Giá: 120.000.000 đ
Giá: 190.000.000 đ
Giá: 230.000.000 đ
Giá: 260.000.000 đ
Giá: 420.000.000 đ
Giá: 250.000.000 đ
Giá: 350.000.000 đ
Giá: 110.000.000 đ
Giá: 300.000.000 đ
Giá: 100.000.000 đ
Giá: 430.000.000 đ
Giá: 420.000.000 đ
Giá: 240.000.000 đ
Giá: 160.000.000 đ
Giá: 120.000.000 đ
Giá: 330.000.000 đ
Giá: 160.000.000 đ
Giá: 150.000.000 đ
Giá: 170.000.000 đ
Giá: 190.000.000 đ
Giá: 190.000.000 đ
Giá: 210.000.000 đ
Giá: 180.000.000 đ
Giá: 300.000.000 đ
XE NÂNG DẦU CŨ_ Một chiếc xe mạnh mẽ, bền bỉ.
XE NÂNG XĂNG, GAS CŨ_ Lựa chọn nhẹ nhàng, giá thành rẻ.
Địa chỉ mua xe nâng cũ KOMATSU uy tín nhất Việt Nam tại.
Công Ty TNHH SAMNON Việt Nam
Địa chỉ kho: Thôn Trung Dương, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
LH: 0973766284 _ 0243.622.5216
Email: [email protected]
SAMNON VIỆT NAM, ĐƠN VỊ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CÁC DÒNG XE NÂNG CŨ (XE NÂNG BÃI NHẬT) CỦA TẤT CẢ CÁC HÃNG XE NÂNG ĐẾN TỪ NHẬT BẢN VÀ PHÂN PHỐI RỘNG RÃI TRÊN TOÀN VIỆT NAM. VÌ CHÚNG TÔI NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ NHẬT NÊN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG XE NÂNG CŨ ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG LUÔN ĐƯỢC HÀI LÒNG. DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG, DỊCH VỤ SỬA CHƯA XE NÂNG CHUYÊN NGHIỆP.
(Video hoạt động của xe nâng xăng)
1. CÁC DÒNG XE NÂNG XĂNG, XE NÂNG XĂNG GAS, XE NÂNG DẦU MÀ CHÚNG TÔI PHÂN PHÔI BAO GỒM.
Xe nâng xăng cũ (Xe nâng xăng bãi Nhật).
- Khái niệm: Đây là dòng xe nâng mà động cơ chạy bằng nhiên liệu xăng, với momen xoắn lớn nên xe hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong tất cả các môi trường, xe nâng xăng cũ có giá thành rẻ hơn rất nhiều xe với dòng xe nâng dầu cũ cùng đời sản xuất, cùng tình trạng xe, cùng hãng. Xe nâng xăng đặc điểm tiếng ồn thấp, được sử dụng quen thuộc ở Việt Nam từ rất lâu.
- Các hãng xe nâng xăng cũ mà chúng tôi phân phối ở thị trường Việt Nam bao gồm: Xe nâng Xăng Komatsu, Xe nâng Xăng TCM, Xe nâng Xăng Nissan, Xe nâng xăng Mitsubishi, Xe nâng Xăng Sumitomo, Xe nâng xăng Toyota,... Tùy nhiên dòng xe nâng Xăng KOMATSU là dòng xe được sử dụng ưa chuộng nhất ở thị trường Việt Nam, chiếm khoảng trên 90% thị phần.
- Tải trọng xe nâng xăng cũ gồm những loại sau: Xe nâng xăng 0.9 tấn, xe nâng xăng 1 tấn, xe nâng xăng 1.5 tấn, xe nâng xăng 2 tấn, xe nâng xăng 2.5 tấn, xe nâng xăng 3 tấn,...Về tải trọng của loại xe xăng thông thường sử dụng ở dải 1 tấn đến 3 tấn.
Xe nâng xăng gas cũ ( Xe nâng xăng gas bãi Nhật).
