nào đến trước, ta có thể bảo dưỡng với thời gian ngắn hơn thì xe càng hoạt động bền hơn.
Sản phẩm tương tự
Giá: 430.000.000 đ
Giá: 170.000.000 đ
Giá: 390.000.000 đ
Giá: 210.000.000 đ
Giá: 340.000.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ
Giá: 10.000 đ