- Khái niện: Xe nâng xăng Gas cũ hay còn gọi là xe nâng Xăng gas đã qua sử dụng từ thị trường Nhật Bản được chúng tôi nhập khẩu và phân phôi đến thị trường Việt Nam trong cả nước. Xe chạy bằng nhiên liệu Xăng hoặc Gas (Gas ở đây được hiểu là bình ga được sử dụng trong nhà bếp quen thuộc). Xe nâng Xăng Gas cũ có giá thành rẻ so với các dòng xe nâng dầu cũ cùng thông số khoảng 1/3 lần và đắt hơn dòng xe nâng Xăng cũ khoảng 30 đến 50 triệu VNĐ. Xe nâng loại này khi vận hành êm ái hơn so với dòng xe nâng dầu, và monen xoắn lớn nên nó mạnh mẽ. Xe được sử dụng thông dụng ở thị trường Việt Nam cho nên không kén thợ sửa chữa cũng như đồ đạc thay thế sửa chữa khi hỏng hóc. Chúng tôi cung cấp dòng xe Xăng Gas cũ giá rẻ nhất thị trường, chính sách bảo dưỡng, bảo hành và sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp. Quý khách đến với chúng tôi (SAMNON VIỆT NAM) là một lựa chọn thông minh cho nhu cầu đầu tư xe nâng hàng.
- Các hãng xe nâng Xăng Gas cũ mà chúng tôi nhập khẩu từ Nhật Bản về thị trường Việt Nam rất đa dạng, đặc biệt là các dòng xe của các hãng nổi tiếng như: Xe nâng Xăng Gas Komatsu, Xe nâng Xăng Gas Toyota, xe nâng Xăng Gas Mitsubishi,... Tuy nhiên thông dụng nhất vẫn là dòng xe nâng của hãng KOMATSU.
- Về tải trọng nâng, theo thiết kế của nhà sản xuất thì có các tải trọng nâng tương ứng như sau: Xe nâng Xăng Gas 1 tấn, xe nâng Xăng Gas 1.5 tấn, xe nâng Xăng Gas 2 tấn, Xe nâng Xăng Gas 1.8 tấn, Xe nâng Xăng Gas 2.5 tấn và xe nâng Xăng Gas 3 tấn. Với tải trọng lớn hơn vẫn có nhưng chúng tôi sẽ cung cấp theo đơn đặt hàng trước.
Xe nâng dầu cũ Nhật Bản (Xe nâng dầu bãi Nhật)
- Khái niện xe nâng dầu Nhật bãi: Xe nâng dầu cũ hay còn gọi là xe nâng dầu đã qua sử dụng ở thị trường Nhật Bản và được chúng tôi nhập khẩu phân phối ở thị trường trong nước. Xe có động cơ chạy bằng dầu Diezel. Xe nâng dầu cũ rất được ưa chuộng ở thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường Việt Nam chiếm 80% sử dụng xe nâng dầu bãi Nhật thay vì xe nâng Xăng hay điện do đặc điểm xe hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe phù hợp chạy trong mọi địa hình, mọi môi trường làm việc. Tuy nhiên đối với xe nâng dầu bãi Nhật thì có giá thành tương đối cao so với dòng xe chạy nhiên liệu xăng gas hoặc điện. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm xe nâng dầu chính hãng Nhật Bản, xe nâng dầu giá rẻ nhất so với thị trường, đến với chung tôi Quý Khách hàng hoàn toàn hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.
- Các hãng xe nâng dầu cũ được chúng tôi nhập khẩu về Việt Nam 100% là xe của các hãng nổi tiếng có thương hiệu từ Nhật, đó là Xe nâng dầu KOMATSU, Xe nâng dầu TOYOTA, Xe nâng dầu TCM, Xe nâng dầu MITSUBISHI, Xe nâng dầu SUMITOMO, Xe nâng dầu UNICARRER,...Trong đó thông dụng nhất vẫn là Xe nâng dầu của hãng KOMATSU, đứng thứ hai là TOYOTA. Mỗi hàng có một số ưu và nhược điểm nhất định tùy thuộc vào mục đính chính của người sử dụng.
- Tải trọng nâng của Xe nâng dầu cũ rất nhiều, như chúng tôi liệt kê dưới sau đây: Xe nâng dầu cũ từ 1 tấn, 1.5 tấn, 1.8 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn, 4 tấn, 4.5 tấn, 5 tấn, 6 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 12 tấn, 15 tấn, 18 tấn và 20 tấn. Dải sẩn phẩm chiếm phần lớn phân khúc là xe nâng từ 1 tấn đến 4 tấn do phù hợp với Pallet hàng trong các nhà máy cũng như các hàng hóa khác.
2. CÁCH NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU XE NÂNG DẦU CŨ BẰNG CÁCH NÀO?
- Đối với tất cả các dòng xe nâng hàng Nhật Bản, để nhận biết thương hiệu (Hãng xe) chúng ta cần đọc trên tem hoặc trên Catalogue. Tuy nhiên, để nhận diện nhanh chóng nhất, các hãng xe đều ghi thương hiệu xe trên thân xe hoặc trên càng xe. Ví dụ như hình ảnh xe dưới đây.
===> KOMATSU: Xe nâng của hãng KOMATSU được ghi trên tháp nâng của xe.
===> TOYOTA: Xe nâng của hãng TOYOTA được ghi phía sau xe.
===> NICHIYU: Xe nâng của hàng NICHIYU được ghi trên thân xe.
===> MITSUBISHI: Xe nâng của hãng MITSUBISHI được ghi trên thân xe.
===> TCM: Xe nâng của hãng TCM được ghi trên tháp xe nâng.
===> SUMITOMO: Xe nâng của hãng SUMITOMO được ghi trên tháp xe nâng.
Thương hiệu xe nâng Nichiyu
Thương hiệu xe nâng TOYOTA
Thương hiệu xe nâng KOMATSU
===> TOYOTA: Xe nâng của hãng TOYOTA được ghi phía sau xe.
===> NICHIYU: Xe nâng của hàng NICHIYU được ghi trên thân xe.
===> MITSUBISHI: Xe nâng của hãng MITSUBISHI được ghi trên thân xe.
===> TCM: Xe nâng của hãng TCM được ghi trên tháp xe nâng.
===> SUMITOMO: Xe nâng của hãng SUMITOMO được ghi trên tháp xe nâng.
Thương hiệu xe nâng Nichiyu
Thương hiệu xe nâng TOYOTA
Thương hiệu xe nâng KOMATSU
3. QUY TRÌNH BÁN HÀNG VÀ SAU BÁN HÀNG ĐỐI VỚI XE NÂNG CŨ CÁC LOẠI.
Vì là dòng xe nâng cũ giá rẻ, nên quy trình, chính sách bán hàng khác với các dòng xe nâng mới. Dưới đây là chính sách bán hàng cũng như sau bán hàng của đơn vị chúng tôi.- Quý khách hàng đưa ra yêu cầu về công dụng, loại hàng hóa cần nâng, môi trường hoạt động và thời gian trung bình vận hành của xe. Chúng tôi sẽ tư vấn và chọn cho chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý Khách.
- Khi hai bên đã trao đổi, quý khách đến trực tiếp kho xe nâng để kiểm tra xe hoặc ủy quyền cho người khác kiểm tra xe.
- Khi quý khách đã ưng ý với chiếc xe, và giá thành của xe. Hai bên sẽ làm thỏa thuận mua bán và hợp đồng kinh tế.
- Quý khách hàng tạm ưng 20% giá trị của thỏa thuận mua bán.
- Bên bán tiến hành bảo dưỡng xe, lắp ráp các hạng mục cần thiết (Nếu có) theo yêu cầu khách hàng.
- Bên bán kiểm tra tổng thể xe (Bao gồm thử tải, thử hoạt động của xe, thử các chức năng của xe, thử đèn, thử còi, thử xi nhan,...) theo check sheet của bên Bán.
- Thông báo lịch giao xe như đã dự định hoặc như thỏa thuận ban đầu (Thông qua điện thoại hoặc tin nhắn,...) thông thường trước 1 ngày.
- Qúy khách thanh toán số còn lại cho bên bán ( Hoặc theo thỏa thuận khác nếu có)
- Tiến hành giao xe đến kho của khách hàng (Hoặc có thỏa thuận khác nếu Khách hàng tự đến lấy xe)
- Khách hàng kiểm tra xe lần cuối và nghiệm thu xe (Có biên bản nghiệm thu).
- Bên bán hướng dẫn hoạt động, hướng dẫn sử dụng cho bên mua (nếu cần)
- Trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề kỹ thuật của xe, bên mua sẽ thông báo cho bên bán để trao đổi, nếu không thể khắc phục được khi trao đổi thì bên bán cử người xuống trực tiếp kho bên mua để kiểm tra xe và đưa ra biện pháp khắc phục (Thông thường không quá 24h khi nhận được thông báo) miễn phí trong thời gian bảo hành. Nếu ngoài thời gian bảo hành, bên bán vẫn hỗ trợ như trên nhưng có thu thêm chi phí dịch vụ.
- Khi bên mua muốn đổi xe, bên bán sẽ thu mua lại xe đã được sử dụng của quý khách.
4. PHÂN LOẠI XE NÂNG CŨ THEO CHỨC NĂNG CỦA XE.
- Xe nâng được phân loại theo chức năng của xe, đó là các chức năng được lắp thêm dựa vào loại xe nâng nâng hạ cơ bản. Thông thường trên các dòng xe nâng hàng nhà sản xuất luôn để 5 tay trang chờ để ta có thể lắp thêm các chức năng khác để phù hợp với nhu cầu công việc của người sử dụng. Tay trang thứ nhất là dùng cho nâng hạ cơ bản, tay trang thứ 2 dùng cho chức năng nghiêng ngả tháp xe nâng (Độ nghiêng có thể đạt được tối đa 15 độ), ngoài ra ba tay trang còn lại để chờ để lắp cho các chức năng khác nếu cần. Ví dụ như chức năng gật gù (Lật đổ), dịch giá, dịch càng, mâm xoay, kẹp vuông (Kẹp gạch), kẹp tròn (Kẹp giấy), Pushpull (Đẩy thả), xúc đổ (Xúc đổ vật liệu),...
Xe nâng dầu có chức năng gật gù.
- Chức năng gật gù của xe nâng hay còn gọi là chức năng lật đổ. Thông thường chức năng này được lắp và chiếc xe nâng có số sàn, kèm theo lốp đôi (Lốp kép) gọi là xe nâng gật gù lốp kép. Xe phù hợp để sử dụng ở các môi trường bến bãi, dùng nâng hạ và lật đổ hàng hóa, vật liệu xây dựng như cát sỏi, gạch, đất đá,...Lốp kép sẽ chống được xa lầy, độ bán dính mặt đường tốt, số sàn sẽ giúp xe khỏe hơn khi vượt qua các chướng ngại vật như ổ gà, ổ voi, xa lầy,...
- Bộ gật gù của xe có hai loại:
- Gật gù treo: Là gật gù có hai xylanh đẩy được bố trí ở hai phía ngoài cũng của giá xe, gật gù này thường sẽ là loại mới, do các đơn vị của Trung Quốc sản xuất. Chúng sẽ giảm tải đáng kể tùy theo tải trọng từng loại và giá thành sẽ rẻ hơn nhiều.
- (Gật gù treo xe nâng hàng)
- Gật gù bãi: Đó chính là gật gù của Nhật, gật gù đi theo xe của Nhật, chúng thường có một xylanh ở chính giữa để đẩy càng lên xuống, loại này thường khỏe hơn, tải nâng giảm không đáng kể so với gật gù Trung Quốc nhưng mà giá thành thì cao gấp đôi. Thông thường người dùng hay dùng loại gật gù này vì chất lượng cao hơn.
- (Gật gù bãi tại kho xe chúng tôi)
- (Mô hình gật gù bãi)
- Đôi khi xe nâng có chức năng gật gù sẽ được lắp thêm gầu xúc để xúc vật liệu sẽ thuật tiện hơn, dung tích của gầu xúc tùy vào tải trọng nâng của xe, có nhiều loại gầu từ 0.5m3 đến 2.5m3,...
- (Gầu xúc lắp thêm cho xe nâng)
Xe nâng có chức năng dịch giá.
- Dịch giá là một chức năng khá được dùng phổ biến lắp trên các xe nâng có số tự động, đôi khi lắp trên chiếc xe nâng có số sàn. Tại sao lại như vậy? Chúng ta có thể hiểu rằng dịch giá là nhằm mục đính lựa vị trí của càng nâng cho đúng vị trí chính giữ kệ hàng hóa để nâng một cách tự động được điều khiển thông qua cơ cấu tay trang lắp trên cabin của xe. Do đó, những vị trí có không gian chặt hẹp thì nên dùng chức năng này, mà những nơi chặt hẹp, quãng đường di chuyển ngắn như trong nhà xưởng, kho hàng thì lại dùng nhiều xe nâng số tự động do tính dễ dàng thao tác, không phải ra vào số nhiều dễ gây hỏng má côn, chính vì những phân tích thích thích hợp như trên nên chức năng dịch giá sẽ thường được lắp cho chiếc xe nâng có số tự động nhiều hơn.
- Ta cũng có thể hiểu sâu hơn về dịch giá của chiếc xe nâng, dịch có nghĩa là điểu khiển dịch chuyển, giá là giá đỡ hàng hóa, như vậy chức năng dịch giá là chức năng tự động điều khiển di chuyển sang trái hoặc sang phải của giá hàng xe nâng.
- Lắp dịch giá cho xe nâng có dễ hay không? Rất đơn giản để lắp chức năng này mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng của xe, người sử dụng thường lo ngại khi lắp chức năng dịch giá sẽ ảnh hưởng đến xe mà muốn một chiếc xe nguyên bản, đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Với mỗi chiếc xe nâng hàng sản xuất thiết kế luôn để chờ các vị trí tay trang (Có 5 tay trang được thiết kế) nhằm mục đích lắp thêm các chức năng khác cho xe theo yêu cầu (Với hằng chục chức năng khác nhau) mà mỗi mục đích sử dụng xe nâng lại lắp một chức năng khác nhau theo nhu cầu, như vậy việc lắp thêm là nằm trong thiết kế của hãng xe chứ không phải chúng ta chế cháo linh kiện rồi lắp thêm chức năng như mọi người thường suy nghỉ. Việc lắp thêm chức năng dịch giá chúng ta cần có một tay trạng điều khiển được lắp thêm đồng thời mở van ngăn kéo để chia đường dầu thủy lực cho xylanh thủy lực điều khiển chức năng dịch giá này.
- Với xe nâng dịch giá thì giá bán sẽ là giá bán của chiếc xe nâng cơ bản cộng thêm chức năng dịch giá đo. Thông thường bộ dịch giá được lắp thêm sẽ có giá tăng từ 20 đến 25 triệu đồng tùy loại như dịch giá bãi hay dịch giá mới của Trung Quốc.
- (Hình ảnh bộ dịch giá của xe nâng)
- Chúng ta có thể nhìn trên hình ảnh trên sẽ thấy có một bộ xylanh được lắp vào giá hàng của xe nâng, xylanh này có tác dụng điều khiển sự dịch chuyển của giá hàng qua trái hoặc qua phải một cách tự động theo chủ đích người dùng thông qua tay trang trên cabin của xe. Thông thường thì lắp một chức năng này thì không lắp chức năng khác và ngược lại, nhưng đôi khi có những trường hợp đặc biệt chúng ta lại cần lắp hai chức năng trên một chiếc xe nâng, điều này khó nhưng vẫn có thể lắp được.
Xe nâng dầu có chức năng chui container.
- Chúng ta hiểu như nào là xe nâng chui container? Ở đây để giải thích một cách dễ hiểu đó là xe này có thể làm việc được ở trong thùng container có chiều cao giới hạn (Thùng container là một không gian kín, chiều cao trần cont thấp) mà các dòng xe nâng với tháp nâng thông thường không thể sử dụng được. Nói một cách rộng hơn là xe nâng có chức năng chui container làm việc ở những nơi có trần thấp như trong nhà xưởng, đi qua cửa, cổng thấp, làm trong hầm các chung cư,...một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng đến môi trường chiều cao giới hạn đó.
- Có hai loại tháp chui công thông dụng đó là tháp chui công 3 ty 3 lao hoặc tháp chui công 3 ty 2 lao.
- Loại tháp chui công 3 ty 3 lao thường sẽ có chiều cao nâng tối đa đến 4 mét, 4.3 mét, 4.5 mét hoặc lên đến 5 mét, một số trường hợp có thể cao hơn 5 mét (Trường hợp nay ít dùng) mà thông thường chỉ dùng đến 4 mét, 4.3 mét hoặc 4.5 mét.
- Tháp chui công 2 ty 3 lao thường sử dụng sẽ có chiều cao 3 mét, hoặc 3.5 mét hoặc 3.7 mét tùy vào thiết kế và nhu cầu dùng. Loại này có chiều cao thấp hơn, được dùng phổ biến hơn và có giá thành sẽ rẻ hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại tháp này của chính hãng, chúng ta hoàn toàn dễ dàng có thể lắp vào chiếc xe của mình để sử dụng.
- Xe nâng chui container thường được lắp thêm chức năng dịch giá hoặc dịch càng tự động để điều khiển xe, và nó được dùng với chiếc xe nâng có số tự động. Lý do là xe làm việc trong thùng container là một không gian rất chặt hẹp, khó có thể xoay sở nếu không có chức năng dịch giá hay dịch càng đó.
- Thông thường, với những xe không có chức năng này thì chúng ta phải kéo hàng từ trong thùng công ra sát mép của container rồi mới cẩu được hàng ra ngoài, và ngược lại muốn đưa hàng vào thùng container thì ta lại phải đặt hàng lên mép công rồi đẩy vào phía trong. Điều này rất bất tiện cho người làm việc, và năng suất sản xuất giảm rất nhiều, chúng chỉ áp dụng được cho các đơn vị có số lượng xuất nhập hàng hóa vào Container thấp.
- Giá bán của chiếc xe nâng có chức năng chui container đắt hơn khá nhiều xe nâng cơ bản, đắt là ở giá thành của loại tháp này, thông thường sẽ đắt hơn từ 50 đến 70 triệu.
- (Xe nâng có tháo chui container)
- Chúng ta nhìn trên ảnh này thì sẽ đễ thấy được đây là chiếc xe nâng có tháp chui container, tháp này là dạng 3 ty 3 lao (Có 3 cột tháp được ghép mỗi bên), và ở chính giữa có một xylanh nâng hạ toàn bồ giá hàng và tháp. Khi giá hàng đi lên thì tháp nâng không đi lên cùng, như vậy phía trên của tháp không bị trạm vào trần container (Đây là lý do), tuy nhiên khi giá nâng nâng quá tháp thứ nhất thì bắt đầu tháp thứ 2 mới tằng chiều cao lên cùng, tương tự vậy khi giá nâng nâng quá tháp thứ 2 thì bắt đầu tháp thứ 3 mới nâng lên. Trong khi chiếc tháp nâng thông thường là giá nâng nâng lên đồng thời tháp nâng cũng nâng lên cùng đồng thời.
Xe nâng có chức nâng dịch càng.
- Gần giống với chức năng dịch giá, chức năng dịch càng của xe nâng mục đích là điều khiển 2 càng xe nâng di chuyển mở rộng hoặc thu hẹp một cách tự động thông qua hai tay trang độc lập. Như vậy chúng ta có thế điều chỉnh hai càng một cách độc lập nhau, giúp chúng ta lựa vị trí của càng cho vừa với pallet hàng.
- Chức năng này của xe thường được lắp cho chiếc xe nâng có số tự động (Xe nâng dầu, xăng hoặc điện đều được), và làm ở nơi có môi trường chặt hẹp không thể dễ dàng điều chỉnh vị trí của xe mà thay vì ta điều chỉnh vị trí của càng nâng.
- Giá của bộ dịch càng này sẽ đắt hơn giá của bộ dịch giá, chúng được sử dụng đứng thứ 2 sau dịch giá, nhưng chúng ta thực sử cần thiết thì mới nên lắp cho chiếc xe nâng mình chức năng này.
- Cấu tạo gồm có hai bộ xylanh thủy lực gắn vào hai càng của xe (Càng xe này không dùng chung cho loại càng thông thường mà chúng có thêm tai để gắn vào xylanh), và được điều khiển bởi 2 tay trang tra cabin của xe. Để lắp chúng ta phải mở ngăn kéo van thủy lực thêm hai đường van để đi vào hai đầu xylanh điều khiển hai càng nâng đó.
- Giá bán của xe lắp thêm chức năng này thường tăng hơn từ 25 đến 30 triệu tùy vào thời điểm lắp chức năng cũng như loại dịch càng. Có hai loại dịch càng là dịch càng bãi Nhật và dịch càng Trung Quốc, loại Bãi Nhật thì sẽ có giá thành cao hơn tuy nhiên chất lượng tốt và được ưa chuộng hơn rất nhiều.
- (Xe nâng có chức năng dịch càng)
- Nhìn vào càng xe, chúng ta nhìn thấy có hai bộ xylanh được lắp vào hai càng của xe, đó chính là hai xylanh điều khiển vị trí của càng dịch sang trái sang phải tự động, chúng làm việc độc lập nhau.
- Nếu quý khách hàng cần lắp chức năng này hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0973766284
Xe nâng kẹp tròn.
- Xe nâng kẹp tròn hay còn gọi là xe nâng có chức năng kẹp tròn (Kẹp giấy) là kẹp, nâng hạ các loại hàng hóa có hình trụ như cuộn giấy, khúc gỗ, hoặc bất kỳ hàng hóa tưng tự mà các dòng xe nâng cơ bản khác không làm được, hoặc làm được nhưng năng suất không cao.
- Việc lắp bộ kẹp tròn này cũng rất đơn giản vào chiếc xe nâng cơ bản bằng cách chúng ta mở thêm đường dầu thủy lực ở ngăn kéo xe, cũng như lắp thêm tay trạng (2 bộ) ở cabin điều khiển cùng với bộ kẹp tròn có độ mở tùy vào nhu cầu đường kinh hàng hóa cần dùng. Thông thường độ mở sẽ là 1.1 mét hoặc 1.3 mét tùy chọn.
- Khi lắp thêm bộ kẹp tròn này thì xe sẽ giảm tải, mức giảm tải bằng đúng tải trọng của cụm kẹp tròn (Thông thường sẽ giảm tầm 400 đến 600kg tùy loại), nên khi mua xe chúng ta cần tính cả mức giảm tải này, ví dụ: Chúng ta cần nâng kiện hàng có khối lượng 2 tấn thì ít nhất chúng ta phải mua chiếc xe nâng tối đa theo thiết kế là 2.5 tấn, mà an toàn hơn ta nên mua xe 3 tấn rồi lắp thêm bộ kẹp giấy đó là vừa.
- Giá bán của xe loại này tăng lên khá nhiều, đó là giá của bộ lắp thêm. Thông thường chúng sẽ tăng lên từ 70 đến 90 triệu tùy vào từng loại option kẹp giấy mà chúng ta chọn.
- Nếu lắp chức năng này thì nó là chiếc xe nâng chuyên dụng, và không thể hoặc khó có thể dùng với mục đích khác, nâng hạ các hàng hóa tiêu chuẩn như những chiếc xe nâng tiêu chuần.
- Hình ảnh tham khảo của xe có bộ kẹp giấy như hình ảnh dưới đây:
- (Hình ảnh tổng thể của xe nâng có chức năng kẹp giấy, kẹp tròn)
- (Bộ kẹp giấy, kẹp tròn)
- Ở hình ảnh chúng ta dễ dàng có thể nhìn thấy một chiếc xe nâng cơ bản nhưng lắp thêm chức năng theo yêu cầu một cách dễ dàng.